Hershey's Point of View.
maraming bagay ang nagbago at nabago sa isang iglap lang. Ako parang hangin. Malayang hangin,kahit san ako dalhin ng mga paa ko basta kasama ko ang lalaking pinakamamahal ko. Masayang masaya na ko. Simula nung makagraduate ako naging successful ang buhay ko bilang isang Advertising Agency at owner ng ilang sikat na Kompanya at Restaurant sa iba't ibang bansa. Noon sinasabi ko na matupad ko lang ang pangarap ng mga magulang ko at pag aaral ko pwede na ko mamatay. Pero ngayon? :) Hinihiling ko na sana maging successful ang binuo naming pamilya. Natatakot talaga ko. Pero dahil nalaman kong kambal at may posibilidad na maging triplets ang anak namin masaya ako. Masayang masaya at napalakas nito ang loob ko. Yung pangalan ng triplets namin na anak sa Fcw ang gagamitin naming name ng mga babies.
"Moo, libro nanaman yang hawak mo? *pout* kumain ka muna moo. Makakasama yan sayo kapag di ka kumain sa tamang oras. Bukod sa workaholic ka na book reader kapa baka masiraan kana ng bait niyan."natawa lang ako. Lumapit naman siya sakin at hinalikan ako sa noo.
"Tara, kain na tayo. Gutom na kami ng mga baby natin. Pakainin na natin sila after."he smiled at me. At inilalayan akong bumaba. Since kakapanganak ko palang. Si Ate Joyce naman 3months preggy. Babae daw ang magiging anakis niya. Yieee. XD Sabi kasi ng doctor lalaki daw lahat e. At yun nga lalaki lahat ang anak namin.
"Wow, adobo at sinigang. *0* Waahh!! Thirdy!!! Salamaaat!!"hinug ko naman si Thirdy na siyang kinaselos ng mister ko.
"Pag yang baby natin naging kamuka ng Naruto na yan."-_-
Tumawa lang kaming lahat. Baliw talaga to. Lumapit ako at hinalikan siya sa forehead.
"Im yours. Only yours."
Sa buhay ng tao isa lang ang natutunan ko. "Ang kalimutan ang nakaraan at pahalagahan ang nandiyan."
Love is like a river that flows forever.
"Ayieeeee..."
"Mahal kita moo. Mahal na mahal."
"Mas mahal kita .. Dahil importante ang pagmamahal ko sayo. Sige na. Kain kana moo ko."
"Hindi importante ang salitang Mahal kita. Alam mo ba kung anong mas importante? Ikaw. Mas importante ka pa. Dahil kung wala ka paano ko masasabi ang katagang ito? Kung wala ka?"
"oo na,moo. Grabe ka bumanat moo. Banatan kita diyan e."
"sige, ng ipabugbog kita sa anak natin paglaki."nagtawanan tuloy kami.
Sa mga sumunod na araw mas naging masaya kami. Palagi niya akong inaalagaan. Walang araw na di niya ko inalagaan. Mahal na mahal ko talaga si Jhustine ko. Kung wala siya baka gumuho na ang mundo ko.
Makalipas ang ilang buwan, nag gala kami ni moo sa Park.
Hawak hawak niya ang stroller ng isa naming anak. Habang buhat niya ang isa at buhat ko ang isa pa."ano moo ko.. Kaya mo pa? Hahaha."
"oo naman basta para sa mga anak ko. Moo dagdagan pa natin para makabuo ng basketball team."tumawa siya ng nakakaloko pinamulahan tuloy ako. Kinurot ko nga sa tagiliran.
"aray.. Sinasaktan mo na ko moo ahh."
"sorry na.."hinalikan ko naman ang lips niya. Ang cute eh. Hihihi.
"moo andito na tayo. "
"kaya nga. Ang ganda parin dito no? Moo.."
"yeah.. moo salamat.."
"para saan moo ko?"
"salamat at dumating ka sa buhay ko at ako ang pinili mo. Nagkaanak tayo at mas lalo kong napatunayan kung gano kita kamahal."
"wala yun moo.. Mas malaki ang pasasalamat ko sayo. Kasi moo binago mo rin ako."
"ang swerte ko moo. Dahil meron akong ikaw na wala sa iba."
"ako din moo..i love you.."
Niyakap ko siya."iloveyoumoremoo.."niyakap niya ko pabalik. I want to cherish him forever.
Naupo kami sa Seaside habang pinapanood ang dagat.
"MOO!!! MAHAL NA MAHAL KITA!"- Hershey
"MAS MAHAL NA MAHAL KITA MOO KO!!"-Jhustine
Sigaw namin.. Sabay tawa.
The End ..
Authors Note:
Thankyou po sa mga sumoporta at nagbasa ng story na to. Thankyou so much guyth labyah all..
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...