Talaga namang nakakainit ng ulo ang eksenang nangyari. Tama lang na si bessy lang ang nanampal dahil kung nakisali pa ako. Baka sumabog yung muka ng mga haliparot na higad na yun. Hmp!
"Bessy walang hiya sya. Tang na nya malandi sya. Parehas silang malanding higad. Pisti. Huhuhu :("
Humihikbi pa si bessy. Atleast nakasampal sya. Dapat nga sinampolan nya ng superman punch sa fez e Haha.
"Enough of crying bessy. Look he doesn't deserved your tears. Nakita mo ba yung mulha ng bruha? My golly ice cream na tinubuan ng fez. Hahaha." Shit .I can't imagine how she looks like. A monster ice cream face.
" pffft. You just made me laugh bessy. You're so mean, girl. Bagay lang sa kanya yun bruhildang kiti kiti. Hahaha."
Mean daw ako e sya din naman kaya. That's what friends are for. Di pa nga namin tinodo yun. E pag nangyari yun nakow may tulog silang dalawa samin. Bwahaha-evil laugh.
"Yah right. Hahaha grabe I can't help it. I'm gonna fart laughing out. Oh my bessy That was epic. Hahaha."
Anyare nabuang na ko. Aside from the fact na nag enjoy kami sa pinagtawanan namin. I'm glad khim and Tian are fin'lly in each others arm.
The more you hate. The more you love- and That applies to their cat and dog lifes story.
Yiiiiebah. Its time for celebration. Sana ay naenjoy nila ang kanilang date. Dami dami pang kaartehang away sila din pala ang mag-e-end up together. Pasaway."If you hate what you love then hereafter you'll gonna love what you hate."
_Lovequotes101byAteJoyceNaisingit ko pa yun. Ako na hehe.
"So, you alright now bessy. Know what you don't have to feel being left alone. You don't lose him. He lose YOU. Don't give a damn, girl."
"Tama ka bessy I have to be like this. Atleast, for the last time nakatikim sya ng mag kakamaganak na sampal. Hahaha. Thanks bessy, I feel better now."
"Awww. You're always welcome. Ang galing bilis mag move on ah. Always remember bessy "There's no use crying over a spilled milk. Right?! Apir!"
Nag apir kami at napahagikhik sa tuwa. Tama buti naman nagsink in agad sa utak nya ang sulsol ko este ang payong kaibigan ko. Ayoko kasing nakikitang nakbusangot tong baklang to e hahaha. Bigla ko tuloy naisip paano kaya kung sim ni MOO nangyari yun. Hmmm aba aba ang haliparot na babaeng lilikngkis kay MOO. Nakow siguradong wala syang hayop na mapaghihiraman ng mukha. Yari sya sakin maglalaho syang parang alabok sa hangin. Pfffft. Grabehan ang brutal hahaha.
"Eheemm. Whatcha thinking bessy? Wag ka nga alam ko iniisip mo dyan. Sigurado waley magtatangka kay Jhustine. Dragon ka kaya.hahaha".
Tawa pa to. Sabagay takot lang nila. Hmm ang bumangga giba pati mukha. Bayolente talaga hehe.
"Hahaha. Tama ka ka dyan. You know me very well bessy. " Evil grin here.
Nagbake nalang kami ng cookies at umorder ng pizza. Kapag gantong BH siya nakoo. Pagkain ang lalantakan. Hahaha. Naulit nanaman yung nangyari nung mga nakaraang araw. Nainlove siya tapos niloko siya ulit. Ang saklap nga eh. Bakit kaya halos lahat ng kaibigan ko malas sa Love?
Palagi nalang palpak buhay pag ibig nila. :3
Thankful parin ako dahil ako palaging swerte.
Thank you God :*
"Bessy, maiba tayo ano bang magandang panoorin?"
"oo nga no? Umay nako diyan sa Horror Film. Gusto ko naman Anime."
Kaya ayun nanood kami ng Clannad. Naasar naman kami pareho dun sa part na namatay si Nagisa Furukawa.
"Waaaahh! Ano ba naman yan. Ayoko na ngang umiyak. Pinaiiyak nanaman ako."panay maktol at iyak ni bessy.
"Haist. Wala ganyan talaga ang buhay. Minsan di natin alam na hanggang dito nalang tayo. Kaya ikaw be positive as long as buhay kapa. Gawin mo lahat ng gusto mo gawin at magpakasaya ka. Wag puro nalang problema. "
"alright! Cheer up!"sa pagpapatuloy namin. Nainis kami kay Tomoya nung magkaanak kasi sila ni Nagisa kay Ushio sa naging anak nila niya naibuhos ang galit niya sa pagkawala ng babaeng pinakamamahal niya. Namatay si Nagisa. At sa tuwing makikita ni Tomoya ang anak niyang si Ushio. Naalala niya si Nagisa. Naging malayo ang loob ng mag ama. Hanggang sa nalaman nila na nakuha ni Ushio ang sakit na ikinamatay ni Nagisa. At nung mamatay na si Ushio. Sinabi niya kay Tomoya habang hawak hawak ni Tomoya sa kamay niya ang anak ang katagang
"Daddy, I love you.."
Napahagulgol kami sa sobrang lungkot.
At
Nabuhayan kami ng loob nung gawin ni Tomoya ang lahat maibalik lang ang oras na makilala niya si nagisa. Nung una balak niya iwasan si Nagisa para sa mga susunod na pangyayari mabuhay siya. Kaso di niya kaya. Dahil sobrang mahal niya si Nagisa kaya mas pinili niyang magtanong dito(part kung pano sila nagkakilala) at yun nga iniwasan niyang mamatay si Nagisa at namuhay sila ng masaya.Para kaming mga uhuging bata nung matapos namin ang Anime. At sa sobrang antok di na namin namalayan nakatulog na pala kami ..
Makalipas ang ilang araw palagi nalang ako ang kasama ni Bessy sinusubukan niya kasing magmove on. Kaya ayun gala dito gala doon. Shopping dito shopping doon.
"bessy ito bagay kaya?" oo nalang ako ng oo. Kakatamad magsalita eh. Inaantok din ako. Hehe.
Makalipas ang anim na oras na pag gala nagpunta kaming Hot spring town para magbabad sa hot spring. Para makapagrelax naman kami. At nagpamassage.
"Bessy. Kelan niyo balak magpakasal ni Jhustine?"
"luh. Wag ka nga. Diko alam. Dipa nga nagpopropose eh. Pakasal agad. Pektusan kaya kita no?"
"sorry na. Gusto ko na kasi maging ninang. Para may makukulit at may maalagaan ako ..."
"bakit di nalang ikaw ang mag asawa. Ikaw naman ang nakaisip gaga."
"hahaha. Ayoko muna. Loka to. Kita mong BH ako lagi. Pag aasawahin mo pa ko. Lewls."
"pala eh. Dalian mo nga dyan. Gutom nako."
Lumabas kami pagkatapos namin magbihis at kumain. Gutom na gutom na talaga kaya ayun imbis na kakain kami. Lumamon kami. Ansarap kasi eh.
"bessy penge ako ng ulam."inabot niya naman sakin at kumain kami ng maayos.
Natulog kami makalipas ang ilang oras pa.
Just read the next chapter~
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...