Chương 16 H

462 11 0
                                    

"Cốc cốc cốc".

"Mời vào".

"Chủ tịch đây là những tài liệu mà chủ tịch cần" thư ký mở cửa bước vào tiến tới gần bàn làm việc của Cao Á Hiên còn cách một khoảng dừng lại cung kính nói.

"Cô để xuống bàn làm việc cho tôi rồi ra ngoài làm việc đi" Cao Á Hiên cặm cụi ghi ghi chép chép vẫn không ngước mặt lên đáp.

Thư ký vừa ra ngoài được một lúc, thì tiếng gõ cửa lại vang lên "Cốc cốc cốc".

"Mời vào".

Tô Uyển Đình đẩy cửa bước vào, rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại cô rón rén tiến ra phía sau lưng của Cao Á Hiên.

Cao Á Hiên đang tập trung làm việc bỗng một hương thơm xộc thẳng vào mũi, cô biết chủ nhân của hương thơm này là ai cô vẫn giả vờ như không biết tiếp tục làm việc xem coi Uyển Đình sẽ làm gì.

Tô Uyển Đình vòng ra phía sau, che hai mắt của Cao Á Hiên lại, mỉm cười nói.

"Đố chị em là ai ?".

Cao Á Hiên mỉm cười gở hai tay Tô Uyển Đình kéo xuống hai bên vai, ngước cổ lên tươi cười trả lời.

"Chị biết là em khi em vừa mở cánh cửa ra".

"Em không lên tiếng chị cũng không nhìn, sao chị biết là em hay vậy ?" Tô Uyển Đình vẻ mặt thắc mắc hỏi.

"Hương thơm trên người em" Cao Á Hiên đứng dậy, nắm tay Tô Uyển Đình kéo đến sofa.

"Mà ai cho phép em vào đây vậy ?" khi vừa ngồi xuống Cao Á Hiên không khỏi mặt lạnh hỏi.

"Là em tự vào".

"Không phải bên ngoài vẫn còn thư ký trực sao ? sao cô ta cho em vào mà chưa được sự đồng ý của chị ??".

"Không giáo huấn cô ta, cô ta còn không biết sợ tưởng công ty này là cái chợ muốn cho ai ra vào là tùy ý" Cao Á Hiên nói hết câu thì đứng dậy, định tiến ra cửa thì bị Tô Uyển Đình nắm tay kéo lại.

"Không liên quan gì đến cô ấy chị muốn la thì cứ la em, là em nói dối gạt cô ấy cho em vào" Tô Uyển Đình mặt bí xị cuối đầu đáp.

"Mà em lên đây làm gì ? chị đâu có gọi em lên ??" Cao Á Hiên thấy biểu cảm của Tô Uyển Đình như thế cũng không đành lòng.

"Em... em lên đây muốn xin lỗi chị chuyện hôm trước".

"Không phải chị đã nói với em trong điện thoại rồi sao, em không có lỗi vốn dĩ mối quan hệ của hai chúng ta cũng chưa tính là người yêu em hành động như thế cũng đúng".

"Chị cho em xin lỗi đi mà, đừng giận lẫy em nữa nha" Tô Uyển Đình đung đưa cánh tay Cao Á Hiên tỏa ra đáng thương.

"Vốn dĩ hôm đó em định qua chị nhưng không ngờ mọi người lại xuất hiện, đến khi em nhìn qua thì đã không thấy chị đâu nữa khi về đến nhà em cũng có gọi điện cho chị để xin lỗi, nhận thấy thái độ của chị khác thường em chưa kịp nói gì thì chị đã cúp máy rồi, qua ngày hôm sau em cũng gọi và nhắn tin cho chị nhưng chị cũng không thèm trả lời hay nghe máy của em, người ta cũng buồn chứ bộ".

[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ