Chap 23

1.5K 154 7
                                    

__ "Cái tên Kaiser này cũng giống như anh Sae...là Michael Kaiser của World 11 thế hệ mới!?"

Kaiser nhìn cậu từ trên đầu lướt xuống dưới, cứ như đang đánh giá vẻ bề ngoài của cậu vậy. Nhìn thấy ánh mắt dò xét của người kia khiến cho Isagi rùng mình không kém.

Con vẹt loè loẹt này đang muốn giở trò gì với cậu vậy!? Lần đầu gặp mặt mà phá đường bóng của cậu, tên này tính làm gì thế?

__ Das bringt nichts, Kaiser. Die können dich nicht verstehen.

__ "Thêm gã nào đây? Cậu ta đang nói gì vậy?"

Người con trai tóc tím đó đi đến gần gã và mở một chiếc hộp nhỏ ra.

__ "Đó là...!"

__ Hier, benutz das.

__ Cái đó...giống như của Luna...ơ...

Tại sao mọi thứ xung quanh lại bắt đầu quay cuồng như thế này...

*Rầm*

Một tiếng rầm lớn đột nhiên phát ra, tất cả mọi người đều bị thu hút bởi tiếng động đó. Hiori cùng những đồng đội khác mở to mắt nhìn cậu ngã xuống sân trong trạng thái bần thần cùng với những giọt máu đang chảy ra từ mũi.

Chuyện gì thế này...

Đau đầu quá...

Đau chân quá...

Đau cổ quá...

Đau lòng quá...

Một dòng điện chạy lướt qua đầu cậu, chuyện gì thế này...sao cậu lại bỗng nhiên lại ngất xỉu...sao cậu lại bỗng nhiên cảm thấy đau...sao cậu lại...nghe thấy những âm thanh nức nở cùng với những tiếng leng keng...? Cậu...bị sao thế này?

__ Đừng...làm ơn...dừng lại đi! Tha cho tôi đi! Ah...ah...

__ Đau quá...đau quá...làm ơn buông tha cho tôi...!

__ Không...không! Tôi không muốn mang thai...tôi không muốn mang thai...! Tôi là đàn ông, tôi không muốn mang thai!!

__ Tại sao...tại sao họ lại làm vậy với mình...rốt cuộc là sai ở đâu chứ...

Gì vậy...?

Ai đang gào khóc thế?

Ai đang cầu xin thế?

Ai đang oán hận thế?

Tại sao...giọng nói đó lại quen thuộc đến vậy? Khoan đã, có một hình ảnh đang hiện lên trong đầu cậu. Một người con trai có dáng người gầy gò đang ngồi trên một chiếc giường size king với sợi xích ràng buộc cậu ở chân và cổ.

Ah...người con trai đó đang ngước mặt lên nhìn kìa, khoan đã người đó chẳng phải là...

__ "Mình...?"

__________

__ Gi...Isa...Isagi!

__ "Giọng nói này...Yukimiya?"

Isagi từ từ mở mắt nhìn xung quanh, từ lúc nào mà cậu đã nằm trong phòng thế? Hơn hết, ai đã đưa cậu vào đây?

__ Giấc mơ thật kì lạ...

__ Cậu đã ổn hơn chưa Isagi? Có cảm thấy đau ở đâu không?

Cậu nhíu mày vì còn chút cơn đau ở đầu sau đó xoa xoa trán của mình và bảo rằng cậu vẫn ổn, nghe được cậu trả lời Yukimiya mới nhẹ nhàng thở phào.

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ