__ "Ơ, hai người kia là..."
Âm thanh cánh cửa phát ra khi cậu bước vào sân tập đã thu hút sự chú ý của hai quả đầu màu vàng và tím.
__ Cậu không ngủ được sao Yoichi?
Isagi gật đầu và từ từ đi đến phía hai người họ, khi đến gần cậu mới nhận ra rằng tại sao hai tên này lại nhìn giống con vẹt loè loẹt kia với con bạch tuộc tím kia thế nhỉ? Bộ là anh em hay gì à? À không, hai người này có màu tóc giống hệt nhau và màu mắt cũng vậy.
__ Ah, hình như chúng ta từng chạm mặt một lần đúng chứ? Cái lần mà đội của cậu xuất hiện khi tôi bước qua cánh cửa nhỉ.
Môi Serga cong lên và mỉm cười.
__ Haha, thật vui vì cậu vẫn còn nhớ đến bọn tôi. Xin chào tôi là Serga và đây là Alis em trai sinh đôi của tôi.
Alis lịch sự đưa tay lên ngực cúi nhẹ người xuống chào cậu, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười.
Cậu gật đầu chào lại, nhìn hai người này có vẻ lịch sự hơn hai tên kia.
__ Nói mới nhớ, tại sao tôi không nhìn thấy hai cậu tham gia trong buổi kiểm tra của anh Noa?
Serga và Alis nhìn nhau rồi cười nhẹ, họ mà phải tham gia cái buổi kiểm tra nhàm chán và dễ ẹt đó ư? Trình độ họ không phù hợp với những bài kiểm tra đơn giản như thế.
__ Đơn giản là trình độ của bọn tôi cao sẵn và chuyên nghiệp hơn nhiều nên không cần phải làm bài kiểm tra dù sao chúng tôi cũng ở vị trí giúp các cậu luyện tập chứ không cần phải thi đấu.
__ Serga-nii nói đúng, tài năng và trình độ của bọn tôi chỉ phù hợp để đấu với những cầu thủ chuyên nghiệp và mạnh thôi.
Môi của Isagi giựt giựt, tự nhiên thấy hai người đó cũng tự cao giống con vẹt loè loẹt kia ghê.
__ Nói vậy là, hai cậu chỉ hỗ trợ Noa giúp chúng tôi luyện tập chứ không tham gia thi đấu đúng chứ?
__ Đúng vậy, nhận tiện có phải cậu cũng đang muốn luyện tập đúng không? Vậy cậu có muốn luyện tập cùng hai bọn tôi không, tin tôi đi cậu sẽ có lời và không có lỗ đâu.
Lời? Ý của họ là gì thế nhỉ? Mà kệ đi, nếu như là người mà Noa tin tưởng chọn để hỗ trợ anh giúp mọi người luyện tập thì trình độ cũng không phải dạng vừa.
__ Nghe có vẻ có lợi cho tôi nhiều nhỉ? Được thôi.
__ Khoan đã, tuy nhiên chúng tôi cũng phải lấy phí một chút. Chúng tôi không thể nào luyện tập miễn phí cho cậu mà không nhận được gì cả.
Khoan đã...cậu có nghe lầm không, chính họ ngỏ lời muốn giúp cậu luyện tập kia mà, sao giờ lại muốn lấy phí luyện tập của cậu chứ!!
Bọn họ là đang nhân cơ hội moi tiền cậu sao nhưng cậu hiện tại đâu có nhiều tiền để trả cho hai người họ đâu.
Nhìn khuôn mặt bối rối của cậu khiến cho Alis không khỏi phì cười còn Serga thì lại mỉm cười thích thú.
Alis lên tiếng giải thích về cái giá mà họ muốn không liên quan đến tiền, thật ra họ muốn một thứ khác đó là một nụ hôn từ cậu.
Khoan, khoan cậu có nghe nhầm không? Một nụ hôn từ cậu, từ từ để cậu load xong những từ mà cậu vừa nghe cái đã.
__ H-hôn là hôn môi á hả?
Cậu lắp bắp hỏi khiến Serga đột nhiên cười phá lên.
__ Hahaha, không không. Không nhất thiết phải là hôn môi, chỉ cần hôn má thôi cũng được nhưng nếu cậu muốn hôn môi thì tôi không phiền đâu.
Serga nháy mắt tinh nghịch trêu chọc cậu khiến cậu không khỏi sởn da gà, biết là gã chỉ đang chọc ghẹo cậu thôi nhưng cậu vẫn cảm thấy sến sến kiểu gì ấy.
Alis nhìn thấy anh trai mình đang trêu đùa quá chớn với cậu liền dùng khuỷu tay húc mạnh vào bụng gã khiến gã phải ôm bụng ngã lăn ra đất rên đau.
__ C-cậu đánh anh trai mình như thế có ổn không vậy?
__ Ổn mà ổn mà, không sao đâu cậu đừng lo bấy nhiêu đây đã là gì so với việc anh ấy từng chọc giận sư tử hà đông đâu.
Alis mỉm cười đáng sợ, rõ ràng nụ cười đang ẩn ý điều gì đó.
__ M-mà chúng ta nên luyện tập thôi nhỉ?
Serga cố gượng dậy khỏi mặt đất với nụ cười méo mó trên mặt.
____________
Mấy ngày sau, sức khỏe của cậu ngày càng tiến triển hơn và cậu cũng không còn đột nhiên ngất đi nữa, những giấc mơ kì lạ kia cũng đã không còn xuất hiện trong đầu cậu mà như thế cũng tốt.
Nhờ vào việc luyện tập thường xuyên vào ban đêm với Serga và Alis thì trình độ chơi bóng của cậu cũng tiến bộ hơn một chút rồi.
Tuy nhiên cậu vẫn không được Noa cho ra sân mà thay vào đó là ngồi ở ghế dự bị.
Điều đó khiến cậu có chút hụt hẫng nhưng thà vẫn có cơ hội được ra sân còn hơn không nhỉ? Với cả nụ cười của Serga và Alis khi nhìn cậu ngồi ở ghế dự bị là có ý gì.
__ Cậu đừng lo lắng Yoichi, rồi cậu cũng sẽ được thôi.
Alis cười híp mắt còn Isagi thì khó hiểu, điều đó nghĩa là gì?
__ FC Barcha của Tây Ban Nha, mời đội hình xuất phát vào sân!!
Đội FC Barcha bước vào sân, đúng như cậu nghĩ.
__ Bachira mới, ra mắt.
__ Otoya-chan tái sinh chao xìn.
__ Cả Otoya nữa...!?
__ Thiệt hả trời...hai đứa đó...giỏi vãi!
__ Trong 10 ngày mà bọn nó dành suất ra sân luôn à!
Isagi không cảm thấy bất ngờ mấy, cũng phải thôi vì hai người họ thật sự giỏi mà.
Nhưng...chết tiệt....
__ "Hãy chờ đấy Bachira, tớ cũng sẽ đứng trên sân khấu đó giống như cậu. Nhất định đấy"
Nhận thấy ánh mắt của Isagi đang hướng về mình thì Bachira không khỏi phấn khích và vui vẻ.
__ "Cậu ấy đang nhìn mình, cậu ấy đang chú ý đến mình"
Giải đấu Neo Egoist trận đầu tiên bắt đầu!
Một quả đầu đen với đuôi tóc màu vàng cùng đôi mắt xanh dương đang đứng quan sát ở phía bên khu vực dự bị của FC Barcha.
__ Tiếc quá đi, cứ mong mama được ra sân.
Miệng lẩm bẩm đủ nghe, có vẻ như nhiệm vụ của người này cũng giống hệt Serga và Alis.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
Hayran KurguThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad