Chương 29 (HCV)

14.8K 720 48
                                    

Lúc Phương Chi tỉnh dậy thì Đoạn Khinh Trì đã đi mất rồi, trên tủ đầu giường còn dán một tờ giấy ghi chú chắc là sợ cậu không nhìn thấy. Hắn bảo đã nấu cháo sẵn rồi, khi nào Phương Chi dậy thì nhớ ăn, hắn phải về nhà một chuyến. Nhà mà hắn nói chắc là nhà của cha mẹ, Phương Chi đoán chắc là hắn có việc gì gấp nên cần phải đi trước.

Cậu nằm thêm một lúc, mãi sau mới tách hai chân ra, trong huyệt vẫn còn tinh dịch của người đàn ông bắn vào, Đoạn Khinh Trì cũng không tẩy rửa tinh dịch giúp cậu thật.

Phương Chi thích tới không biết làm sao mới được, cậu ôm lấy chăn lăn lộn khắp giường, ngửi ngửi mùi hương của Đoạn Khinh Trì. Theo lý mà nói thì cậu đã sớm quen với cái mùi hương này rồi, thế nhưng từng sợi hương không ngừng quẩn quanh bên người khiến cho cậu có cảm giác như đang nằm mơ một giấc mơ tuyệt đẹp, thích tới mức khiến người ta chỉ muốn đắm chìm vào đó không muốn tỉnh dậy.

-

Nhưng Phương Chi đoán sai rồi, Đoạn Khinh Trì phải về nhà một chuyến không phải là vì có chuyện gì gấp. Hắn chỉ là phải về kịp để gặp được Đoạn Tiểu Lâu trước khi nó đi học tiếp, và giáng cho nó thêm một cú để nó tỉnh ra.

Khi đó hắn hôn mê bất tỉnh, không còn hơi thở, theo lời của đạo sĩ Ngô thì là vì bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn phách. Nhưng rốt cuộc là tại sao lại xảy ra sai lầm, thì những ẩn khuất trong đó chỉ sợ là đạo sĩ Ngô cũng khó mà biết rõ được.

Tuy vậy nhưng hồn phách của hắn sau khi rời khỏi cơ thể không đi đầu thai, cũng không tan biến mà lại như thể bị một luồng chấp niệm cố gắng chống giữ rồi gom lại tạo thành ý thức. Thậm chí hắn còn có thể nuốt chửng những hồn ma khác để khiến mình càng ngày càng mạnh hơn, cuối cùng sau khi hấp thụ đủ, có lại kí ức thì hắn đã tự mình đi điều tra mọi chuyện.

Cái thằng Đoạn Hứa này trông thì có vẻ lòng dạ thâm sâu khó lường nhưng thật chất chỉ là một đứa vô dụng, cậu ta chỉ có thể giả vờ mình là một người rất mưu mô chứ bản chất thật ra là một tên lỗ mãng, cũng chẳng thông minh tới nổi có thể nghĩ ra được cách này để đối phó với anh hai của mình. Đoạn Khinh Trì đi theo dõi cậu ta được khoảng hai ngày, chỉ thấy cái thằng này ngoài ăn chơi, gái gú ra thì chẳng làm được cái tích sự gì. Hắn nhìn tới ngứa mắt, thế là bèn đi theo dõi thử Đoạn Tiểu Lâu.

Từ nhỏ hắn đã không thân với Đoạn Tiểu Lâu, một là vì nó biết nghe lời, hiểu chuyện hơn Đoạn Hứa nhiều, vì vậy cũng không cần Đoạn Khinh Trì dạy dỗ nhiều. Hai là vì Đoạn Tiểu Lâu trông có vẻ rất sợ hắn, có lẽ là do tính cách của hắn trời sinh đã không thu hút được phái nữ. Ba là vì thời gian Đoạn Tiểu Lâu ở nhà cũng không nhiều, Đoạn Khinh Trì lại bận rộn ra ngoài làm ăn thế nên rất ít khi rảnh rỗi ngồi cùng nhau tán gẫu. Tóm lại, tuy nói cả hai là anh em ruột nhưng những gì hắn biết về Đoạn Tiểu Lâu rất ít.

Vừa mới điều tra thì không ngờ lại nhanh chóng biết được chuyện nó cấu kết với người ngoài. Tên đạo sĩ họ Hà kia cũng rất cẩn thận, hoàn toàn chưa từng gặp mặt nói chuyện với Đoạn Tiểu Lâu, nhưng cách để cắt đứt dương thọ của người sống thì quả thật chính là tên đạo sĩ đó đã dạy cho Đoạn Tiểu Lâu. Chuyện này đã được đạo sĩ Ngô xác thực sau đó.

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ