Đổi xưng hô:
Cậu: Isagi
Gã: Rin__________
Khi cậu và gã về nhà, ông bà Itoshi hôm nay vì có việc đột xuất nên hôm nay không về nhà.
Rin im lặng từ lúc đi về đến nhà làm cậu khá lo lắng.
Cậu không biết hiện tại nên nói gì với gã, cậu cũng không biết mình có nên mở lời lúc này hay không.
Cậu tính quay lưng đi về phòng của mình thì bị gã giữ lại và lôi vào phòng gã.
Gã nhìn cậu bằng ánh mắt sắc liệm làm cậu có chút sợ hãi, cơ thể bắt đầu có chút run.
Rin mặt đối mặt nhìn cậu mà quát lớn, giọng nói trầm đến mức đáng sợ khiến mặt cậu lộ ra vẻ sợ hãi.
__ Tại sao anh lại để anh ta hôn hả!? Sao anh dễ dãi quá vậy, anh dễ dãi như thế sau này cũng dễ bị anh ta dụ lên giường rồi dạng chân ra cho anh ta chịch à!
Isagi nghệch mặt ra, cậu không hiểu...tại sao Rin lại nói như thế về cậu và anh trai gã.
Chả phải bọn họ là anh em sao...với cả lời nói của gã không khác gì đang nói cậu dễ dàng dạng chân ra cho người khác đụ cả.
Isagi tức giận nước mắt có chút ứa ra vì nghe thấy những lời xúc phạm về cậu và anh.
__ Em bị làm sao thế hả! Tại sao em l...ưm!
Chưa kịp nói hết câu thì cậu đã bị gã chặn lại bằng một nụ hôn.
Gã dùng lưỡi mình cạy răng cậu ra để đưa vào bên trong, lưỡi gã quấn lấy lưỡi cậu mà vờn tiếng chóp chép vang khắp cả căn phòng khiến ai nghe cũng cảm thấy ngượng.
Rin liên tục khuấy đảo bên trong làm cậu bắt đầu trở nên khó thở, cậu cố bảo Rin dừng lại nhưng miệng thì không thể nói được thành lời.
Sức lực của gã và cậu chênh lệch đã nhiều hơn xưa, giờ đây gã khỏe hơn cậu gấp bội lần nên việc đẩy gã ra rất khó đối với cậu.
Bỗng nhiên Isagi giật thót cả người bắt đầu run rẩy và mềm nhũn ra, gã đang đưa tay vào trong lớp áo của cậu mà sờ soạng.
Việc làm này là đi quá giới hạn của anh em rồi.
Cậu nhắm chặt mắt rồi vung tay đấm Rin mỗi cái.
Nước mắt cậu lại rơi một lần nữa, cậu không thể tin được người mà cậu xem là em trai đang vượt quá giới hạn cho phép.
__ Em có biết mình đang làm gì không hả!? Hic...chúng ta là anh em, thế này là quá đà rồi...hức...bố mẹ sẽ nghĩ sao về chúng ta...hức...đây...từ nay em đừng nhìn mặt anh nữa! Anh ghét em, anh ghét em!
Isagi vừa khóc vừa chạy ra khỏi phòng Rin rồi chạy vào phòng mình đóng cửa cái rầm.
Gã thì chỉ biết im lặng không ngăn cản cũng không đuổi theo cậu, tay siết chặt lại thành nắm đấm.
Rin nhìn vào bức ảnh của mình và hai người anh của gã một người là ruột thịt còn một người là không cùng huyết thống đang đứng khoác vai nhau còn gã trong bức ảnh thì ngồi xuống sân mà ôm lấy chiếc cúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad