Chapter 21

407 10 0
                                    

It's been a week ng pumunta dito si Devon sa inuupahan ko pero after noon hindi na siya dumalaw pa. Hindi ko alam kung bakit pero sana talagang hindi na siya dumaan pa dito sana rin ay tigilan na niya ako.

Nasa grocery ako ngayon malapit lang sa inuupahan ko. Bumili ako ng mga pangangailangan ko. Nakakahiya na kasi na si Zach pa ang bumibili ng pangangailangan ko kaya nagkusa na ako na ang bumili.

Habang naglalakad ako pauwi sa inuupahan ko bigla akong nakaramdam ng kaba. Batid kong may sumusunod sa akin sa likod. Natatakot tuloy ako baka mamaya si Devon na iyon.

Mas lalo kong binilisan ang lakad ko hanggang sa makarating ako sa inuupahan ko.

Nagulat na lamang ako ng may biglang humawak ng kamay ko.

"I know you're hiding something," saad ng tinig.

Napalingon ako sa likod ko at laking gulat ko sa nakita ko. Galing ang boses kay Devon. Ibang-iba ang hitsura niya ngayon may mga pasa siya sa mukha teka ano kayang nangyari sa kanya? Mali ito bakit bigla akong nag-aalala sa kanya ngayon?

Anong ginagawa niya dito ngayon? Sinusundan ba niya ako? What if alam na niya ang sikreto ko.

"H'wag ka ng magkaila pa. I know you're my wife Valerie."

Napalunok ako bigla sa sinabi niya. Fuck it alam na niya yata na ako si Valerie ang Asawa niyang matagal ng nawawala.

Huminga ako ng malalim at humarap sa kanya. "Hindi ako si Valerie," mariin kong saad sa kanya.

Hinawakan niya bigla ang braso ko ng mahigpit. "Don't lie to me my dear wife!"

Tinulak ko siya at nagmadaling pumasok sa loob. Isasara ko na sana ang pinto ng nakapasok ito. Takot na takot na ako ngayon what if saktan na naman niya ako gaya ng ginagawa niya dito. Ayoko ng masaktan pa. Lumapit si Devon at hinila ang buhok ko.

"Don't you dare to escape from me Valerie!"

"Hindi ako si Valerie! ako si Agnes! bitiwan mo na ako."

"Do you think naniniwala ako huh? I know you're my wife! nararamdaman ko ikaw si Valerie ang pinakamamahal Kong asawa."

"Nababaliw ka na ba? hindi nga ako si Valerie eh!"

Naramdaman ko ang pagdampi ng mga labi niya sa pisngi ko. Nagpupumiglas ako pero hinawakan ni Devon ang mga kamay ko.

"N-Nasasaktan ako! " sigaw ko kay Devon.

Hindi pa rin niya ako tinitigilan patuloy pa rin siya sa paghalik niya sa akin. Unti-unti ng tumutulo ang mga luha ko. Ayoko na nito. Ayoko ng saktan pa ni Devon. Naglakas loob ako na sipain si Devon sa kaniyang private part. Sa lakas ng pagkakasipa ko napasigaw ito. Nabitawan niya ako kaya nakagawa ako ng paraan para makatakas sa kanya pero bago pa ako makalabas ng pintuan nahawakan niya ang kanang kamay ko. Kinaladkad niya ako papasok sa kwarto tapos ay binalibag sa kama. Doon pwersahan niyang tinanggal ang damit ko. Hinalik-halikan niya ako mula sa labi pababa.

"Tama na," pagmamakaawa ko sa kanya.

"I knew it! Ikaw nga ang asawa kong si Valerie," saad nito habang patuloy sa paghalik sa akin.

"Hindi nga ako si Valerie! ako si Agnes. Hindi ako ang hinahanap mong asawa," mariin kong saad sa kanya.

Bigla niyang hinila ang buhok ko. "H'wag ka ng magsinungaling pa Valerie. I know ikaw ang asawa ko base na rin sa art styles ng mga paintings mo."

"Tigilan mo na ako, " pagmamakaawa ko sa kanya.

"Ngayon din iuuwi na kita sa atin, Valerie!"

"Let me go! I am not you're wife!"

Hiding From My Ruthless Billionaire Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon