CHAPTER 5: "FATE"

86 7 0
                                    

Nagkaroon ng Battle of The Gang sa Town. Kabilang ang Gang namin sa kalahok. At ang premyo? 1million, kahit mayaman kami ano. Ok na rin ang may tag iisang milyon kada miyembro.

Bago pa ako tumuloy sa Battle of The Gang. Nag away kami ni Zy. Tsk. Ang gago ko kasi. Pumayag akong landiin ng Nam na yun. Kaya ayun. Nagmessage ako sakanya. At dahil nga sa ok na kami agad. At seryoso talaga ako. Nabasa niya yung kakornihan ko. Ngayon ko lang talaga to ginagawa. At sakanya lang. Kaya hindi pwedeng basta nalang ako mahulog sa ibang babae. Hindi pwede.

"Hoy!!"nagitla ako kaya nasapok ko si Bren. Langhiya naman talaga oh.

"ahahaha!! Ayos ka lang. Leader? Bat parang Takot na takot yang facial expression mo kanina." nasapok ko ulit.

"aray ko!!"angal niya. Dumating Si Mark. At tinanong ako.

"ok na ba kayo ni Zy?"tanong niya. Kilala niya kasi. Minsan pinapagamit ko kase ng fb ni Trace dahil pinopormahan yata ng gago si Jerhode.

"oo."tipid kong sagot.

"ah kaya pala parang takot na takot muka nito dahil doon sa jowa niyang Fictional Character.

Sinamaan ko ng tingin si Bren. Minsan nakakapikon talaga to e. Isa pa.

"sorna.."sabi niya.

"di ko yun jowa , girlfriend ko yun."sabi ko sabay ismid.

"oo na. Binibiro lang naman kita."pagkaalis ni Bren may lumapit saming babae ni Mark. At balak akong halikan kaya lumayo ako. Tsk. Nakakairita ang lalandi. Tsk. Nagbago na nga talaga ko.

"Whoa, why? *pilit nilalapit ang muka at sinisiksik ang katawan sakin* oh c'mon. Lets have fun."at nagbigay ng nakakalokong ngiti. Fun funin mo muka mo! >_< sa inis ko tinulak ko ng malakas kaya ayun mukang palakang naglupasay. Bagay sayo yan malandi ka kasi.

After an hour. Nagpunta na si Tyron at sinabing mag handa na kami para sa BOG. Legal sa lugar namin ang patayan,di pa naman ako nakakapatay at ayoko rin.

Nagnod lang kami at sinuot ang Full Black na pang Gang Outfit namin.

Saka kami lumabas at sumakay sa kanya kanyang motor.

Nakatakip ang bibig namin tanging mata lang ang labas at buhok sa ulo. Nakakahinga kami palagay ..

Pagkarating sa Venue. Nag uumpisa na pala. RG vs TBS. At after a Minutes. TBS won, next Battle is YBS vs. YLG. Medyo natagalan kasi ang kunat ng kalaban nila. Tangna.

"hey! Shey!! Ok lang ba tong itsura ko??" napalingon ako sa dalwang babaeng nag uusap naka Mascara sila e. But familliar sakin yung babae. Di na ako magtataka kung bakit may mga Gang na nagsasali ng babae. Yung iba, malakas talaga yung iba naman pang personal use. Kayo na bahala mag isip. Haha!!

"yeah. Ok na yan. Basta mamaya ayoko ng may matitirang buhay sa kalaban. Kahit isa. Patay kung patay." she's rude. Kaya niyang pumatay? Why?? Bigla akong kinabahan pano kung kami yung magtuos. Papatayin niya rin ba ako? Malalabanan ko ba siya??

Something goes wrong with me. Nagulat ako ng tinapik ni Kenzo ang balikat ko.

"hey! Are you ok?"nagnod lang ako. At pagtingin ko sa dalawa .. Wala na sila doon.

Nagsimula na ang BOG na nasa Ranking ay 1-10. At kasama kami doon. BS nalang ang amin. Basta yun,secret na meaning. Kami Ang nasa Top 2 sa Ranking sa maniwala kayo at sa hindi. Ang Rank1 ay TST na namerge sa NDG. Kilalang kilala sila sa pagiging Notorious. At ngayon, TST na ang ginagamit nilang pangalan. Sa katunayan tatlong malalakas na Gang ang ang unite. TST+NDG+WSB. Kaya sobrang nakakawindang ang kakayahan nila. Never pa naman namin sila nakaharap at ayoko.

"Malapit na tayo. Ok lang ba kayo?"excited na sabi ni Mark.

Nagulat ako ng iannounce na sa lahat ng nanalo ay lalaban sa Gang na TST. As in sabay sabay parang labo labo na ganun. But hindi pa kami kasali. VIP ang tema namin.

Sa unang labanan ng lahat lahat, napansin ko agad yung Limang babae kasama na yung babaeng sabi niya papatayin daw lahat at walang ititira. Marahas siyang makipaglaban. Sinasaksak niya lahat. At kahit isa walang nakaligtas sa Sword at Kutsilyo niya. At meron pa, She's playing with A Metal at Kadena. Kung di lang siya marahas mapapahanga ako. Di parin ako mapakali. Pano kung Fate ko na ang makalaban siya? Mamatay kaya ako?

Tumagal ang labanan dahil All in All 7 Gang ang magkakalaban. Duguan na talaga. At yung iba. Patay na rin. Suck.

At tatlong Gang nalang ang natitira. Mukang masaya parin ang TST sa pakikipaglaban. At ni isa walang napuruhan sakanila.

"Kaya mo pa ba? shey! Baka hikain ka niyan."sabi ulit nung babae kanina.

"Im fine, dont worry. Im Devilpunkz right?"at nagnod lang yung kasamahan niya. Devilpunkz?? Siya ba yung sikat na babaeng kinatatakutan talaga? Hindi siya kilala. Basta Hershey lang ang Realname niya. Hershey?? Zy, Hershey ang Tunay na pangalan ni Zy! Nagsimula na akong kabahan. Sana mali ang kutob ko.

Si Zy? Maganda , Mabait, Mapagmahal, Makulit, Madaldal , Sweet at matalino. Di naman siguro siya magiging Walang Puso diba? Pano kung siya nga iyon? Siya yung babaeng minahal ko.

"Tin, ok ka lang? Tayo na ang kasunod. TST ang nanalo. Medyo kinakabahan kami. Masyadong malakas ang Grupo nila."sabi ni Mark. Napailing ako at pinalakas ang loob nila. Hindi ako mamatay! At kung ito ang Fate na nakatakda para sakin. Tatanggapin ko. But I'll do my best ..





Waaaaahhh!!! Anooo okay lang baaa?! Comment please. Thankie

My Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon