Aviella Thena
I still have the letter you wrote
When you told me that I was the only girl
You'd ever want in your lifekanta ko habang nag lilinis ng bintana ng room namin.
I guess my friends were right
sabay pagpag ng basahan.Each day goes by and each night, I cry
punas ko ulit.
Somebody saw you with her last night
pagpag ko ulit.You gave me your word, Don't worry her
You might love her now, but you loved me firstSaid you'd never hurt me
but here we are
Oh, you swore on every star
How could you be so reckless with my heart?
buong puso kong kanta habang nag pupunas ng maduming bintana na ito, ang tatamad ng deponggol kaya kami na nila Ali nag kusa.
"Who hurt you?"
"Hmm, Wala, gusto ko lang mag drama"
"Is that Reckless by Madison Beer?"
"yup!"
"i always listening on reckless too"
"wala may pake beh"
"Wth?"
"Hoy! Thena! Percy Tama na Chikahan nyo! mag si kilos kayo!" sigaw ni Amie.
"Hoy! nag pupunas kaya ako ng bintana dito, si Percy lang walang ginagawa!"
"Hoy Percy! Mag walis ka!"
"tsk, fine"
General cleaning day namin today, wala namang teachers kasi Nag memeeting kaya naisipan namin mag linis ng buong room, maalikabok kasi mga punyetang section D na ito"
"Calista nasaan yung Mop?" tanong ni Jacob kay Ali na nag tatanggal ng kurtina.
private school na di manlang mapalitan yung kurtina!
"Hindi ako tanungan ng mga nawawalang Bagay" sagot nito.
"Sungit mo naman hmp" sabay crossarms ni Jacob. parang pato na nag tatampo.
"Pangit mo tanga" sabi ni Ali.
"Thena oh! si Calista!" pag susumbong nito sakin, tinaasan ko lang sya ng kilay at inasar.
"Calista Hindi pangit si Jacob!, super pangit lang!" gatong ko.
"hoy! hindi kaya ako pangit, mga bully kayo huhu, Percy oh" sabi nito habang papalapit kay Percy na naka open arms
tinaasan lang sya ng kilay ni Percy sabay middle finger nito kaya napa tawa kami ng malakas.
"mga bully kayo!" sigaw ni Amie samin sabay lapit kay Jacob at niyakap ito na akala mo ay anak nyang inaapi may pa hagod hagod pa ito sa likod ni jacob.
BINABASA MO ANG
Midnight Rain
Ficção AdolescenteAviella Thena is an ordinary woman who lives with her aunt who has a son Caleb Andrew and Amelia Calista, Thena has never known her father and her mother suddenly leaves and they don't know it, Thena's life is quiet but Percy Suárez suddenly arrives...