Lucian's Pov.
Kababalik ko lang sa FCW bilang AkiroEury Biersack. Akiro Eury Vermug Biersack to be exact. Pero sa fcw AkiroEury Biersack lang gamit ko. Di ko na maopen yung real account kong Lucian Ner. At si Hershey as usual pinalitan ng Korean Name niya ang Fb niyang Hershey Mae Serrano Mendoza. Shin Ae Yeon na muna ang gamit niya. Papalitan niya yun after 60days.
Let's Continue.
Online ako ngayon. Matagal rin akong nawala. Naging brokenhearted ako e. Una kong nagustuhan si Hershey dahil ang bait niya. Di lang siya basta maganda mabait rin siya. Sa fcw lang hindi. Moody kasi. At ngayon nga,kinukulit ko siya. :3
"Hershey!! Dali na please. Samahan mo na ko.."
"Err. Saan ba??"gumana yung pangungulit ko :3
"Sa P.U.S.O mo!"sabay wink ko. Binatukan tuloy ako. :3
"puro ka kalokohan. San kasi yun?"
:3
"sa Park lang. Naboboring na ako e."
"nye? Diba may girlfriend ka naman doon kana magpasama."
"g-girlfriend? I have none."sabay iwas ko ng tingin. We broke up. Wala na kong alam tungkol sakanya. Kaya nga nagpakabusy nalang ako. Ang malas ko sa Lovelife lagi. Di naman ako pangit. Ang gwapo gwapo ko naman. Pero bakit?
"what's wrong? Forget that. Tara na. Daan tayo sa Ice cream Parlor. Saka sa Cake Shop. I want some Sweets."I just nodded at kumapit naman siya sa braso ko. Wala na ko sa mood ko ngayon.
"uy! Mapapanis laway mo. C'mon. Forget about it. Huh."ngumiti na ko at pagkarating namin bumili lang kami ng Rocky Road kanya sakin naman Cookies and Cream flavor. Tapos Chocolate Overload at Strawberry Cake.
"do you like that sweets talaga huh?"She smiles like a child. Bakit kaya lagi nalang ako nahuhuli ng dating. -_- Palagi nalang. Tell me,what to do? Does I need to set her free or fight for her? May pag asa ba ako? Sa tingin niyo? I know. Mahal niya yung Jhustine. Sana pala nung na kay Mac Bryan pa siya kinuha o what we say Inagaw ko na siya. Kesa ngayon na parang kahit katiting wala nanaman akong pag asa. I sighed.
"Lutang ka dude? Tara na sa Park. Doon na natin kainin to."masigla niya kong hinila papunta sa tabing Lake. Umupo lang kami sa Vermouda.
"Hershey..."kaya ko kayang itanong? Umuurong nanaman ang dila ko. Oh! Sh*t!
"hmmm."nag uumpisa na pala siyang kumain. Argh. Di ko pa kaya. Nakakainis.
"Ah wala. Masarap ba yan?"nagnod naman siya at inabutan ako ng spoon.
"Taste this one."sabay abot niya sakin ng Chocolate Overload Cake.
Tinikman ko naman. *w* masarap nga.
"Masarap diba? Ikaw kasi e puro ka strawberry. Try to taste something new."napaisip ako. May point siya. Hindi kaya? Aww .. Imagination mo lang yun. Pero kasi may point. Bakit di ko kayang subukan ituon sa iba yung feelings ko. Palagi nalang sakanya e. Doon sa ex girlfriend ko hindi nagwork yung Relationship namin ewan ko rin.
"Hey! Are you okay? Matutunaw na yung Cookies and Cream mo oh."nagulat ako. Kumain nalang kami.
Susuko na ba ako? Guys I need your help. Comment please.
Diko alam ang gagawin ko. Palagi nalang akong sablay. Hari ng sablay. :<
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...