Nasa Park ako ngayong hapon. Bored na bored na kasi ako sa bahay. One week break dahil Tsukishimian Week. Parang Festival ganun.
*Headset plug in*
May nahagip ang mata ko. Siya ba yun? Kinurap kurap ko pa talaga ang mata ko. Paranoid ka masyado Justine. As in nung di na ko namamalikmata napatayo agad ako. At pumunta sa kinaroroonan niya. Nakaupo lang siya dun. Kaya binati ko siya ng 'Hi' pero di siya nalingon. -_-
Ayaw mo ha. Bigla kong niyakap. *Smirk* Chansing dude. Sabi ng konsensya ko. Nagulat ako ng nasuntok ang muka ko. Yung suntok patalikod. Sadista ! -_- napaupo ako ang lakas niyang sumuntok may sa Amazona yata ito.
"Aray ko!"sabi ko nalang habang hinihipo ang muka ko.
Lumingon siya , nakakatakot ang itsura niya. Kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa ko pinaglalamayan.
"Anong ginagawa mo rito?!"bungad niya sakin habang pinapatay ako ng tingin.
"naman. La, namiss ka."lalo pang napalalim ang talim ng tingin ng mga mata niya. Wengya nababakla naba ako?
"Utot mo. Doon kana nga! Istorbo ka!"saka niya tinanggal ang earphone niya at humiga sa damuhan. Paparape ba to? Hahaha!! Pilyo ka talaga Justine.
"Ayoko, kaya nga ako nandito e. Para makasama ka." pakshet pinagsasabi ko? -_- pumikit lang siya at natulog? Siraulo ba ito? E kung marape siya dito?!
"Hoy! Doon ka sainyo matulog. Tsk."sabi ko. Bakit parang ulaga ito na walang narinig. Badtrip.
Binuhat ko siya at pinandilatan nanaman ako ng mata. Bahala na si Batman. Basta ihahatid ko na to. Marape pa siya e. Jhustine talaga bang concern ka?o gusto mo lang siya masolo? At ikaw ang Mang rape.. Hahaha!! Pilyong konsensya. Pag di ka tumigil. Papamurder kita. Tsk. Baliw na ata ako? :3
"Hoy!! San mo ko dadalhin?! Let me down!! Ibaba mo sabi ako!!"pag mamatigas niya. Nakarating agad kaming parking lot at doon ko siya ibinagsak sa Passenger Seat. I smirked.
Gusto ko siyang makasama :3 wala namang masama doon diba?
"sinong may sabing pwede mo ako isama sayo?!!"sigaw niya.
"Ako." mahina at panatag kong sagot. Natahimik lang siya.
After 5mins. Nagsalita ako.
"hahatid na kita sainyo. Delikado sa Park. Baka marape kapa. Kung gusto mo matulog doon ka sa kwarto mo."sabi ko.
"Tsk. Pakielamero,palagay mo sakin mahina?"cold na tugon niya sa sinabi ko.
"kahit na, babae kapa rin." natahimik na siya ng tuluyan. Nakatulog na pala. Aba! Lokang to. Dito pa natulog. Malapit na kami e.
Pinark ko na yung kotse ko. Saka balak siyang gisingin. Napatitig ako. Ayoko sa mga babaeng makapal magmake up pero pag siya bagay naman. Ang himbing ng tulog niya. Napalunok ako nung matuon ang mata ko sa labi niya. >\\\< parang g-gusto ko tikman ..
Napamulat siya bigla at sa gulat ko nauntog ako sa mirror ng kotse ko. Futa. Mashaket sa ulo. Tawa siya ng tawa .. Lokong to. Tsk
"ano ba kasing ginagawa mo? Balak mo ko halikan no?"pilyang asar nito sakin. Habang nakangisi. Napahiya ako. Tangna.
"A-asa ka no. Tsk. Umuwi kana nga!" di ko na masikmuraan talaga. Nasan na ba ang pagkaplayboy ko? Di ko mailabas sa babaeng to. Kaurat.
"hahahaha!! You're so funny. Hahahaha!!"nangangamatis na yata ang muka ko. Ano ba naman ito?! :'( binubully ako.
Idk. Bigla ko nalang siyang niyakap yung tipong di na siya makakahinga dahil sa pagkakayakap ko. But di na katulad ng kanina yung feeling. Kumalma ako at ang bilis ng heartbeat ko.. Ramdam niya kaya? Maya maya naramdaman kong bumilis rin yung heartbeat niya.
At ang sumunod na nangyari.
*paaakkk!!*
Napatulala ako. Ang gago ko. :/ baka akalain niya manyak ako? Di ka ba talaga manyak Huh? Jhustine. Sabi nanaman ni Konsensya. Shut up! Di ka nakakatulong.
"S-sorry.."sabi niya at lumabas na ng kotse. Argh! Anong gagawin ko?!
Dali dali akong nagmaneho papunta sa Bar nila Bren. At tinext ko silang lahat na pumunta.
Within 15mins Nandito na agad sila.
"Tin,bakit bigla mo kaming napatawag?"sabi agad ni Kenzo.
"w-wala.." nauutal kong tugon. Ba't guilty ako. Huta!
Tiningnan nila ko ng nakakaloko.
"Nakadisgrasya ka?" bungad ni Mark kaya napabuga yung Alak na iniinom ko. Bwisit. Nabatukan ko tuloy ng malakas.
"Aray ko naman!"reklamo niya.
"gago. Umupo nga kayo at saluhan ako."aya ko sakanila. Saka ko sinabi lahat ng nangyari. At ang mga ugok na ito. Walang ginawa kundi tawanan ako ng Tawanan. Sa sura ko sinupalpal ko sa bibig nilang lahat ng pulutan.
"w-hoa.. Asfjklmnbvcfgymb"kaya ako naman ang tumawa ng tumawa. Sakit sa panga at tiyan. Itsura pa ba yan mga dude? Hahaha!!
"gago ka talaga kahit kelan,Tin."sabi nila ng sabay sabay. Kaya tumawa ako ulit.
"matagal na. Alam na nga sasabihin pa."at sumeryoso na ko. Fishtea.
"Inlove kana nga."sabi pa nila. Ako? Inlove daw? Bigla akong kinabahan. Saka ko naalala na mag online at itext si Zy. Di pwede to.
"pare, kachat muna nga tinext mo pa. Ano yan?" sabi ni Tyron.
"ano pa ba? " kaya tawanan sila.
Inlove daw ako? Pano si Zy? Mahal ko yun.
Umaga na kami ng matapos sa inuman season. I miss my girl.
Waaahh !! Pangit ba? Comment nga guys.. Kaiyak kasi .. Hahaha!!
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...