Missing Chapter (kadugtong ng Chapter1)
Dahil bakasyon na. Babalik ako sa Fcw. Namimiss ko na sila Daddy Fiere. Chinange name ko agad yung Facebook ni Stephen as Riel Sy Tafalla ng YGA. Pagkabalik ko ok pa. Kaya lang ramdam ko parin ang lungkot dahil iniwan na ako nila Ate Julianne at Twin Tj. Tiffany Louise kasi ako. Tiffany Jane si TJ, ako TL tawag sakin. At Boyfriend ko sa fcw si Clyde Marcus Mariano. Kaya lang nung Nag Da siya nakipagbreak siya. Nakilala ko sila Myth D'hell Ynfluencia, at marami pang iba. Pati na rin si Zenrick. Hmm, di ko trip magseryoso sa fcw .. But kay Clyde may part na nararamdaman ng op ko yung feelings ng Fc na inooperate ko. Naghanap ng Rs nun si Zenrick at naki 'Ako' sa mga nagcomment. Loka loka kasi ako sa fcw. Di katulad sa Real world na sobrang serious Type. Ganun ako, sa fcw ako nabawi. Yung mga di ko nagagawa sa Real World sa Fcw ko ginagawa.
Hmm, naging kami ni Zenrick ay March 31 yata o 28. Ang gulo e, basta pag di seryoso di ko maalala. Hmm, sobrang sweet ko sa lahat kaya tuloy napamahal sakin si Zenrick but nasasakal kasi ako e.
Nahack yung TL account ko kaya hiningi ko yung Ra niya. At chinange name yun. Naging Princess Zyriesh Lee ang pangalan ko. Doon ko na nakilala sila Yu at Xin kambal sila. Hmp. Nung una wala pa kong amor kay Yu. Nakilala ko si Trace Raye Mariano ng IFILWOP. Naging bestfriend kami. Una palang Crush ko na ang pagkamysterious Type nito. But nung malaman kong may girlfriend na siya nagback off agad ako. At binaling kay Yu ang atensyon. Naging Crush ko si Yu, nagustuhan ko lahat sakanya. Habang tumatagal minamahal ko na siya madalas kaming magkatext , ang daldal niya sobra. Hmp. Nagseselos pa nga ako ng bongga kay Ate Nikki at Timmy dahil wagas sila kung makipag usap nun kay Yu -,- at kay Trace ako nagsusumbong lagi. Bestfriend nga eh. Lahat ng di ko sinasabi sa iba, sakanya ko nasasabi lahat. Gara no, lahat ng sinasabi ko kay Trace totoo. Lahat ng about sa op ko totoo. At kami lang dalwa ang nakakaalam. Naging Callsign namin ang 'MOO' which means "MY ONLY ONE" sweet no. Siya nag pick niyan e. Binalandra ko lang sakanya.
Nung Time na paalis alis si Yu. Naiyak ako ewan ko .. I feel hurt lalo na kapag wala siyang ginawa kundi banggitin si KM. But di ako nagagalit. Ewan ko. Selos lang talaga. But I control myself naman. Ayoko na nga maulit, baka may magtangka nanamang magsuicide dahil sa pananalita ko.
Bumalik agad ang feelings ko kay Moo. Ewan ko kahit ganun siya puro smiling face at Laugh ang reply sakin gusto ko pa rin siya.
Hanggang sa umabot sa puntong ang dami ng nangungulit sakin. Maraming nagkakagusto.
Nakilala ko si Chad at Trevz. Si Chad na palamura at si Trevz na palamurang Cold. Nagbago ang pakikitungo sakin ni Trevz ng Tulungan niya ko sa mga nangungulit sakin. Nagpanggap kaming 'KAME' kahit wala naman talaga at super duper sukang suka na kami sa Acting namin.
That Time, nagkaaminan na kami ni Moo. He Likes me , I Loved Him at may nangyari. Oh c'mon sa fcw lang naman eh. Sorna. Kaya naglilihi kunno ang Tema ko. But I feel it .. Lakas kaya ng imagination ko haha!! Sakanya lang ako ganun. Sakanya lang sa baka ko lang.
Something Happen na Sobrang kinaiinisan ko. Yung Sa Group ng Fictional Character Shout Out. Nagpropose kase si Trevz sakin na maging girlfriend niya napa 'Shit' lang ako. Dahil sinabi ko naman na wag siyang mafall sakin at umoo naman siya. Sabi niya pa nga Sakin 'Asa daw' ako na magugustuhan niya ko. Kaya nagkagulo tuloy marami ang panig sakin but Nasaktan ako dahil mas pinili pa ni Zethrick si Trevz kesa sakin na sarili niyang ina. Galing no. Ako pa yung nagmukang manloloko at paasa. E sa umpisa palang ng Storya pinaalala ko na. Aish. Buti nalang may moo ako. Napadali ang lahat dahil sa nangyari. Bago pa yan nag usap muna kami ni Trace about mamili siya ako o si Kaesha. At dahil nga diyan napadali ang lahat at ako ang pinili niya. Nung nag online si Kaesha nakipagbreak agad siya.
Tinapos ko na rin ang ugnayan ko sa iba pa. Tulad nalang ng kay Yu. Ang sama ko. :( buti nalang di nagalit sakin si Yu. But di na kami katulad ng dati , may ilangan na. Sila na ni Timmy.
At masaya ako para sakanila. ;)
Bestfriend ko rin naman si Timmy eh.
"Moo,kumain kana?" sabi ni Moo ko. Nagtext siya. Hmm. Nung Una ako lang ang may feelings. Op ko lang may gusto sa Fc at Op niya.
Ngayon nagbago na. Mahal niya na rin ang op ko. Ang saya nga e.
"Are you Familliar with this symbol ? But
In MATH:
LESS THAN THREE
In SHORT: YOU and ME!
and no Space for third Party! ;)
"I was born with a Heart like the Rest of Us, but just recently I found it in Half. Could you please check your Heart? Coz you might holding The missing Half."- Jhustine
"Maling Sumuko sa Isang Bagay na Nasimulan muna. Pero tama ba namang Maging Manhid at Tanga Kung Alam mo namang Wala kanang Halaga Sakanya."
"It's definitely Hard to LET GO of Someone you TRUE LOVE ..
Pwede mong sabihin ..
'Siguro hindi lang talaga siya para sakin.'
Its also Hard to yourself na
KALIMUTAN siya at IWASAN siya
When you know Deep Inside,
"Hindi Mo Kaya."
But you need too, para sa ikabubuti ng Lahat ng nasa Paligid niyo
Now Tell Me?
Kelan nasusukat ang tunay na pagmamahal?
When you Learn to Let Her Go?
Or
When you Fight For Her?
-Thirdy
"Bakit ang Love kapag dumarating Wrong Timing?
Mahal mo siya, pero niloloko ka..
Mahal ka niya pero hindi mo kayang suklian..
At kapag mahal niyo ang isa't isa may dumarating para manira.
Ganun na talaga ?
LOVE ALWAYS NEED TO SACRIFICE ?!
Asan Ang True Love , kung lahat bumibitaw?
Nasaan ang Destiny? Kung walang gusto magpatali.
At Asan na Ang Happily Ever After kung lahat nang iiwan? - Hershey
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...