Hershey's Pov.
Nandito ako ngayon sa bahay nila Khim a.k.a Khimberly Shien Casa kasama ko si Bessy Leah.
"Bessy,pakiabot naman nung drinks."inabot ko naman.
"Thanks,pati nung Nova."inabot ko ulit.
"yung Fries din. Saka apple."imbis na iabot ko. Hinila ko siya papunta sa pwesto ko.
"May kamay at paa ka naman diba? Uso gamitin yan. Baka gusto mong putulin ko nalang yan. Walang silbi."padabog akong lumabas ng bahay nila Khim. Badtrip kasi talaga ako e. Pano ba naman si Jhustine. Di na nga ako tinetext may mga higad pang post at panay comment sa Picture niya sa Fb.
"Hey! Babes. Anyare sayo?"umiling lang ako sabay upo sa may swing. Tsk. Ang init.
"oh c'mon,spill it."umiling lang ako.
"Oy! Nasan si Leah ko?"sinamaan ko lang ng tingin si Kenneth. Bwisit na to. Kaya spoiled ang babaita dahil ginagawa niyang Prinsesa. Tch.
"Tara Ken,nasa loob lang."napasigh nalang si Ken. Sumunod na dumating si Cristian pinsan ko. Boyfriend ni Khim.
"Yow! Anong muka yan?!"sabay hagalpak siya ng tawa. Batukan ko nga.
"A-Arayy! Makabatok wagas."sinamaan ko lang siya ng tingin sabay diretso niya na sa loob ng bahay. Uuwi na ko. Kaimbyerna.
Tinext ko nalang si Khim at umalis na ko dun. Tinext ko si Lucian para samahan ako sa Park. Pagdating namin dun. Nakita ko si Jhustine. He's Mad. I'm dead. :< dapat di na ko lumapit kay Lucian.
"Moo, let's go."hinawakan niya ang waist ko at naglakad papunta sa kotse niya. Nagpaalam ako kay Lucian.
Ilang araw na kong hindi pinapansin ni moo. :/
Gusto kong bumawi. Ayoko ng ganto. Sobrang mahal na mahal ko siya.
"moo.."lumapit ako sa kanya kahit di niya ko pinapansin. Nangulit akosa harapan niya at nag baliw baliwan para lang tumawa siya pero waepek. Kaya naman Hinalikan ko siya pero tinulak niya lang ako. Naiyak na ko. Diko na alam ang gagawin ko.
"moo.. I'm sorry.. Wala naman kaming ibang ginawa eh. Please.. *sobs* moo ko..."
Nagulat ako ng galit siyang tumingin sakin at hinalikan ako ng hard. Torrid kiss.Mas lalo akong naiyak dahil ramdam na ramdam ko ang galit at selos niya. Naitulak ko na siya pero ayaw niya magpaawat. Kaya naman kinagat ko ang labi niya at doon natauhan siya.
Umalis ako dun at kumuha ng wine sa ref. Lumagok ako ng maraming beses.
Diko na alam gagawin ko. Siguro naman handa na rin ako ngayon.
Naiinis na rin ako sa sarili ko kaya naman paulit ulit kong nilalagok yung wine hanggang sa may kamay na pumigil sa pagtungga ko sa wine. And he's there. Niyakap niya ko ng sobrang higpit habang paulit ulit na nagsososorry. He really loves me that much. I love him too.
"moo its ok. Kasalanan ko naman moo. Lumapit ako sa mga taong pinagseselosan mo nung wala ka. Sorry moo ko. I love you ..."
"mas mahal na mahal kita baka ko."
.hindi ko alam kung anong ginawa ko. Bigla ko nalang siyang hinalikan at nag iinit na ng sobra ang katawan ko. Pagtingin ko dun sa bote. That's not a ordinary wine. Hard drinks. Omo. Nahihilo na ko. Nakakabaliw. Halos di ko na alam ang ginagawa ko. Parang kusang nagalaw ang katawan ko. Ang init. Oh God.Nakarating kami sa kwarto at humiga sa kama. We still kissing each other.
Nakakalunod. Sobrang init sa pakiramdam kaya naman naghubad na ko ng damit. At dun nagsimula ang pagbuo namin ng pangarap namin.
Wala akong pagsisihan. Walang wala. Ganun ko siya kamahal.
Sobrang mahal na mahal ko siya. <3
5am na nung makatulog kami. Bakas parin sa katawan ko ang saya ng mga nangyari dahil alam ko darating ang araw na magkakababy kami.
Ang anghel namin ni Jhustine.
BINABASA MO ANG
My Only One
RomanceAng istoryang ito ay batay sa nagaganap sa Reality at Fictional World. Hershey's meet Jhustine in Fictional World or what we called Fcw. Noon pa mang una niya itong makilala ay labis na ang paghanga ng dalaga dito. Datapwat maraming nagkakagusto kay...