Chương 35 H

191 4 0
                                    

Hai người nhìn nhau một hồi trao nhau nụ hôn thắm thiết đến khi hết dưỡng khí mới buông nhau ra.

Á Hiên bắt đầu cở bỏ lớp quần áo trên người của hai người văng xuống sàn.

Từng ngón tay thon dài không ngừng mon men lên phần đùi trắng mịn bắt đầu vuốt ve cặp chân thon dài trắng nỏn của người yêu lên xuống, làn da trắng mịn thật sự rất kích thích người ta muốn cắn, miệng không ngừng thổi nhiệt khí và ngậm vành tai của Uyển Đình, làm Uyển Đình bất giác run lên cô giữ tay Á Hiên lại nói.

"Chị đừng, đang là ban ngày lỡ có người vào bất chợt thì sao ?".

Á Hiên nghe thế liền ngồi dậy tiến đến bàn làm việc với bộ dạng trần như nhọng, cô cầm lên ống nghe điện thoại bàn bấm gọi.

Uyển Đình nhìn bộ dạng đó của Á Hiên thì không khỏi ngại ngùng, đỏ mặt quay đi chỗ khác không dám nhìn.

Đợi khoảng hai giây sau, cô nói.

"Nếu có người đến tìm tôi, nói tôi đang bận không tiện gặp bảo khi khác lại đến" cô nói hết câu thì liền cúp máy và tiến đến khóa cửa lại, sau khi đã làm xong mọi thứ cô tiến đến bên giường nhìn Uyển Đình nói.

"Em đã yên tâm chưa, chúng ta tiếp tục nào".

Á Hiên nói hết câu đã không chịu nổi liền hôn ngấu nghiếm đôi môi của Uyển Đình.

Cô hôn lần dài xuống cổ rồi đến vai chợt nhớ đến lần trước bị phạt lần này cô không dám tùy tiện để lại ấn ký, rồi hôn lần dài xuống xương quai xanh rồi đến trước ngực.

Cô cúi đầu liếm láp nhũ hoa đỏ hồng của Uyển Đình, đầu kề sát vào bầu ngực no đủ. Chiếc lưỡi hết rê lên trượt xuống trên đầu ngực rồi lại mút vào để lại những tiếng mút mát mà người nghe phải xấu hổ.

"Ư... hức" Uyển Đình không chịu nổi sự kích thích phát ra tiếng rên.

Uyển Đình nhìn Á Hiên chiếm đoạt đôi gò bồng đảo của mình, hai tay che miệng để không lọt ra tiếng rên, người bên ngoài có thể nghe được.

Cô phải thừa nhận kỹ thuật của Á Hiên ngày càng rất tốt và điêu luyện "A" cô khẽ kêu lên khi bị Á Hiên cắn vào đầu ngực của mình bên còn lại cũng được Á Hiên săn sóc tuy có hơi đau một chút nhưng rất sướng.

Dưới sự tác động của Á Hiên hai bên đầu ngực ngày càng trướng to hơn và săn cứng lại.

Khi đã chăm sóc no đủ đôi gò bồng đảo Á Hiên hôn một đường xuống bụng và liếm quanh rốn làm Uyển Đình không khỏi vặn vẹo người, cô trượt xuống nhìn nơi mềm mại nhô cao ấy, đang được che phủ bởi đám cỏ đen mượt.

Nơi bí ẩn như một đóa hoa yêu kều, chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể run rẩy một cách xấu hổ.

Cô chạm nhẹ vào nơi ấy, bàn tay đã dính dầy dịch, hơi keo trắng lại. Ngón tay giữ đặc trước cửa hang nhỏ chỉ trực chờ đi vào, hai ngón tay sờ lên viên ngọc nhỏ, điểm kích thích của phụ nữ cô xoa nhẹ rồi bắt đầu day.

"A... a... ưm... a...".

Cô mút lấy cánh môi hồng, cho lưỡi sâu vào và xoắn lấy lưỡi Uyển Đình như đang thưởng thức một thứ mĩ vị, Á Hiên thì thầm.

[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ