Chap 5

6.4K 880 145
                                    

Thời gian cứ thế mà trôi qua, cả ba cùng nhau đá cùng một sân bóng, cùng nhau lớn lên, cùng nhau học cùng một trường, cùng nhau ngủ chung.

Tuy nhiên bọn họ càng lớn thì cậu lại càng không muốn hôn má họ nữa, trước đây là vì cậu nghĩ anh em với nhau nên không sao hết.

Nhưng càng về sau thì lại cảm thấy rất kì...Sae lẫn Rin đều không muốn hôn má nữa mà muốn được hôn môi hơn.

Isagi nghe vậy liền từ chối, anh hỏi lí do thì cậu trả lời rằng cả ba đang đi quá giới hạn anh em rồi.

Sae và Rin lại bảo bản thân không thấy thế, vẫn muốn được hôn môi.

__ Chả phải ở Canada bọn họ thường hay hôn nhau như là lời chào hay là như một hành động xã giao sao? Với cả chúng ta là anh em như thế chả sao đâu.

__ Chúng ta đang ở Nhật và ta là người Nhật không phải đang ở Canada hay là người Canada.

Chính vì lí do đó khiến cậu không cho họ vào phòng mình ngủ cùng nữa.

Mặc dù bọn họ có xin lỗi đi chăng nữa cậu cũng không muốn mức độ anh em này đi quá đà.

Bọn họ vẫn thân nhau chỉ trừ việc hôn má và ngủ cùng ra thì mọi thứ vẫn bình thường.

Và vào năm định mệnh ấy, Sae đi ra nước ngoài để mở đường cho tương lai bóng đá của anh.

__ Anh đi đây, anh sẽ trở thành tiền đạo số 1 thế giới.

Cậu và Rin cùng ông bà Itoshi vẫy tay chào tạm biệt anh lên đường.

Cậu và em thì vẫn ở bên nhau cùng nhau chiến thắng những trận bóng lớn nhỏ do trường hoặc nhà nước tổ chức.

__________

Nhưng vào 4 năm sau khi Sae trở về, mọi thứ lại thay đổi.

Đó là vào một đêm tuyết đang rơi, trong khi mọi người trong đội bóng đã về hết chỉ còn lại mỗi cậu và em.

Rin thực hiện cú sút của mình, bỗng có một giọng nói quen thuộc phát ra từ đằng sau họ.

__ Cú sút vừa rồi đơn giản quá đó.

Rin và Isagi nghe thấy giọng nói đó liền quay ra nhìn, cả hai mặt ai cũng mừng rỡ nhưng nhìn biểu cảm của Sae lại có chút khác thường...

__ Anh hai...mừng anh về...

__ Ờ...anh về rồi đây.

Isagi cảm thấy Sae có gì đó thay đổi, không lẽ khoá huấn luyện ở bên châu âu khắc nghiệt vậy sao?

Sao nhìn anh có chút xa lạ...không giống như anh của trước đây mà cậu biết...

__ Đã 4 năm rồi ha anh...mà đáng lẽ mai anh mới về...

__ Ờ, anh về sớm.

Rin kể lại việc cậu đã theo dõi anh trên các tin tức và khen anh hết lời, nhưng trông anh có vẻ ốm hơn trước.

__ Rin, bây giờ anh đã thay đổi ước mơ của mình rồi. Anh sẽ trở thành tiền vệ số một thế giới không phải tiền đạo số một thế giới.

Rin và Isagi khi nghe câu nói đó của anh liền sốc, chả phải anh đã nói rằng muốn trở thành tiền đạo số một thế giới sao...sao giờ lại...

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ