Chương 12

199 8 0
                                    

Hai người trên một chiếc xe nhưng bầu không khí lại rơi vào trầm lặng, Cao Á Hiên chốc chốc thì lại quay sang nhìn Tô Uyển Đình.

Từ chuyện xảy ra khi nãy Tô Uyển Đình không nói câu gì, im lặng nhìn cảnh vật bên ngoài xe cứ điều điều lướt qua nhau.

Cao Á Hiên thấy thế thì bắt chuyện hỏi.

"Lát nữa chúng ta dùng bữa tối xong, cô có dự tính đi đâu nữa không ?".

"Nay tôi thấy trong người không được khỏe, dùng bữa tối với cô xong tôi sẽ về nhà nghỉ ngơi".

Cao Á Hiên nghe câu trả lời thế cũng im lặng tập trung lái xe, khoảng vài phút sau thì hai người cũng tới trước cửa một nhà hàng sang trọng.

Cao Á Hiên cho xe vào bãi đậu, xuống xe đi vòng qua mở cửa xe cho Tô Uyển Đình và để tay phía trên cửa xe.

Tô Uyển Đình nhìn thấy hành động này thì không khỏi ấm lòng, hơi mỉm cười bước xuống khỏi xe.

Cao Á Hiên đóng cửa xe lại quay sang nói "Chúng ta mau vào thôi".

Tô Uyển Đình gật nhẹ đầu, hai người song song đi vào trong quản lí nhà hàng vừa thấy thấp thoáng bóng dáng thân quen liền nhanh chân chạy tới niềm nở, tươi cười chào hỏi.

"Cao tổng đến dùng bữa à ? bàn Cao tổng đã đặc tôi đã chuẩn bị xong, mời Cao tổng theo tôi" quản lí cung kính nói và làm động tác mời.

Cao Á Hiên không nói câu gì, quay sang Tô Uyển Đình hơi mỉm cười ý bảo đi tiếp.

Từ lúc bước chân vào nhà hàng này Tô Uyển Đình không khỏi choáng ngộp bởi vẻ hào nhoáng và lộng lẫy của nó, cô hứng thú tò mò nhìn ngó xung quanh thì bất ngờ cô thấy người đàn ông trước mặt được cho là quản lí ở đây, rất chi là tận tâm và cung kính với người đang đi cạnh mình.

Khi bất ngờ này chưa hết thì bất ngờ khác lại tiếp đến khi cô nghe đến hai từ Cao tổng.

Cô lẩm bẩm "Cao tổng sao ?" rồi quay sang nhìn Cao Á Hiên đang cùng quản lí trao đổi vấn đề gì đó.

'Không lẽ cô ấy chính là chủ tịch công ty mình đang làm việc tại đó Cao Á Hiên, nghĩ đến cũng cảm thấy lạ từ lúc quen biết với cô ta cho đến giờ mình cũng chưa hề biết tên, tuổi, công việc hay nhà cô ta ở đâu, mà ngược lại cô ta đã biết thông tin mình gần hết nếu cô ta đúng là chủ tịch thì lí lịch cá nhân của mình cô ta nắm được cũng là chuyện bình thường thôi, nhưng tại sao cô ta không nói với mình ngay từ đầu mà phải dấu giếm thân phận làm gì mình cũng đâu phải là người thấy giàu mà đu bám, hay cô ta nghĩ mình nghèo sợ nói ra v.v... còn những lần tình cờ gặp nhau thì sao ? chắc không phải do vô tình mà đó cũng là một sự sắp đặc của cô ta, cô ta tiếp cận mình có mục đích gì, trong khi mình chẳng có gì ngoài tấm thân này ?'.

Tô Uyển Đình nghĩ tới đây thì không khỏi ấm ức, tức giận đứng dậy bỏ đi Cao Á Hiên đang nói chuyện cùng quản lí không biết chuyện gì xảy ra khi thấy Tô Uyển Đình bỏ đi, cô vội chạy theo nắm tay Tô Uyển Đình kéo lại hỏi.

"Cô làm sao vậy ? chúng ta chưa dùng bữa tối mà, cô đã bỏ đi rồi ??".

Cao Á Hiên hỏi nhưng không nghe Tô Uyển Đình trả lời cô vội vòng ra trước mặt thì thấy Tô Uyển Đình mắt đã ngắn nước, Cao Á Hiên lần đầu tiên mới gặp trường hợp này không biết xử lí ra sao tay chân luýnh quýnh vội nói.

[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ