Chương 13

11.5K 508 8
                                    

Warning: Tiếp tục tình tiết ngụy 3p (công phân thân).

Người đàn ông phía sau nắm lấy đầu gối nhấc chân của Phương Chi lên đẩy ngã cậu xuống giường, cơ thể sắp rơi xuống thì nháy mắt bị thứ gì đó trói chặt cổ tay lại treo lên giữa không trung, sợi dây vô hình kia còn vòng qua quấn lấy hai gối cậu tách hai chân của cậu banh rộng ra chỉ để cho người đàn ông ngắm nghía.

"Chồng ơi, nhẹ chút ạ."

Phương Chi vừa nói vừa thè lưỡi ra liếm liếm môi trông vô cùng thèm khát côn thịt của người đàn ông, hai mắt cậu nhìn chằm chằm vào vật thô to dưới thân của "Đoạn Khinh Trì". Cây dương vật to bự kia bởi vì vừa mới bị rút ra đột ngột nên nhìn vô cùng dữ tợn, tím đen vô cùng xấu xí, mỗi lần đâm vào như muốn rút cả mạng người ta đi. Nhưng Phương Chi lại rất thích nó, lỗ nhỏ bên dưới không ngừng co rút chảy nước, lối vào vừa ngứa vừa tê nhịn không được muốn ngậm dương vật vào.

"Nhẹ một chút thì sao làm em sướng tới phát khóc được hả nhóc tham ăn?" Đoạn Khinh Trì sờ sờ nửa thân dưới của cậu một lát thôi mà cả tay đã dính đầy nước dâm trong suốt, lỗ đít cũng không đợi nổi để được chịch mở, nó co giãn liên hồi vô cùng ngoan ngoãn.

"Đâm Chi Chi đi..." Phương Chi uốn éo hông cọ lung tung vào nửa người dưới của Đoạn Khinh Trì, mông không ngừng lắc lư tìm kiếm côn thịt của người đàn ông: "Đâm vào cái mông dâm của Chi Chi đi chồng, sướng lắm ạ..."

Đoạn Khinh Trì đằng sau nắm lấy đầu vú của Phương Chi trêu chọc, cơ thể lạnh buốt kề sát vào người cậu. Gậy thịt hắn đâm vào lỗ đít ấm nóng căng chặt từ đằng sau, côn thịt xấu xí ra vào giữa hai cánh mông trắng nõn tạo nên sự tương phản về mặt thị giác cực lớn, Đoạn Khinh Trì vẫn còn cho đâm hết vào mà đã sướng tới toát đầy mồ hôi.

"Ha...Aa..."

Phương Chi duỗi thẳng chân, mặt sau cắn chặt lấy dương vật của người đàn ông không buông, cửa thịt tự mình co rút mút mát cây hàng của Đoạn Khinh Trì. Hai mắt của cậu mơ màng như có một móc câu, từng chút từng chút kéo "Đoạn Khinh Trì" ở trước mặt lại, nhẹ giọng gọi một tiếng chồng ơi đến đây đi.

"Yêu tinh." Người đàn ông phía trước bật cười, hôn lên môi cậu, hắn mút mạnh lấy đầu lưỡi cậu, đầu lưỡi mang theo mùi hương độc nhất của Đoạn Khinh Trì không ngừng đâm vào trong vách miệng, ra vào liên tục khiến nước bọt của cả hai quấn quít lấy nhau như thể hắn đang chịch cái miệng nhỏ của cậu.

Côn thịt đằng sau đã chịch tới lút cán, Đoạn Khinh Trì rút ra kề sát vào khe đít cậu rồi lại đâm thật nhanh gậy thịt vào bên trong. Cơ thể mềm mại của Phương Chi đã bị hắn chịch quen rồi nên không cần khuếch trương trước, vách thịt căng chặt không hề rít mà rất dễ cắm vào, nắc một cái thôi là chảy đầy nước dâm như thể trong người cậu có một dòng suối, cứ đâm vào là phun đầy ra dính ướt hết dương vật của người đàn ông để hắn có thể thoải mái ra vào.

"Dương vật bự của chồng... Ưm..." Phương Chi thoả mãn ưỡn cao hông lên đong đưa, cặp vú cũng sung sướng nảy lên theo, dương vật bé xinh cương cứng lắc lư giữa không trung. Lỗ dâm của Phương Chi bao lấy côn thịt của người đàn ông tự mình nhún nhảy để hắn đâm mơ cơ thể mình ra.

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ