Aviella Thena
"Flowers for a Beautiful Woman in my life" sabay abot ni Percy ng Bouquet ng White Tulips saakin.
" i love you," i say as he gives me flowers.
"iloveyou too mi amor" sabay halik niya sa aking noo.
it's been 5 months since i said my sweet yes to him, actually 6 months it's our monthsary today, lahat ginawa nya, he didn't change, he always spoils me he treats me like her Queehbn and im happy about it, I'm happy i did the right decision in my life.
"Happy 6th monthsary Mi amor" Percy Greated me.
"Happy 6th Monthsary Percy" i Greated him back but he make face.
"Why did you called me by my name, you didn't called me by our endearment" sabi nya habang naka pout, he's super cute when do that thingy.
"aww sorry babe, okay take 2" sabay ayos ko ng pag kaka upo ko.
sabi nya Babe daw endearment namin pero panay tawag nya sakin ng 'mi amor'
"Happy Monthsary Babe!" masayang bati ko.
he smiles and kiss me in my lips, it's just a smack.
"6 months and counting, i can't wait to marry you mi amor" he said while hugging me.
"Percy, alam mo namang wala pa sa isip ko ang mag pakasal"
"yeah i know but someday mag babago isip mo"
"advance mo naman" i giggled.
i already 18, i celebrate my 18th birthday with the man i love the most, we're already 18 and we all in legal age im so happy about it.
hindi ako pumayag na Bongga ang birthday ko dahil ayoko masyado ng maraming tao kaya pumunta kami sa private resort nila Tita sam at doon kami nga celebrate, kasama namin sila Aeris, Amie, Quin at yung mga classmates namin, ang buong section D that birthday is so memorable.
and you know the funny part? yung mga parents nila Aeris, Amie at Quin yun pala yung mga naging kaibigan ni mama na nawalan ng balita, para silang mga bagets nung birthday ko.
sila Ali, Aeris, Amie, at Quin bongga mga debut nila natatawa nga ako kay Ali noong nag Debut Sya, ayaw nya talaga pero pinilit namin sya sabi pa nya ang duga daw bakit pumayag silang hindi bongga Debut ko.
Kahit noong birthday ni Ali di dumating papa nya, pero parang wala lang sakanya iyon.
❀
"mi amor?" tawag sakin ni Percy, busy kasi ako kumain ng shawarma
"hmm" sagot ko habang kumakagat ng shawarma.
"hindi ko pa nakikilala papa mo"
natigilan ako sa pag kain ko at hinarap sya.
"same, hindi ko parin sya nakikilala" sabay tipid na ngiti ko.
"oh, I'm sorry"
"it's fine"
"hoy mga depota lumapit kayo dito!" sigaw samin ni Ali.
BINABASA MO ANG
Midnight Rain
Novela JuvenilAviella Thena is an ordinary woman who lives with her aunt who has a son Caleb Andrew and Amelia Calista, Thena has never known her father and her mother suddenly leaves and they don't know it, Thena's life is quiet but Percy Suárez suddenly arrives...