Đoạn Khinh Trì nắm hai chân của Phương Chi kéo về phía thân dưới của hắn, côn thịt hung hãn của người đàn ông đâm thẳng vào trong lồn non yếu ớt điên cuồng đâm rút. Đoạn Khinh Trì đè lên trên Phương Chi nắc mạnh như muốn khảm cậu vào cơ thể mình, dương vật lạnh buốt lấp đầy hết lỗ nhỏ, động tác thô bạo chịch cho cái lồn của cậu sưng tấy lên chảy đầy dịch mật.
"A ha! A!" Khoé mắt Phương Chi ửng đỏ, miệng lồn bị Đoạn Khinh Trì chịch tới co rút không ngừng, nó siết chặt lấy dương vật của người đàn ông như muốn nuốt vào sâu hơn.
"Bên trong cơ thể của Chi Chi chịch sướng quá, để cho dương vật của chồng cắm vào trong đó một lúc nhé." Đoạn Khinh Trì thở mạnh một hơi rồi nắm chặt lấy eo của Phương Chi đâm rút không ngừng. Hắn càng chịch càng sâu, quy đầu đè ép lên cổ tử cung đẩy mở lỗ nhỏ bên trong ra. Dương vật hắn đâm vào trong tử cung mẫn cảm của Phương Chi, chịch lên vách thịt ấm nóng.
"Chồng ơi sướng chết mất..."
"Chồng! Chồng ơi huhuhu!"
Phương Chi gọi tên của Đoạn Khinh Trì bảo hắn chậm một chút rồi lại rên rỉ vẫn chưa đủ. Dương vật nhỏ nhắn ở phía trước phun đầy tinh dịch, tử cung không ngừng quấn lấy côn thịt của người đàn ông. Hai tay cậu nắm lấy bầu vú nâng lên cho Đoạn Khinh Trì bú, miệng thì đã la khóc đến thở hỗn hển nhưng vẫn không ngừng rên rỉ.
Đoạn Khinh Trì giã mạnh vài cái rồi chôn dương vật trong cơ thể Phương Chi, hắn đợi cậu khóc lóc cao trào xong rồi mới dỗ dành cậu thả lỏng. Vì đâm vào quá sâu nên lúc Đoạn Khinh Trì rút côn thịt sưng trướng ra động tác giống như vừa chịch vào trong lỗ dâm thêm một cái nữa. Phương Chi đợi cho cơn khoái cảm này qua đi mới run rẩy ôm lấy Đoạn Khinh Trì, cậu xoay lại cưỡi lên người hắn, côn thịt vừa mới được rút ra đã đâm trở về, đỉnh vào sâu trong tử cung.
"AAA! Đừng rút ra mà..." Phương Chi vòng tay ôm lấy cổ của Đoạn Khinh Trì, vừa khóc vừa nhún người lên xuống. Lồn dâm của cậu bao lấy côn thịt to bự của người đàn ông, từng cú thúc vào đều đâm đến lúc cán, vách thịt mút lấy gân xanh hằn trên thân gậy khiến nó dính đẫm nước nhờn chảy ra từ trong cơ thể Phương Chi.
"Chi Chi." Đoạn Khinh Trì nắm lấy hai đùi của cậu, cố nhẫn nhịn dục vọng bắn tinh của mình. Cái lồn kia mê hoặc cắn hắn đến sướng muốn chết, lúc nãy hắn suýt chút nữa đã không nhịn được bắn vào trong rồi, vất vả lắm mới nhịn lại được, "Chi Chi, chồng muốn bắn tinh rồi."
"Bắn vào trong đi chồng ơi." Phương Chi ngẩng đầu lên ngậm lấy môi dưới của Đoạn Khinh Trì hôn cắn, cậu luồn tay xuống dưới vuốt ve hai túi tinh bên dưới của người đàn ông. Lỗ dâm của Phương Chi cắn chặt lấy côn thịt thô to của hắn, cố chấp muốn nuốt vào tinh dịch của Đoạn Khinh Trì.
"Bắn hết cho Chi Chi đi..."
Đoạn Khinh Trì rên lên một tiếng, hắn không nhịn nổi nữa bắn thẳng vào trong tử cung nóng hổi của Phương Chi. Chất lỏng lạnh buốt đánh thẳng vào trong vách tử cung vừa nhanh vừa nhiều, tử cung mẫn cảm lại lên đỉnh lần nữa không ngừng trào ra nước dâm.
"AAAAA!!! Lại bị chồng bắn tới phun đầy nước nữa rồi...Ư..." Phương Chi kẹp chặt hai chân lại, cậu bị bắn tới đờ đẫn cả người, lồn dâm run rấy ngậm đầy tinh dịch của người đàn ông, "Lạnh quá...Sướng quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯ
Fiksi UmumTên gốc: Nghe nói hắn lão công chết rồi Tác giả: Nặc Danh Hàm Ngư* Số chương: 29 chương + 10 phiên ngoại Tóm tắt: Sống là chồng của cậu, chết cũng là chồng của cậu. Giới thiệu: Phương Chi là chàng dâu phải gả cho Đoạn Khinh Trì để xung hỉ. Kết quả l...