Đã được 3 ngày kể từ ngày cậu đến Blue Lock.
Với những người may mắn đã vượt qua bài kiểm tra đầu vào của Blue Lock, cuộc sống trong tù cũng bắt đầu từ đó.
Cậu cùng với Igarashi và Raichi đang luyện tập trên chiếc máy chạy bộ, mọi chuyện sẽ khá bình thường nếu họ không chạy trên mức độ cao và Raichi luôn buông lời khiêu khích cậu.
Cho dù vậy cậu cũng chỉ cau mày rồi chăm chú luyện tập chứ không để tâm nhiều đến cậu ta.
Nếu so về thể chất thì trong nhà cậu thua xa Rin và Sae nên việc cậu cần làm đầu tiên đó là cố gắng luyện tập thể chất làm sao để có thể gần bằng họ.
Họ nói rằng đó chỉ là một bài kiểm tra thể lực vậy mà bọn họ đã dành toàn bộ thời gian 3 ngày chỉ để luyện tập thể lực.
Kuon tiến tới cầm theo hai chai nước một cho cậu và một cho Igarashi.
__ Có sao không Isagi-kun? Nước chứ.
__ Cảm ơn.
Cậu nhận lấy chai nước uống một hơi sau đó quay lại luyện tập tiếp.
Lần này Isagi thử tập bật nhảy với Kuon, ngờ đâu sức bật của Kuon thật sự đáng kinh ngạc.
Cậu ta bật lên cao tận 68cm còn cậu thì chỉ có 61cm. Kuon thấy lạ nên quay ra lo lắng hỏi cậu.
__ Ủa, Isagi-kun hôm nay cậu không được khỏe sao?
__ Haha...
Cậu cười trừ.
__ "Tôi bật nhảy thế là hết sức rồi đấy, dòng thứ chân dài mấy người thì sao mà hiểu..."
Tiếng loa thông báo giờ ăn đã đến, mọi người bắt đầu dừng việc luyện tập lại mà vác xác đi ăn.
Làm sao có thể luyện tập với cái bụng trống rỗng được chứ.
Isagi bưng phần ăn của mình ra bàn, nói thật thì bữa ăn của cậu vừa khá bình thường cũng khá sang trọng chắc vậy?
Vì trong Blue Lock mỗi người sẽ được phân phát một phần ăn riêng của mình dựa vào thứ hạng của họ.
Cậu thì từ nhỏ đã chơi bóng và luyện tập cùng Rin và Sae nên thứ hạng của cậu nó cũng không quá thấp nhưng cũng không quá cao.
Isagi ngó nghiêng tìm kiếm xem có bóng dáng của Rin không.
__ "Ơ...sao mình lại tìm kiếm em ấy nhỉ? Bây giờ mình phải tập trung vào phần của mình trước đã"
Câu đưa hai tay lên vỗ cái bép vào mặt mình.
__________
Vào đêm khuya trong lúc mọi người ai ai cũng đang ngủ ngon lành thì có một hình bóng nhỏ đang chạy đi luyện tập trên hành lang.
__ Luyện tập, luyện tập. "Mình phải cố gắng để có thể trở thành tiền đạo số một, mình không muốn thua kém Rin với anh Sae nữa đâu".
Cậu vừa chạy vừa suy nghĩ thì bị một trái banh bay thẳng vào đầu kêu cái bốp rõ to.
Isagi nhăn mặt vì ăn đau, ánh mắt giận dữ như một con sư tử hà đông vừa bị chọc giận quay ra hướng trái banh bây đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad