Chap 56

568 40 3
                                    

"Con nói cái gì?"

Trong lớp học quá ồn, mà thanh âm của Soo Ah lại quá nhỏ, Yoo Ah In không nghe rõ cô nói cái gì.

Dũng khí vừa mới lên của cô phảng phất như lại lùi về thân thể.

Soo Ah mím miệng, nói: "Không có gì."

Taehyung diễn thuyết gần nửa tiếng liền đi xuống, hiệu trưởng Lee lên bục hạ màn, mọi người chuẩn bị ra về.

Bọn họ sinh còn phải ở lại học tiết tự học buổi tối.

Soo Ah tiễn Yoo Ah In một đoạn đường.

"Được rồi, con quay lại đi."

Soo Ah vốn định đưa bà lên xe, nhưng Yoo Ah In lại cản cô lại trước cổng trường, giục cô về lớp.

"Vâng." Soo Ah chần chờ một chút mới nhỏ giọng nói: "Mẹ lái xe cẩn thận một chút."

Yoo Ah In nghe vậy, trên mặt xẹt qua một tia mất tự nhiên, gật đầu ừ một tiếng, "Con mau về đi."

Soo Ah không lập tức rời đi, nhìn Yoo Ah In đi tới con xe BMW ở ven đường.

Cô có chút kỳ quái, bà mua BMW lúc nào vậy?

Cô nhìn thấy Yoo Ah In đi tới bên cạnh xe, cửa xe mở ra, một người đàn ông mặc tây trang đen đi xuống, giúp Yoo Ah In mở cửa ghế phụ.

Soo Ah sửng sốt.

Trong xe thế mà còn có người?

Tài xế sao?

"Kang Soo Ah."

Phía sau có người gọi cô.

Soo Ah rất nhạy cảm đối với thanh âm này, quay đầu, thấy Lee Na Ra đang đứng cách cô không xa, hình như cũng vừa mới tiễn phụ huynh về, cô ấy hỏi: "Cậu không quay lại sao?"

Hai người thân thiết như vậy từ lúc nào thế?

Soo Ah hơi có cảm giác kỳ quái, nhưng lại không thể hiện ra, "Bây giờ về."

"Vậy đi cùng đi, vừa lúc tiện đường." Lee Na Ra lấy dây thun ra buộc tóc lại, nói.

Soo Ah nhìn cô ấy một cái, không từ chối, cùng cô ấy trở về lớp.

Không khí có chút căng thẳng, ai cũng không chủ động mở miệng.

Mắt thấy đã đi được nửa đường, Lee Na Ra thật sự không nhịn được, giống như lơ đãng hỏi cô: "Cậu với Taehyung ở bên nhau?"

"..." Soo Ah không nói, cô cũng không ngu như vậy, nếu Lee Na Ra bật ghi âm, vậy chẳng phải là đã có chứng cứ nộp cho giáo viên rồi sao.

"Cậu không nói tôi cũng biết, là ở bên nhau rồi đi? Tôi thường thấy sau khi tan học các cậu ở cạnh nhau."

"Cậu muốn nói gì thì cứ nói thẳng, không cần quanh co lòng vòng." Soo Ah vẫn nhìn về phía trước, nhàn nhạt nói.

Cô không có tâm tình lòng vòng với cô ấy.

Lee Na Ra thấy thái độ của cô, ngữ khí cũng không thèm khách khí nữa: "Đừng hiểu lầm, tôi không nghĩ tới chuyện tranh với cậu, cũng không phải hiếm lạ gì, tôi chỉ muốn nói cho cậu chuyện nhà hắn, có lòng tốt nhắc nhở cậu tỉnh táo một chút mà thôi."

|kth| Niên thiếu có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ