"À, chị ơi !".
"Hửm, sao thế em ?".
"Ban nãy em có nghe chị hai nói, trong câu nói của chị hai có nhắc đến hai thằng cu là sao chị ?".
"Chị và chị em đợi đến khi nào về sẽ cho em một sự bất ngờ, nhưng em đã hỏi thì nhân đây chị cũng cho em biết luôn, chuyện là chị vừa mới sinh em bé xong".
"Hả, chị là đang nói thật hả ?" Nhã Lâm không khỏi kinh ngạc hỏi.
"Chị nói thật, đây chị quay hai bé cho em xem" cô vừa nói vừa đứng dậy tiến tới chiếc nôi đặc trong phòng quay cho Nhã Lâm xem.
"Ôi là thật, hai bé đáng yêu quá chừng là trai hay gái vậy chị, mà nhìn hai bé giống nhau như vậy chắc là sanh đôi phải không chị ?".
"Uh, sanh đôi đó em, hai đứa điều là con trai".
"Vậy là em được lên chức gì út rồi, vui quá đi còn ba mẹ mà biết mình có cháu ngoại chắc ba mẹ sẽ ngạc nhiên và vui lắm cho coi không những thế mà còn được cả hai đứa, để lát em nói tin vui này cho ba mẹ biết mới được".
"Nhã Lâm em đừng nói ra bây giờ giữ bí mật dùm cho tụi chị, đợi tụi chị về sẽ cho hai bác một sự bất ngờ".
"Dạ được, hai chị đã muốn như vậy thì em sẽ làm theo mà khi nào thì hai chị về vậy, em nôn gặp cháu của em quá còn nữa tên của hai thằng bé là gì vậy chị ?".
"Tụi chị cũng chưa có đặc tên cho con nữa, tụi chị đợi khi nào về rồi nhờ ông bà nội đặc tên cho con dùm".
"Uhm, như thế cũng được, mà chị và chị hai phải tranh thủ về nha em nôn lắm rồi đó".
"Tụi chị biết rồi, sẽ tranh thủ về em yên tâm".
"Em sẽ chờ hai chị về, còn giờ hai chị bận việc gì cứ làm đi ạ em cúp máy đây".
"Uhm, em cúp máy đi, bye em / chị".
Sau khi cúp cuộc gọi của Nhã Lâm, Uyển Đình đưa máy trả lại cho Á Hiên không khỏi mỉm cười vui vẻ, Á Hiên thấy thế hỏi.
"Em cười gì thế ?".
"Em cười vì em đã có được hạnh phúc mà mình hằng mong muốn".
"Vì em xứng đáng có được hạnh phúc này" Á Hiên ôm cô vào lòng nói ngưng giây lát rồi tiếp lời.
"Hạnh phúc em cần giờ đã có, vậy hai chúng ta làm chút chuyện ăn mừng đi".
"Chị muốn đi ăn mừng sao, vậy chị chờ em một chút để em đi thay đồ đã ?" cô ngước nhìn Á Hiên lập lại câu hỏi rồi rời khỏi vòng tay của Á Hiên, đứng dậy định đi thì bất chợt bị Á Hiên nắm kéo lại đè cô xuống giường nói.
"Em không cần thay đồ đâu, vì chúng ta không có ra ngoài ăn".
"Không ra ngoài ăn, thì sao chúng ta ăn mừng ngày vui được kia chứ ?".
"Hai chúng ta ăn mừng tại đây luôn".
"Ăn mừng ở đây, nhưng ở đây là phòng ngủ kia mà chẳng lẽ chị đã đặc thức ăn trước rồi sao ?".
"Không có, chị không có đặc gì cả".
"Chị không có đặc thức ăn, vậy chúng ta lấy gì ăn mừng ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực Tập
RomantizmCp : Cao Á Hiên & Tô Uyển Đình. Nvp : Cao Lãng, Tống Chi Lan, Cao Nhã Lâm, Hứa Bác Văn, Tĩnh Tuyền, Chung Nhã Đan, Lương Tiểu Ngọc, Phàm Dương, Châu Thục Quỳ, Ngô Hoàng Uyển, Tô Tinh Húc, Lâm Tiệp Dư... Thể loại : bách hợp, hiện đại, đô thị tình duy...