Chương 36

136 5 0
                                    

Khi hai người vừa bước vào hội trường nơi diễn ra hôn lễ thì mọi chú ý và ánh nhìn điều đổ dồn lên hai người các cô.

Dù sao Á Hiên cũng là CEO có tiếng nên ít nhiều gì cũng là trung tâm sự chú ý của mọi người, khi hết cả trai lẫn gái cùng người có tiếng tăm và mặt mũi điều hướng đến chào hỏi và mời rượu.

Còn cô thì không biết tự bao giờ đã không còn nắm lấy tay của Á Hiên khi mà mọi người đến mời rượu.

Giữ một nơi rộng lớn và nhiều người thế này, nhưng cô cảm thấy mình lạc lõng chơi vơi đến thế chẳng có lấy một người bạn cứ lủi thủi một mình cảm giác này y hệt như ngày đầu tiên cô vừa lên đây, cô nhìn đến Á Hiên đang tươi cười trò chuyện với những người mà cô chưa từng biết quen biết lấy một lần thật sự mà nói cô không hề thích đến những nơi thế này, nhưng vì Á Hiên cô bấm bụng mà đi quả thật nơi đây không hợp với cô, cô không khỏi thở dài nhìn Á Hiên thêm một lần nữa rồi quay người rời khỏi.

Á Hiên lo mãi mê nói chuyện mà không để ý đến Uyển Đình đã không còn bên cạnh cô nữa, đến khi nhìn lại thì đã không thấy Uyển Đình đâu, cô vội vàng chạy đi tìm Mạn Nhu đứng cách đó không xa thấy thế liền vội đến hỏi.

"Làm sao thế ?".

"Mình quên mất là Uyển Đình đi chung với mình, tới khi nhìn lại thì không thấy em ấy đâu nữa".

"Mình xin lỗi cậu nãy giờ do khách khứa lu bu cũng không có để mắt tới cô ấy dùm cậu, cậu đừng lo lắng quá chắc thấy ở đây ngột ngạc nên cô ấy ra ngoài đón gió chứ gì".

"Cũng tại mình cả cứ mãi lo xã giao mà quên không để ý đến em ấy, em ấy cũng là lần đầu tiên đến đây lại không quen biết ai nếu như gặp phải người ác ý sẽ làm hại đến em ấy tới lúc đó mình sẽ không tha thứ cho bản thân".

"Cậu bớt nói chuyện không hay lại đi hôm nay là ngày vui của mình thì làm gì có chuyện gì xảy ra được, dù gì cô ấy cũng đã lớn rồi có phải con nít đâu mà không biết phân biệt được người tốt với người xấu, với lại hôm nay mình mời đến đây toàn là bạn bè thân thiết và những người mình từng quen biết sẽ không xảy ra chuyện gì đâu cậu cứ yên tâm" Mạn Nhu vỗ vỗ vai Á Hiên rồi tiếp lời.

"Đi, mình theo cậu ra ngoài thử xem coi cô ấy có ở bên ngoài không" Mạn Nhu nói hết câu liền cùng Á Hiên hai người song song cùng nhau đi ra ngoài, vừa ra tới trước cửa hai người đảo mắt một cái đã thấy Uyển Đình đang nói chuyện cùng một nam nhân nào đó, hai người đang quay lưng về phía họ.

Á Hiên và Mạn Nhu còn đang thắc mắc không biết nam nhân đó là ai, định tiến lên xem thì bất ngờ anh ta quay lại làm hai người không khỏi ngỡ ngàng đồng thanh lên tiếng.

"Là anh ta sao ?".

"Sao anh ta lại ở đây ?" Á Hiên vẻ mặt không vui hỏi.

"Ba mình mời anh ta đến đấy".

"Ba cậu có quen biết anh ta sao ?" Á Hiên nhìn Mạn Nhu vẻ mặt không hiểu hỏi.

"Là đối tác làm ăn gì đó của ba mình cũng được mấy năm rồi".

"Sao mình không nghe cậu nói qua nhĩ hôm đụng mặt ở nhà hàng cậu còn làm bộ như không biết còn hỏi mình anh ta là ai nữa chứ" Á Hiên hai tay khoanh trước ngực ánh mắt nhìn chầm chầm về hai người phía trước nói.

[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ