Chap 85

490 36 0
                                    

"Nào, giới thiệu một chút, đây là con trai tôi, Kim Taehyung."

Kim Sung Oh không hề cảm giác được bầu không khí có chút khác thường, cười cười vỗ vai Taehyung, giới thiệu cho Yoo Ah In nghe.

"Taehyung, mau chào dì đi."

Kim Sung Oh dùng ánh mắt nói chuyện với anh, đang cân nhắc xem làm cách nào mới có thể ép anh đi vào khuôn khổ được. Taehyung ý vị không rõ liếc Soo Ah một cái, rất ngoan ngoãn chào một tiếng "Dì" với Yoo Ah In.

Bộ dáng văn nhã lại lễ độ.

Yoo Ah In nhẹ nhàng gật đầu, "Chào cháu."

Đồng thời kéo Soo Ah qua đây, "Đây là con gái tôi, Kang Soo Ah."

Soo Ah không biết nên bày ra cái biểu tình gì, trước kia cô có gặp Kim Sung Oh một lần ở bệnh viện, rất rõ ràng là đối phương đã sớm quên cô rồi.

"Cháu chào chú."

Cô chậm rãi nói, đôi mắt lại nhìn về phía Taehyung.

"Cô gái nhỏ này thật xinh đẹp, vừa nhìn liền biết là một tiểu mỹ nhân, quả nhiên là được thừa hưởng từ mẹ." Kim Sung Oh khen ngợi.

"Cảm ơn lời khen." Yoo Ah In cười nhạt, "Đừng đứng nói, ngồi xuống trước đi."

"Đúng đúng, xem tôi này, phục vụ, dẫn đường."

Kim Sung Oh vung tay lên với phục vụ đứng bên cạnh.

Soo Ah trầm mặc đi theo bên cạnh Yoo Ah In, phát hiện Taehyung đang nhìn mình chằm chằm, bộ dáng muốn nói lại thôi, tựa hồ rất muốn đi lên hỏi một câu.

Soo Ah không phản ứng anh, cố ý nhích về phía Yoo Ah In, làm như không quen biết người kia.

Cô đột nhiên nghĩ tới, nếu Yoo Ah In mang cô tới đây để xem mắt thì Taehyung khẳng định cũng có mục đích giống như vậy, anh thế mà lại đồng ý đi xem mắt?

A.

Sợ là chán sống rồi.

Yoo Ah In bên cạnh bỗng nhiên chậm rãi nói: "Con xác định lần xem mắt này để cho mẹ giải quyết? Cho dù mẹ nguyện ý, con chắc cũng không chịu đi."

Trong giọng nói của bà lộ ra vài phần ý tứ chế nhạo.

Soo Ah phản ứng lại, "Mẹ đã sớm biết đối tượng xem mắt là Taehyung, cho nên mới cố ý sắp xếp?"

Yoo Ah In lạnh nhạt nói, "Trùng hợp mà thôi, mẹ cũng chỉ thuận nước đẩy thuyền."

...

"Ta nói, Taehyung, con có thể có chút tiền đồ được hay không?"

Kim Sung Oh thấy Taehyung giống như chưa từng nhìn thấy phụ nữ bao giờ, cứ nhìn chằm chằm cô gái nhỏ nhà người ta, cảm thấy rất mất mặt, "Cho dù con có coi trọng người ta, nhưng cũng đừng có trắng trợn táo bạo như vậy chứ, sẽ để lại cho họ ấn tượng không tốt."

Taehyung liếc ông ta, cười nhạo, "Rốt cuộc ông cũng thừa nhận dẫn tôi tới đây để xem mắt?"

"Ta thấy con đối với con bé đó cũng rất có hảo cảm đi, đừng nắm cái này không buông mãi có được không?"

|kth| Niên thiếu có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ