Chương 47

120 5 0
                                    

"A, chị... chị đã về" Tinh Húc đang chơi rượt đuổi cùng bạn quanh xóm vừa thấy bóng dáng Uyển Đình cu cậu không khỏi vui mừng vừa chạy vừa nói một mạch đến ôm chân Uyển Đình.

Uyển Đình không khỏi tươi cười ngồi xuống, xoa xao đầu Tinh Húc nói "Em không thẳng từ từ mà đi, đâu cần phải chạy nhanh như vậy lỡ vấp té thì sao ?".

"Sẽ không ạ, vì ngày nào Húc nhi cũng chạy nhảy như thế nên đã quen sẽ không dễ ngã đâu".

"Em lại không nghe lời chị dặn nếu có té thì tự mình Húc nhi chịu, không được khóc mà về nhõng nhẽo với mẹ, biết chưa ?".

"Thôi mà em dù sao Húc nhi cũng là con nít em nói thằng bé cũng không hiểu em nói gì, mà con nít thì thường hay nghịch ngợm và chạy nhảy lung tung không thể nào bắt chúng ngồi im một chỗ được đâu".

"Mẹ đâu, sao em không ở nhà với mẹ mà lại ra đây chơi vậy ?" nghe Á Hiên nói thế cô cũng không tiếp tục nói lại vấn đề khi nãy mà hỏi sang chuyện khác.

"Mẹ ở nhà làm việc, bảo em ra đây chơi sẵn đón chị luôn".

"Húc nhi, có nhớ chị là ai không ?" Á Hiên cùng ngồi xuống xong xong với Uyển Đình, tươi cười hỏi.

"Dạ nhớ ạ, là chị xinh đẹp" Tinh Húc đáp lời xong ánh mắt liền chuyển đến Nhã Lâm đang đứng phía sau hai người "A" lên một tiếng rồi im lặng.

"Húc nhi sao thế ?" Uyển Đình lo lắng hỏi.

Còn Á Hiên nhìn biểu cảm cùng ánh mắt của Tinh Húc thì biết thằng bé đang nghĩ gì liền hỏi.

"Có phải em đang muốn biết người theo sau tụi chị là ai phải không ?".

Tinh Húc gật đầu thay câu trả lời.

"Đây là em gái của chị, tên con bé là Nhã Lâm".

"Chị chào em nha" Nhã Lâm vừa nghe Á Hiên giới thiệu mình với nhóc con đáng yêu trước mặt liền vui vẻ nói.

"Dạ, chị xinh đẹp" Tinh Húc lễ phép đáp.

"Ui, mới có tí tuổi đầu đã biết nói cho người khác vui rồi, chị thích em rồi đó nha nhóc" Nhã Lâm nói mà không quên nhéo hai má bánh bao của Tinh Húc làm thằng bé xém khóc.

"Chúng ta mau vào nhà thôi" Uyển Đình nhìn hai người họ nói, rồi nắm tay Tinh Húc dẫn đi.

Mẹ Tô lui cui làm việc dưới bếp nghe tiếng mở cửa vội vàng chạy lên, nụ cười liền hiện trên môi khi thấy con gái cùng con rể về, bà liền hỏi.

"Hai đứa về rồi à, mau vào nhà đi" mẹ Tô mở rộng cánh cửa ra nhường đường cho Á Hiên cùng Uyển Đình và Nhã Lâm cùng vào, vừa vào nhà Tinh Húc chạy đến ôm chân mẹ Tô gọi "Mẹ".

"Thưa mẹ / bác con mới tới" sau khi vào nhà Á Hiên để tất cả đồ lên bàn quay sang cùng Nhã Lâm đồng thanh thưa.

"Uhm, con về cùng Uyển Đình là mẹ mừng rồi, còn cô bé dễ thương này là ai vậy ?" mẹ Tô chuyển ánh mắt đến Nhã Lâm hỏi.

"Dạ, em ấy tên Nhã Lâm là em gái của chị ấy, em ấy dễ thương lắm mẹ ạ" Uyển Đình tiến lên câu tay mẹ Tô nở nụ cười trả lời.

[ BHTT ] Cô Nhân Viên Thực TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ