Chương 04

21K 980 12
                                    

Phương Chi thoải mái đến run rẩy cả người, cậu thở không nổi một hơi. Cả người cậu tựa vào gối ưỡn cong lên, đôi chân thon dài trắng nõn bị tách ra đè lên giường. Cái lồn xinh đẹp bây giờ đang bị người đàn ông liếm láp, đầu lưỡi trơn nhẵn giống như một con rắn lạnh lẽo tiến vào trong cơ thể của cậu, chui vào trong khe thịt non mềm. Hắn liếm khắp miệng lồn nho nhỏ, đầu lưỡi lại lướt qua hột le sưng tấy rồi liếm sạch nước dâm đang không ngừng chảy ra từ trong lồn cậu. Cơ thể của Đoạn Khinh Trì rất lạnh, bờ môi và cả hơi thở cũng lạnh băng. Cảm giác lành lạnh đó đâm vào trong miệng lồn đem đến cho cậu luồng khoái cảm mạnh mẽ xộc lên não.

"Ngứa quá..."

Đoạn Khinh Trì ghé sát vào nửa thân dưới của Phương Chi mút liếm hột le nhỏ. Viên đậu sưng đỏ kia đang run rẩy không thôi, đầu lưỡi lạnh buốt vừa chạm vào nó thì cái lồn đói khát bên dưới lập tức co rụt lại, đáng yêu vô cùng. Đoạn Khinh Trì ép đôi môi mỏng của mình lên trên miệng lồn, bắt nạt đến mức nó phun đầy dịch mật ra rồi lại đưa đầu lưỡi chọc mạnh vào hột le nhỏ. Khoái cảm mãnh liệt mà lạ lẫm này khiến cho Phương Chi rùng mình, cậu chỉ biết rên rỉ từng tiếng sung sướng.

"Chồng em giỏi quá..." Cả người Phương Chi đã nóng bừng lên, chủ động ưỡn thân dưới lên bên miệng của Đoạn Khinh Trì, "Mút đến nước dâm của em chảy ra hết rồi..."

Đoạn Khinh Trì liếm sạch dịch mật kia, đôi môi mỏng lại mút chùn chụt lên miệng lồn. Hắn mút mạnh lấy nó rồi lại đưa đầu lưỡi đâm sâu vào trong khe thịt, làm ra động tác đâm rút ở nơi mẫn cảm của Phương Chi. Cảm giác mềm mềm, lành lạnh nhét vào trong cơ thế khiến cậu sướng đến không chịu được. Cả người Phương Chi ướt đẫm mồ hôi, nửa người dưới bị người đàn ông hôn liếm, hai tay nắm chặt lấy ga giường.

Đoạn Khinh Trì mút liếm miệng lồn một lúc rồi dường như sắp bị nơi đó làm nóng đến mức hoà tan, hắn hôn chụt lên khe thịt một cái. Phương Chi thở dốc triều xuy*, một đống nước dâm phun phụt ra ngoài làm ướt hết cả gương mặt của Đoạn Khinh Trì.

*Triều xuy: Lên đỉnh bằng bộ phận sinh dục nữ.

Lúc Đoạn Khinh Trì nâng người dậy thì Phương Chi mới phát hiện ra hắn không mặc quần áo. Ảo giác mới nãy chỉ là một lớp sương mù phủ lên cơ thể của hắn mà thôi.

Dương vật thô to kia chạm vào bên miệng của cậu, Đoạn Khinh Trì nói: "Chi Chi, há miệng ra nào."

Phương Chi thuận theo lời hắn há miệng ra, dương vật của Đoạn Khinh Trì quá lớn khiến cậu không cách nào ngậm hết được. Cậu liếm láp quy đầu một chút rồi đáng thương nhìn về phía Đoạn Khinh Trì. Đoạn Khinh Trì chống hai tai lên thành giường, cúi đầu nhìn Phương Chi: "Liếm kĩ, nếu không sau đó em sẽ đau."

Phương Chi ngoan ngoãn nghe lời cầm lấy dương vật thô to của Đoạn Khinh Trì liếm láp. Cậu giống như đang liếm một thanh đá, liếm từ dưới gốc rễ lên đến đầu khấc, đầu lưỡi liếm quanh một vòng rồi lại ma sát gân xanh hằn trên côn thịt to bự. Cậu còn chăm sóc cả hai hòn bi sưng to bên dưới, cẩn thận liếm láp hết một lượt. Không biết tại sao mặc dù đồ vật trong miệng rất lạnh nhưng cậu lại cảm thấy nó như đang nóng cháy trong miệng cậu, có khoé mắt cũng ửng đỏ lên.

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ