"Its really hard to go on living while loving someone secretly, its hurts to see the one you love happy with someone else is the most painful thing but hidden love its never fade away."
-Thirdy
"Tinakda ni God na makilala kita. May matutunan daw ako sayo. Naisip ko. Oo nga, may natutunan ako. Ang magpahalaga sa taong tulad mo, na nagpapasaya sa buhay ko."
- Jhustine
"It hurts to be rejected by someone you Like but believe me. It hurts 100x more to be turned away and left by someone who ones Promise to Undying Love for you."
- Hershey
"Kung lahat magbabago at lahat lilipas. Di ko sisirain ang pinagsamahan natin pero kung makalimutan mo man ako. Wala akong magagawa. Basta ako? Itatago kita sa puso ko."
-Jhustine
"In Life, we dont need someone who Love us so much and give us the world instead we need someone who better and never leave us no matter what happens. Napansin mo?? Andito pa rin ako!"
-Lucian
"I've met so many people but your still the person I'd never want to lose. Y? Coz nobody makes me happy half as good as you do. Syempre iba ka sakanila e!"
- Hershey
"Ang puso parang bote. Kapag mabasag mahirap na muling mabuo. Ngunit Tandaan mo. Mabasag man ang puso mo. Handa akong masugatan mabuo ko lang ulit ito." :)
- Lucian
"Because of Love.. I Learned to Sacrifice. I learned to be satisfied. I learned to Trust and I Learned to be honest but you know that. Its because of you. I Learned to Love."
- Hershey & Jhustine
"Ang pag ibig walang katumbas na halaga pero napakahalaga di mo dapat bayaran pero dapat mong suklian at kung meron pang tao na tapat magmahal sana lang wag mo ng pakawalan para di mo pagsisihan."
- Kuya Ian
"Habang mahal mo ang isang tao kumilos ka. Wag mong hayaan dumating ang isang araw na magsisi ka dahil wala ng pag asa at sabihin niya sayong : Nasaan ka nung minamahal kita?
- Khim
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...