CHAPTER 14: I MISS HIM

27 5 0
                                    

Hershey's Point Of View

Kachat ko si moo gamit ang Fb niyang Trace. Andito naman kami ni bessy sa Mall para magshopping.

Conversation

"Miss na miss na kita moo ko.. "Sabi ko. Miss ko na kasi talaga ang baka ko e.

"Miss you too"

"Kumain kana ba moo ko"

"Yeah..."

"Good."

"Ok"

" Gawa mo moo ko "

" Kaupo moo...ikaw???"

" Secret

moo ko MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA JHUSTINE KO "

" MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL DIN KITA MOO KO "

" I Love You So Much Moo ko

I LOVE LOVE LOVE YOUUU JHUSTIINE "

" I LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVE LOVELOVE YOU MOST MOO KO"

" Waaaaahhh!! opo moo ko.. kyaaaahhh!!

Moo ko mahal na mahal talaga kita kaya wag kang mambabae ah. Papamurder ko kayo

"

"

"

" Hihi.. thankyou moo ko

Thankyou sa pagsalo akala ko talaga nung una imposible e. Kaya nagback out agad ako. Kaya napunta sa iba yung atensiyon. Pero nung time na nagback out ako nahila mo agad ako. Haha. Ang kulit mo kasi moo. Sa sobrang kulit mo yung puso ko tuloy lalong nainlove sayo, nakakabaliw talaga. Kaya di ako papayag na mawala ka sakin moo ko

Kung di ko man nagawa noon. Gagawin ko lahat ngayon para sayo. Akin ka lang at ayokong mawala ka sakin. "

" :)"

" Haha. Ang lakas ng epekto mo sakin moo ko "

" Hahaha!! "

" Haha Di ka ba nahihirapan moo?"

"Hindi moo"

" Talaga? Di ka nahihirapan e halos lahat ng natakbo sa isip ko ikaw e. Hahaha "

" Hahaha!! "at marami pang iba. Nagkatext kami saglit at pagkatapos ay ibinalik niya na kay Mark.

Sobrang miss na miss ko na si moo. Maya maya dumating na si Khim at Cristian? Okay na ba sila? Nilapitan ko si khim at tinanong.

"Pre, okay na kayo?"sumimangot siya, kaya napakunot noo ako. Tapos bigla siyang ngumiti ng pagkalapad lapad.

"Ano?"inakbayan naman siya ni Cristian.

"Kami na.."nakangising saad ng pinsan ko. Sa tuwa ko napaghahampas ko sila.

"Langya kayo, pinahirapan niyo pa ko noon. Kelan kasal?"napanganga naman yung dalwa at pinamulahan ng muka.

"Hey! Im here."sabi ni Bessy Leah. Pano ba naman nakalimutan ko na may kasama pala ko.

"Hoy! San punta niyo? Sama na kayo samin."sabi ni Kim. Kumindat lang ako sabay talikod ulit.

"No, thanks. Date niyo. Kaya gora na. Ayaw namin makaistorbo"nakangising saad ko sabay siko kay bessy. At yun sumang ayon kaya nauna na kami umalis.

"Bessy, si Lance ba yun?"turo ko doon sa boyfriend niya. May kasama kasing babae at nakaakbay pa talaga. Nakita kong nagdilim ang aura ni bessy. War ito. Nagulat nalang ako ng makita ko si bessy na nandoon sa harapan ng dalawa at pinagsasampal si Lance Kenneth Luna.

Oww. Di ko pipigilan. Masyado masakit yung ginawa ng boyfriend niya. Harap harapan pa talaga.

After nun, umeksena yung babae kaya lumapit ako at inginudngod doon sa Ice cream yung muka niya. Dont you dare to touch my bestfriend or else. Ako makakalaban mo.

My Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon