Khim's Pov.
Andito ako ngayon sa Starbucks hinihintay ko si Skye. Papasama lang ako sa National Book Store. Nareject ba naman ako ni Cristian koo. Ang tagal naman ni Skye. -_-
May nahagip ang mga mata ko sa may glass window ng Starbucks. My boyfriend and my bestfriend fvck them. The enjoying kissing each other. Di ba nila napapansin na talagang lantaran sila maghalikan. Nakaupo ako tapos nakatayo sila sa likod ko. Mga de puta. Tumayo ako at hinawakan yung mainit na Frappe at hinarap sila binuhos ko sa pagmumuka nilang pareho mga hayup.
"M-Mahal!"mahal mo muka mo.
"Tanamo! Kiri kang hayup na babae ka! Sulsulerang surot!!"sinampal ko siya ng bonggang bongga. Hayup. Hayup sila.
"M-Mahal wag dito please."
"Isa kapang animal ka! Tangina mo rin e no! Ang kapal kapal ng pagmumuka mong hayup ka! Anong wag dito?! Pagkatapos niyo kong gaguhin. Mga tarantado pala kayo e!"
Magsasalita sana ako ng hinila na ko ni Cristian palabas. Nagsimula ng mag unahan ang mga pesteng luha ko sa pagpatak. Bwiset.
"S-Sorry."pinaghahampas ko siya. Lang pake kung nagdadrive siya. Ang sarap niyang patayin hayup!
Tumigil kami sa Park. Kasabay ng pagbagsak ng napakalakas na ulan. Kasabay ng kulog at kidlat.
"Im sorry. Di ko na uulitin. Please. Please forgive me. I love you so much mahal ko."he hugged me tight and kiss my forehead. Damn. I really hate myself for being idiot. Mahal na mahal ko talaga siya.
"Fvck you!"sabi ko sabay kalas. Ayaw niya namang bumitaw. Then sinakop niya na ng tuluyan ang labi ko. Naramdaman ko nalang na nagreresponse na pala ko.
Fvck them! Fvck me. Pumunta kami sa bahay nila sa Shizuoka. Then I give my gold to him. Ang tanga ko. Sana di ko pagsisihan. :'(
I really loved him. At tanga nga ako.
Si Aleli siya ang bestfriend ko.
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...