Sau khi Isagi cướp bóng từ phía đối thủ và chuyền cho Kunigami.
Kunigami đón được bóng và không quên khen đường chuyền của cậu đẹp, tuy nhiên anh lại bị hai tên ở đội Y chạy đến kèm.
Hết cách anh đành chuyền cho Bachira, gã thuận lợi đón được bóng.
Hai tên khác bên phía đội Y chạy tới giành lại bóng, tuy nhiên với kĩ thuật rê bóng của mình gã đã dễ dàng lướt qua hai tên đó.
Hai tên khác bên đội Y chạy đến ngăn cản gã tiến tới khung thành.
__ Còn lại nhờ mọi người nha.
Gã chuyền bóng bay ra khá xa, Gagamaru bật đến định dùng đầu mình đón bóng.
Tuy nhiên quả bóng lại đáp xuống đó sau đó bật lên một lần nữa. Igarashi không khỏi hoảng hốt nghĩ rằng nó đã trượt.
Bachira mỉm cười vì cú chuyền đó không phải trượt mà là nó đang hướng đến người mà gã muốn chuyền.
__ Đó mới là người tao muốn. Isagi Yoichi.
Đội Y không khỏi bất ngờ tự hỏi làm sao mà cậu có thể xuất hiện tại vị trí xa khu vực mình đứng khi nãy chứ.
__ "Mình chắc chắn phải thắng. Để trở thành tiền đạo số 1 thế giới và hàn gắn tình anh em của tụi mình!"
Isagi đón bóng sút vào khung thành, thành công đem về thêm 1 điểm nữa cho đội mình.
Tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu đã kết thúc.
__ Trận đấu thứ 4 của toà nhà số 5 kết thúc với tỉ số 2-1. Đội chiến thắng trận này chính là đội Z!!
Đội Z hò reo ăn mừng trong khi đội Y lại thất vọng ngồi thụp xuống đất.
Isagi bước dần tiến về hướng của đội Y trước sự khó hiểu của đội mình, cậu lướt qua từng người trong đội đó và dừng chân trước mặt Niko.
Niko giận dữ đưa đôi mắt to tròn đang chảy ra những giọt nước mắt nhìn cậu.
Niko nghĩ rằng cậu sẽ cười nhạo mình nhưng không, cậu lại đưa tay mình ra trước mặt y.
Làm Niko có chút bối rối không hiểu cậu đang làm cái trò gì.
Isagi tính nói gì đó nhưng chưa gì hết thì đã bị Niko phũ phàng hất tay ra, đứng lên và quay đầu đi vào trong cùng những đồng đội khác và không nói gì.
__________
__ Để ăn mừng chiến thắng trận đấu thứ 2 của đội Z. Cạn chén!
Đội Z lúc này đang mở một bữa tiệc nho nhỏ ăn mừng thành tích chiến thắng của đội mình tuy nhiên có một người lại không có mặt tại đó.
Kuon cầm một khay đồ ăn kèm của mọi người tới, còn không quên dặn dò mọi người ăn những món khác thường ngày thoải mái nên không được tranh nhau.
__ Ông là mấy bà cô căn tin đấy à.
Kunigami miệng đầy đồ ăn hỏi Isagi khoảng khắc mà cậu chạy đến kịp thời để ghi bàn.
__ Lúc đó tôi chỉ nghĩ để có thể ghi bàn được, thì có lẽ chạy đến khu vực đó sẽ đón được bóng mà thôi. Tình cờ tôi lại ở đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad