Chapter 32: Let me go :'(

39 4 0
                                    

"Anong gusto mong mangyari? Dalwa kami? Alam mo naman na ayoko ng Timer. Ayoko masaktan si Yhanna."

"Wala akong sinabing dalawa. Siyempre isa. Alam ko din."

"Anong gusto mong gawin ko? Tell me what to do?!"

"Ikaw bahala kung anong gusto mong gawin."

"Then let me go. Makakalimutan mo rin yung feelings mo sakin. Katulad ng pagkawala ng kay Daisy. Tutulungan ka ni Yhanna."

"Go as in? Hmm.. Hindi madali yun."

Fvck. Ano bang gagawin ko? :'( Kala ko okay na. Sinagot ko si Lucian nung gabing nagbreak kami ni Jhustine. Lucian suffered a lot because of Fvckin' heartbreaks. Mahalaga siya sakin. At di siya mahirap mahalin. Noon pa man. I Like him. Muntik ko na siyang mahalin. Muntik ko ng iwan si Bryan para kay Lucian pero hindi ko ginawa dahil Loyal ako. Nakausap ko si Lucian. Ayaw niyang mawala ako. Ayaw niya.

"Hindi mo naman kailangan madaliin e."

"Hmm. Hindi ko alam. Pero sa ngayon bago pa man problema ito. Stay put nalang ako , Tayo. Siya gf ko. Ikaw bff ko. Okay??" hayyy mabuti naman.

"Yeah, Im not going to be your girlfriend. I love Lucian im dead serious with him. Katulad mo rin siya. Kaya ayokong maging dahilan para masaktan siya ulit. Ako nalang ang meron siya. Ako nalang."please Let me go :'(

"Hmm. I see. But its not my final decision."

"What?! Anong decision mo? Kala ko ba ok na?"

"ok na to."

"Ang? Bff naman tayo diba? Why are you like that?" badtrip naman. Ang gulo niya. Tsk.

"pero mas susundin ko ang puso ko. Pero sa ngayon. Hindi muna ako magdedesisyon."

"What?! Your heart??? GL naman eh. You make things more complicated."

"Kasi ganito ako magmahal."

"Pano ako? :(" pano na kami ni Lucian?

"Anong pano ka? Kaya I'll stay as gf si Yhanna and bff mo as long as kaya ko pa. Pero Love ko ay Love ko parin." fvck. :/ Ginawa niyang 2nd choice si Yhanna. Nakakainis na. Parang lumalabas na ginagamit niya lang si Yhanna dahil di niya ko makuha. Anong gagawin ko? Pano pag nagkamali ng isa ang baby Yuki ko(Yhanna) edi iiwan siya ni GL at guguluhin kami ni GL. </3

"As long as kaya mo pa?? Anong ibig mong sabihin?! I want Lucian. I want to be happy with Lucian." ilang beses ko ba isasampal sakanya na mahal ko si Lucian. :/

"Then.. Be happy with him. Habang nasasaktan ako. Wag mo na ko alalahanin, sanay na ako masaktan. Ikaw maging masaya kana sakanya." Im sorry GL. Im sorry. :'(

"Im sorry. Anong gagawin ko?? You have Yhanna naman eh. Prinsipe. :'("

"Oo na nga. Minamahal naman ako ni Yhanna. Kaya yaan mo na ko. Stay happy with him. Basta pag nawala na kayo. Then magpapaalam na ako kay ate Sky at sainyong lahat. Princess, bff kita ah. Baka mawala kana." di ako nagreply. Sana nga nag give up na siya. Sana tama yung ginawa ko.

"Princess, kung dumating man yung panahon na may ibang dumating na mas mahal mo kesa sakin katulad ni Lucian eto sasabihin ko sayo. Iwan mo man ako dahil sakanya. Pag di ka naging masaya.. Pangako...

Babawiin kita!!!!"

My Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon