Chapter 31: Letting Go? or Fight For Love?

38 4 0
                                    

"Minsan mas espesyal ang luha kesa ngiti. Kasi kahit sino pwede mong ngitian pero ang luha tutulo lang yan sa taong di mo kayang iwan!!" I cried because I Love Her. But I give up Loving her. I surrender. </3

- Jhustine

"Di Alam ng iba. Matulungin ako. Mapagbigay at hindi madamot. Basta't kaya ko ibibigay ko. Isa lang naman ang di ko kaya. Alam mo kung ano yun? Yung hiramin ka ng iba at di na ibalik pa." I Loved her and I don't want to lose her. She's Mine. Back Off!!

- Lucian

"Sa tuwing mag isa ako. Alam mo ba kung sinong nasa isip ko? Kung sinong nais kong makita at kung sinong nais kong makausap? Walang iba kundi ikaw. Dahil importante ka sakin at Mahal na Mahal kita."

- GL

"I showed a picture of myself and said tingnan mo tayong dalawa. But you said. 'Asan ako?!' then i pointed at my chest and smiled. "Bestfriend, andito ka sa puso ko."

- Thirdy

Hershey's Pov.

Now playing: You And Me by Lifehouse

Di pa rin ako makatulog dahil nahihirapan akong huminga. Sinisipon at sinisikmura pa rin ako. Walang katapusan kasi tong Complicated na Conversation namin ni GL. Di ko alam kung pano ko siya pagigive up-in. Kasi naman e. I Love him as My bestfriend as a Brother. Nothing more nothing less. Naguguluhan ako. Tapos si Thirdy curious kung bakit di siya nag kakagf e gwapo naman siya. Sabi ko nga wag muna siya mag gf e. Hintayin na tumira kaming US at doon siya maghanap. Pero parang ayaw niya. Kaya nagbiro ako na pag wala padin siyang nakita. Magvovolunteer na talaga ako. Haha. Crush ko parin naman si Macario e. Haha. Third ang palayaw niya. Nilagyan ko lang ng 'Y' haha.

"Night."sabi ko kay GL ang kulit e.

"Grabe.. Sabay iniwan ako, huh.. Ano kaya mang iwan din ako. Para di lang ako ang nasasaktan." he's insane. Naawa na ko sa bestfriend ko. Pero anong gagawin ko? I can't. Di ko isusurrender yung nasimulan namin ni Lucian. I Loved him.

"Ano ba GL?! :'( Nakakainis.. Tinatanong kita kung anong gusto mong gawin ko?! Sabi mo wala. Ang gulo mo! Akala mo ba ikaw lang ang nasasaktan ha?! Ikaw yata ang manhid satin e." yeah nasasaktan ako. Naguguluhan ako. Baka kasi maulit yung nangyari noon. Baka magsuicide si GL gaya ng ginawa ni Brylle. Bff ko (Yam)

"Mahal kita. Syempre nag eexpect ako na maging tayo. Pero I don't know." ilang beses ko bang uulitin na hindi kami talo. Na may mahal ako at seryoso ako sa Lucian ko. Nakakainis bakit di niya maintindihan? Na mas magiging masaya siya kay Yhanna kesa sakin.

"Papayag ka bang saktan siya? Papayag ka bang iwan siya? Papayag ka ba???"

"Hindi ko alam ang gagawin ko. Kaya nga sabi ko, Lost ako. Tama di ba?"

"Tell me how lost you are? Stop Loving me. Love her morethan you Love me,then you free from heartbreaks."

"Im Lost kasi hindi ko nakuha ang expectation ko. Im not afraid of Heartbreaks. Sanay na ako. I just want to be happy."

Fvck. Pano naman ako?? Mahal ko nga si Lucian. Tsk :'(

My Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon