Khi trời còn chưa sáng tỏa, mọi người trong nhà còn đang chìm trong giấc ngủ, bỗng cửa phòng của Á Hiên vang lên tiếng gõ cửa liên tiếp, làm cô không tài nào giả bộ như không nghe thấy mà ngủ tiếp.
Cô khó chịu trong người bật ngồi dậy mắt còn đang nhắm hỏi.
"Ai vậy ? sao không ngủ đi mà sang đây quấy phá giấc ngủ của người khác chi vậy ?".
"Chị, là em mở cửa cho em đi" Nhã Lâm đứng bên ngoài nói vọng vô.
"Nhã Lâm hả ? sao em không ngủ đi chạy sang phòng chị làm gì trời còn chưa sáng kia mà ??" cô che miệng ngoáp một cái vừa bước xuống giường vừa hỏi.
"Em háo hức quá không ngủ được mới sang đây tìm chị" khi cánh cửa vừa được mở ra Nhã Lâm liền vọt lẹ vào đến bên giường ngồi xuống sợ Á Hiên sẽ đổi ý không cho cô vào.
"Chuyện gì mà làm em vui đến nổi không ngủ được ?" Á Hiên đóng cửa phòng lại, rồi tiến đến bên giường ngồi xuống, cô không khỏi ngoáp liên tục.
"Chị làm gì mà cứ ngoáp liên tục thế ? đêm qua chị về khuya lắm hả ??" Nhã Lâm không trả lời câu hỏi của Á Hiên mà chuyển sang hỏi câu ngược khác.
"Gần hai giờ sáng chị mới về, vừa mới chợp mắt được một chút thì em đã qua gõ cửa rồi, em thiệt là không ngủ thì để cho chị ngủ chứ có đâu em không ngủ được rồi kéo theo chị không cho chị ngủ nữa" Á Hiên vừa đáp lời vừa nằm xuống kéo chăn đắp ngang người.
"Chị biết ngày mai là một ngày rất quan trọng với chị mà chị còn có tinh thần đi chơi gần cả đêm mới về, chị như vầy thì làm gì ngày mai có tinh thần mà chiến đấu đây chứ ?".
"Chị không có tinh thần là do em á".
"Sao lại tại em ?".
"Không phải em đang quấy rầy giấc ngủ của chị à".
"Em...".
"Được rồi, em trả lời câu hỏi khi nãy của chị đi rồi nhanh nhanh trở về phòng của em chị còn phải ngủ nữa sáng mai chị phải đi rước Uyển Đình sớm ?" Nhã Lâm chưa kịp nói hết câu đã bị Á Hiên cắt ngang lời.
"Không nói tới chuyện đó nữa sáng mai chị cho em đi rước chị Uyển Đình chung với chị nha ?" Nhã Lâm tươi cười hỏi.
"Em đi theo làm gì ? em ở nhà đợi cùng ba mẹ đi ??".
"Không, em muốn đi theo, em không muốn ở nhà đã lâu rồi em chưa có gặp chị Uyển Đình" Nhã Lâm nhõng nhẽo đung đưa cánh tay Á Hiên làm cô không thể nào ngủ được, cô nhừa nhữa đáp.
"Được rồi, mai chị sẽ cho em theo giờ chị muốn ngủ em về phòng đi để cho chị ngủ được chứ ?" Á Hiên hết cách không biết phải làm gì đành đồng ý nhận lời nếu không thì cô không được ngủ yên với con bé này.
"Em không buồn ngủ chị dậy nói chuyện với em đi với lại trời cũng sắp sáng rồi chị còn ngủ nữa làm gì, chị dậy sửa soạn đi chúng ta chuẩn bị đi rước chị Uyển Đình" Nhã Lâm vừa nói vừa lay lay người Á Hiên.
Cô đợi một hồi cũng không nghe thấy Á Hiên trả lời, cô liền đưa sát mặt lại nhìn thì không biết Á Hiên đã ngủ từ lúc nào cô thở dài nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực Tập
Roman d'amourCp : Cao Á Hiên & Tô Uyển Đình. Nvp : Cao Lãng, Tống Chi Lan, Cao Nhã Lâm, Hứa Bác Văn, Tĩnh Tuyền, Chung Nhã Đan, Lương Tiểu Ngọc, Phàm Dương, Châu Thục Quỳ, Ngô Hoàng Uyển, Tô Tinh Húc, Lâm Tiệp Dư... Thể loại : bách hợp, hiện đại, đô thị tình duy...