Chương 03

20.7K 1.1K 63
                                    

Người dưới thân đang khẽ run rẩy, Đoạn Khinh Trì cảm thấy rất thú vị, hỏi: "Sợ tôi à?"

Ai ngờ Phương Chi lại lắc đầu, chậm rãi nói: "Sợ ma."

Đoạn Khinh Trì là chồng cậu, không phải là cô hồn dã quỷ gì nên cậu không sợ. Chỉ là nhiệt độ trong phòng lúc này đang rất thấp, lạnh lẽo vô cùng nên cũng không dễ chịu gì. Khắp phòng tối tăm chỉ có đáy quan tài mà Đoạn Khinh Trì đang nằm phát ra ánh sáng yếu ớt làm nổi bật lên gương mặt anh tuấn của hắn.

Nhưng cái quan tài này cũng không phải nơi ấm áp gì, Phương Chi bị lạnh đến mức run cầm cập.

Trên người cậu bỗng nhẹ bẫng đi, Phương Chi đang chuẩn bị đứng dậy thì lại bị nắm lấy tay đẩy lên trên tường. Lưng cậu áp sát với mặt tường, Đoạn Khinh Trì đang chặn ở trước mặt cậu, đầu gối hắn chen vào giữa hai chân cậu lành lạnh cọ cọ miệng lồn cách một lớp quần.

Kể từ lần Đoạn Khinh Trì thủ dâm cho cậu trước kia thì đã rất lâu rồi Phương Chi không cảm nhận được dục vọng vừa nóng vừa ngứa kia. Giờ khắc này cơ thể căng cứng bị Đoạn Khinh Trì đè lên, tuy là có hơi khó chịu nhưng vẫn muốn tiếp tục làm cái chuyện thoải mái kia lần nữa.

Hơn nữa lần này cậu ngửi được mùi hương lành lạnh trên người của Đoạn Khinh Trì, mùi hương trong tủ quần áo, cũng là mùi hương mà cậu quen thuộc.

Phương Chi không còn chút sức lực dựa vào trên tường, hai chân cậu mềm nhũn ra, cả người gần như đang ngồi lên chân của người đàn ông. Cậu vô thức kẹp chân lại cọ cọ lên chân của Đoạn Khinh Trì, đầu gối vừa lạnh vừa cứng cách một lớp vải dán lên miệng lồn đang khó chịu không thôi, kích thích đến nước dâm của cậu không nhịn được chảy ra không ngừng.

Đoạn Khinh Trì cởi nút áo cậu ra, lần này Phương Chi không còn khóc lóc phản kháng nữa. Vì thế hai bầu vú căng tròn trắng nõn nảy ra khỏi áo, hắn cởi nút áo ngực của cậu ra khiến cái áo ngực màu kem rơi xuống, hai bầu vú rơi thẳng vào trong tay của người đàn ông. Lúc mới đầu hắn chỉ khẽ xoa nắn trong lòng bàn tay, nhưng càng ngày càng bóp mạnh hơn, ngón tay cái day day hai đầu vú cương cứng. Bầu vú bị năm ngón tay nắn đến không còn hình dạng ban đầu, chốc chốc hắn lại nắm nó kéo căng ra giống như muốn nặn sữa ra từ hai vú thơm mềm này.

"Đau quá....Ưm ngứa..."

Đoạn Khinh Trì đâm đầu gối cứng ngắc vào bên dưới cậu. Sau lưng Phương Chi ưỡn lên cọ vào vách tường, cậu không giữ nổi nên ngồi phịch xuống chân của Đoạn Khinh Trì. Người đàn ông lại nâng gối đỉnh lên trên, cậu lúc này trông cứ như một chú thỏ nhỏ đang sợ hãi, bị người ta đè lên tường bắt nạt không thôi.

"Aaaa...."

Quần lót ướt sũng bị đâm đến mức tiến sâu vào trong miệng lồn. Mảnh vải thuận theo động tác của người đàn ông ma sát cái lồn của cậu khiến cho nó dính đẫm nước dâm. Hột le cũng dán chặt lên vật lạnh lẽo kia, vừa lạnh vừa nóng.

"Đoạn Khinh Trì..." Phương Chi nhỏ giọng kêu, chỉ sợ sẽ gây náo động khiến người khác đến đây, mềm nhũn nói, "Ướt rồi...Nước chảy ra nhiều quá..."

Trong nháy mắt đó đột nhiên tất cả động tác của người chợt dừng lại.

Đoạn Khinh Trì buông cậu ra, Phương Chi không kịp chuẩn bị nên trượt xuống. Cậu hoang mang ngồi thụp dưới mặt đất. Đoạn Khinh Trì đi rồi sao? Cứ đi như thế luôn sao? Cậu...Cậu phải làm sao bây giờ? Sân sau cách phòng ngủ rất xa, cậu không dám đi về một mình.

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ