Tỉ số hiện tại đang là 4-3 nghiêng về phía đội W. Đội Z cứ nghĩ đội mình sắp tiêu rồi nhưng không...
Vào giây phút cuối cùng Chigiri đã thức tỉnh thứ vũ khí mà mình luôn che giấu nhờ nó mà đã giúp đội Z gỡ điểm và ghi được một trận hoà.
Kuon sau khi kết thúc trận đấu đã bỏ chạy đi.
Đội Z sau khi tắm rửa sạch sẽ xong xuôi thì cùng nhau đi ăn, bất ngờ thay khi tới nhà ăn đội Z lại nhìn thấy tên Kuon đang trao đổi với đối thủ kế tiếp của họ.
May thay ba tên đối thủ tiếp theo của đội Z lại không mấy quan tâm và cho rằng không thích chơi kiểu hèn hạ như thế nhưng phần lớn thì cảm thấy nhạt nhẽo và phiền phức.
Tên tóc tím cõng cậu trai tóc trắng rời khỏi bàn ăn cùng tên đeo kính.
__ Khoan đã, bàn thêm chút đã...!!
__ Này Reo, tại sao tên đó lại cố gắng đến vậy?
__ Hửm...Không nổ lực thì không thể chiến thắng sao, mấy tên yếu ớt phiền phức thật đấy.
Isagi đã nghe thấy hết toàn bộ, cậu siết chặt tay. Gì chứ...tên này nói như thể cho dù có cố gắng đến mấy thì chả thu được gì vậy, điều đó làm cậu rất khó chịu.
__ Này, cậu đừng có mà nói những lời lẽ khó nghe như thế. Nếu như không cố gắng thì chả bao giờ đạt được thành quả mình mong muốn đâu!
Reo cõng Nagi quay đầu lại nhìn, trong khi đó Zantetsu đang nhai nốt phần đồ ăn còn lại trong miệng hóng drama.
__ Mày là thằng quái nào đấy?
__ Isagi Yoichi thành viên của đội Z và là đối thủ tiếp theo của đội tụi mày. Nghe cho rõ đây, trận tiếp theo tao sẽ sẽ đánh bại bọn mày.
Isagi hùng hổ tuyên bố sau đó rời đi, Nagi hướng mắt nhìn theo bóng lưng cậu đang xa dần.
__________
Trận thứ 9 đội của Niko đã gỡ hoà với đội anh em, với kết quả đó các thứ hạng của đã lần lượt thay đổi và đội Z hiện tại đang ở hạng 3.
Hiện tại khu nhà năm chỉ còn duy nhất mỗi trận đấu của đội Z và đội V là chưa có trận đấu nào cho nên dù họ có hoà đi chăng nữa vẫn sẽ bị loại.
Vì thế chỉ cần trận đấu này bọn họ dành được chiến thắng thì sẽ qua.
Tuy nhiên điều đó thì lại không dễ chút nào vì 3 người Reo, Nagi và Zantetsu đã thu về cho đội mình 18 bàn thắng.
3 người này sẽ là đối thủ nặng ký nhất ở trận đấu tiếp theo của bọn họ.
Tại phòng để đồ của đội V cậu trai tóc trắng Nagi đang nằm xấp chơi game.
Zantetsu tiến tới hỏi gã rằng giữa buổi luyện tập gã đã trốn đi chơi game đúng không, vậy mà gã lại trả lời bình thản đúng rồi và còn nói thấy nó phiền phức.
__ Này Reo, cậu ta không luyện tập cũng được à?
Reo chỉ im lặng không trả lời, anh đang đắm đuối suy nghĩ gì đó.
Mãi đến khi Zantetsu gọi lớn tiếng thì Reo mới giật mình trả lời.
__ Reo, cậu làm sao thế? Bộ không khỏe à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
ФанфикThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad