CHAPTER 7 :"Change"

88 8 0
                                    

Cindie's Point Of View

Lumipas ang ilang taon na ni isa samin ay walang balita sa pinsan ko. At napag alaman rin na kasabay niyang nawala ang leader ng Black Shadow. Sobrang daming nagbago. Nung umalis sila. Natahimik lahat ng Gang at Tanging mga Frat ang naghahari harian. Ni isa sa mga Gang ay walang lumitaw pagkatapos ng matinding labanan noong 2015. Sobrang nakakaboring na ngayon. Nakakamiss rin ang buong barkada. Nagkawatak watak na ang buong TST+NDG+WSB.

"hey!! Anong problema at nakahalumbaba ka nanaman?"wika ni Jhelai. Sila na ni Jed, sabagay. Nasa Right age na sila ngayon. Hmm. Ako? Kelan ko ba balak sagutin si Karllo? Hahaha!! Halos 8years ng nanliligaw sakin e. Ang tibay ko ba? :D ganyan talaga Dyosa ako e Maganda ako. Haha!!

"ay baliw bigla bigla nalang natawa mag isa. Hahaha!!"si Marife yan,hmp. Edi sila na nga ni Cloyd. Amp. Ikakasal na sila. But sabi niya hihintayin niya daw muna bumalik si Shey dito bago sila magpakasal. Aba, si Shey ata takbuhan ng mga BH sa Barkada. Hahaha!!

"hoy! Babae, ipagluto mo nga kami ng pagkain. "sabi ni Ate Pamela. Utusera,nahawahan na rin yata ni Ate Clarissa.


"dali na,Cindie gutom much na meee."baklush parin si Kuya Ian. Hilig parin niya sa lalaki. Hayy. Ang Nagbago lang naman ay ang Itsura namin nagmuka kaming Dyosa at Model ng Bench hahaha!! Kapalmuch ko. XD


"okiedokie."at nagtungo na ako sa kusina para magluto.

Pagkatapos ko magluto ay tinawag ko silang lahat. Laking gulat ko ng makita ko si Karllo. Bumilis nanaman ang heartbeat ko. Emeged.


"Hi,babe."sabay labas niya nanaman ng dimples. Mygad. Kill me now. Isa pang propose mo sasagutin na talaga kita. Hihi

"hmp."tinarayan ko. Pakipot muna beybes. Hahaha!!

At naglapitan na lahat. Kumain kami ng niluto kong Pork adobo. At lahat sila nagustuhan iyon.

Magmovie marathon lang kami. At nakatulog ang iba. Nagulat ako ng makita kong gising pa si Karllo at may katawagan. Hayup na ulol na ito. May babae nanaman! Hmp.

Nakaisip ako ng kalokohan at inagaw ko sakanya ang Cellphone at ako ang kumausap sa babae.

"Excuse me! Can you please Stop flirting with my Husband?! Saka alam mo bang abala ka sa Honeymoon naming dalawa huh?! Shut the Fuck Up! Tsupii." mataray na sabi ko. Nakita kong napapangiti ng nakakaloko si Karllo at kinabig ang bewang ko. Oh golay .. Nakakakiliti parang may kuryenteng nagcoconnect saming dalwa at milyones na voltahe ang sumasakop sa kabuuan ng katawan ko at waaahhh!! Im blushing. 2inch away kasi ang muka ng gwapong nilalang na ito sa muka ko.

"a-ah ehh.."nauutal ako, di ko alam sasabihin ko enebe.


"husband pala? ;) anyway kung gusto mo na pala akong maging asawa dapat noon palang sinabi mo na. Hindi yung kelangan pa palang ganto. Hmmm.."inaamoy amoy niya yung buhok ko. Fvck this.. Nakikiliti ako.

"Can I call you mine?"sabi niya. At ngumisi. Nagnod lang ako. Sinakop niya na ang kabuuan ng labi ko.

"Change, thank you sa pagbabago. Thank you sa pagtanggap mo. Ang tagal kobg hinintay ito."sabi niya at ngumiti lang ako.

Kyaaaahhh!!! Support Kandie LoveTeam nyahahaha!!

"Wag kang manghinayang sa mga bagay na nagawa muna. Manghinayang ka sa mga bagay na di mo nagawa kahit may pagkakataon ka."

-shey



Comment po. If pangit o okay lang? :D

My Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon