Warning : R18
"You better don't leave me."
I sounded like threatening him. Well, iyon talaga ang goal ko. Humarap na ako sa kaniya at agad na pinulupot ang kamay ko sa batok niya. Humawak rin siya sa bewang ko gamit ang dalawa niyang kamay. I came closer and planted a kiss on his lips. My plan was just a peck, but he responded in deep and passionate way!
Lumipat ang dalawa niyang kamay sa likod ko at mas tinulak ako palapit sa kaniya. I thought he would let go of me, but he was like thirsty for my lips! Nadala na rin ako sa mga halik niya kaya sumabay na lang rin ako.
Nagulat pa ako nang bigla kaming gumalaw. Naglakad siya palapit doon sa may lamesa na narito nang hindi pinuputol ang halik. Pinaupo niya ako sa lamesa at agad na hinawakan ang legs ko para iangat iyon. Pumwesto siya sa gitna ng dalawa kong binti at patuloy na hinalikan ang labi ko.
Ang isa niyang kamay ay umakyat na sa mga dibdib ko. He massage it with my clothes still on. I moaned in between of our kisses because of the tickle I felt. Wala akong suot na bra kaya ramdam ko ang kabuuan ng palad niya.
His other hand travels on my legs and reach for my underwear inside. I can feel my wetness down there. Nahiya tuloy ako bigla. Baka isipin niyang may pagnanasa na ako sa kaniya kanina pa! Kasalanan rin naman niya dahil sa ginawa niya kanina.
Humiwalay na siya sa labi ko at sinimulan namang patakan ng halik ang leeg ko. Tumingala ako at napapa-pikit na rin dahil sa kakaibang pakiramdam na binibigay niya sa akin.
"Ah!" I bit my lower lip to stifle my moan. He was rubbing my private part while I'm still wearing my undies. It gives a different shivers down to my spine so I can't help but to moan.
Hinawakan niya ang garter ng panty ko saka binaba iyon. Nilapag pa niya sa upuan na nasa malapit. Hinawakan niya ang legs ko at sinampa doon sa lamesa. Tinukod ko ang dalawa kong kamay sa likod para maging suporta sa katawan ko. Nahiya ako bigla dahil wala na akong suot na panty! Pero may suot pa rin naman akong nighties kaya natatakpan pa rin kahit papaano.
He leaned closer and reach for my neck. Hinawakan niya ang strap ng nighties ko na nakatali sa leeg ko. Sinimulan niyang tanggalin iyon habang nakatingin sa akin. Napalunok pa ako at bahagyang umiwas dahil sa hiya na nararamdaman.
"W-why don't we... go inside?" I asked, stuttering.
He smirk. "It's kinda exciting here," sagot naman niya.
Well, hindi naman problema dahil wala namang makakakita sa aming ibang tao kung dito namin sa balcony gagawin. Gabi na rin naman. Kinakabahan lang talaga ako kaya sinubukan ko siyang tanungin tungkol roon.
Tuluyan na niyang natanggal ang tali ng nighties. Tumambad na ngayon ang dalawa kong bundok sa harapan niya kaya naramdaman ko na naman ang hiya sa katawan ko. Lumapit ako sa kaniya at pinulupot ang mga kamay ko sa leeg niya saka siya hinalikan na tinugunan naman niya. Sinimulan ko ring ibaba ang kamay ko sa suot niyang pajama blouse para tanggalin ang butones no'n. Nang makalas ko ay hinubad na rin niya iyon nang hindi pinuputol ang halikan namin.
Noong pareho kaming maubusan ng hininga ay bumaba ang mga labi niya sa leeg ko papunta sa dibdib ko. Sinipsip niya iyon na parang isang gutom na sanggol.
"Ah... fuck," mahinang ungol ko.
Hinawakan ko pa ang buhok niya at mas lalo siyang sinubsob sa akin. He was so good at playing with my boobs! I can clearly feel his tongue encircling around my nipple. Mas lalong nadagdagan ang sarap na pinaparamdam niya sa akin nang paglaruan naman ng isa niyang kamay ang sensitive bud ko. Halos mabaliw na ako!
BINABASA MO ANG
The Missing Element (Rich Daughters Series #2)
Storie d'amoreRich Daughters Series #2 Among the squad, both Asha Gleason and Keanu Suarez, are the least to be in a relationship. It is out of their list. For them, being in a relationship is literally a piece of shit and a waste of time. But, fate was being pla...