Hershey's Pov.
Nandito ako ngayon sa Bahay namin ni Moo. Napasalampak ako sa kama ko. Ang sakit ng ulo ko talaga. Pano ko ba sila pahihintuin? Hanggang ngayon pala Mahal pa ko ni Paul at ganun rin si VJ maging si GL/Genesis Lester Albacite Patron.(Ivan Qhenne Albacite yan yung nasa Fb niya) masyado nanaman silang nadami. Dagdag mo pa pala si Thirdy at Yam Brylle Eliezer Parado. Si Yam na magulo,overprotective masyado. Magmadre nalang daw ako. Tch. Kahit san ako pumirmi mapa Fcw o Realworld ganyan. Much Love Sucks me a Lot. Sa tuwing may boyfriend ako laging ganyan. Pag naman nagiging cold ako sakanila nakokonsensya ako. Pag nagcoconfess sila laging ngiti lang ang response ko. Madalas speechless ako.
"bunso,what's your problem?"si Ate joyce pala. Andito pala si Ate.
Umiling iling lang ako. Nagnod lang siya.
"nga pala. Eto oh nagbake ako ng cookies."inabot niya sakin kaya naman abot langit ang ngiti ko. Tinikman ko agad. Ang sarap sarap talaga. Uhh.
"Waaaahhh!! Ate super duper thankyou!"sabay kiss ko sa cheeks niya.
"dahan dahan lang ah. Baka mabulunan ka. Eto Mountain dew."sabay abot niya. Nagkabiruan lang kami at nagmovie marathon. Hindi parin kasi nauwi si moo ko e. :'(
"Andiyan pala kayo! Tara kain tayo. May dala akong pork sisig at pork adobo."Si Thirdy? Ugh. What to do??
"sige,ayan pala si Naruto e. Buti naisipan mong dumalaw dito. Hahaha!! Nakalimutan na namin magluto nawili kami dito sa Mermaid. Tapos na rin namin."at dumiretso na kami sa baba para kumain. 6:34pm na rin naman.
"naalala ko kasi na sabi ni Jhustine,di siya makakauwi at dalhan kita ng pagkain. Kaya andito ako."sabi niya ng nakangiti. Nagnod lang ako at ngumiti. Maya maya pa dumating si Paul at Vj magkasama sila.
"Pare,kamusta? Long time no see ah."si Vj yan. Nagnod lang si Thirdy.
"yeah. Busy kasi ako e."
"Kamusta? Kumain kana?"si Paul yan. Nagnod lang ako. Aww sh*t! Ang akward.
"Whoa,andito pala kayo mga dude."shit! Si Ivan,I mean si GL. Im being ugh.
"yeah. Napadaan lang."sabi nung tatlo.
"napadaan o nasadya?"Argh. Si Lucian yan. May dadating pa ba? -_-
"Hershey!!"Aww si kuya Jao at si ate Sarah. Pinsan ko si Ate Sarah boyfriend niya si Kuya Jao. At WAAAAHHH!!! >\\\< si Darel kasama nila. Yung first love na third boyfriend ko na tinuturing kong First boyfriend ko. Ex ko na siya ngayon.
"Po??"sumama bigla pakiramdam ko. Lalagnatin na yata ako. Oh! -_-
"Hershey,nasan ka?? Lumabas ka dito. Please mag usap tayo."ugh. Si Mac Bryan. >_< a moron is here. Lalabas sana ako ng harangin ako ng mga boys.
"Diyan ka lang. Kami na ang kakausap."lumabas sila at itinaboy si Mac. Tch. Sana tigilan na ko.
"oy! Yam. Anong ginagawa ng nga ugok na to dito?!"shemay. Si Yam? -____-
"bakit dude ugok ka rin naman ah. Anong ginagawa mo rin dito?"away nanaman to. Badtrip.
"Ate Sarah,kuya Jao next time nalang kayo punta dito. Gala tayo. Masama po pakiramdam ko e. Sige,goodnight."
"bunso,ayos ka lang ba?"umiling ako. Pakiramdam ko magcocollapse na talaga ako. Ugh.
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...