Warning: có tè vào chú mèo
Phương Chi bỗng dưng lại khóc càng dữ hơn, cậu cũng không hiểu tại sao trước mặt Đoạn Khinh Trì mình lại mít ướt thế này. Người này chỉ cần dịu dàng hơn một chút thôi là cậu đã muốn khóc tới cạn cả nước mắt.
Phương Chi vừa lau nước mắt vừa thút thít: "T-tốt... quá..."
"Chi Chi ngoan quá." Đoạn Khinh Trì khen cậu một câu: "Chồng muốn tiểu vào trong lồn của Chi Chi."
Phương Chi ngây ra vài giây, trông có vẻ là vẫn chưa hiểu được ý của những lời này. Chốc sau cậu mới chợt nhận ra Đoạn Khinh Trì không phải đang thăm hỏi ý cậu, hắn chỉ đơn thuần là đang nhắc nhở cậu mà thôi.
Gậy thịt lớn vừa bắn xong kia vẫn còn đang vùi trong cơ thể của Phương Chi. Đoạn Khinh Trì kề vào bên tai cậu cười một tiếng, cười tới mức vành tai của cậu như mềm nhũn ra, không thể nói được câu từ chối nào.
Dương vật kia bắn mạnh một đống nước tiểu nóng hổi, đánh thẳng vào trong tử cung vẫn còn chưa thoát khỏi dư vị của đợt cao trào trước. Phương Chi không tránh được chỉ có thể bị cưỡng ép chịu đựng, thứ nước kia không giống như tinh dịch mà vừa lỏng vừa nóng, nó không ngừng công kích vào trong tử cung yếu ớt như thể muốn rót cho nó đầy tới nổ tung.
Nhưng mà thật sự rất sướng. Phương Chi không chống cự nổi nữa, quá sướng rồi, nước tiểu bắn vào trong cơ thể vừa mạnh vừa nhanh, giống như một loại tra tấn ngọt ngào. Cậu vừa rên la một cách dâm đãng vừa lên đỉnh liên tục, trước mắt trắng xoá không còn thấy gì nữa. Côn thịt phía trước đã không thể bắn ra được thứ gì thêm, nước dâm và nước tiểu bị chặn hết lại bên trong bụng.
Phương Chi đá đá Đoạn Khinh Trì, khóc lóc cầu xin hắn: "Chồng ơi, hỏng mất rồi... Nhiều quá..."
Đoạn Khinh Trì bắn sung sướng xong thì mới vừa lòng rút gậy thịt ra khỏi cơ thể của cậu. Không còn gì chắn lại nữa nên tinh dịch, nước tiểu và nước dâm trộn lẫn vào nhau hỗn tạp bên trong ào ạt ọc hết ra ngoài.
"Đi tắm..." Phương Chi tựa vào bên vai của Đoạn Khinh Trì nói: "Bẩn lắm..."
Đoạn Khinh Trì đâm ngón tay vào bên trong lồn cậu khuấy động, giúp cậu moi hết đống dịch thể kia ra ngoài. Hắn nghe cậu nói vậy thì cau mày: "Bẩn?"
Phương Chi cố ổn định lại hơi thở, miễn cưỡng nói: "Chồng không... bẩn, Chi Chi bẩn... Muốn đi tắm..."
Đoạn Khinh Trì bế cậu đặt lên giường, dịu dàng cười nói: "Chi Chi không bẩn, để chồng làm xong rồi tắm nhé."
Phương Chi cảm giác được cây gậy thịt nóng hổi kia lại dán lên trước miệng huyệt mình, cậu giật bắn người. Lúc này Phương Chi mới chợt hiểu ra trước kia Đoạn Khinh Trì chỉ làm cậu một, hai lần là vì thương tiếc cậu, lo cho cậu, không muốn cậu bị dính quá nhiều âm khí. Mà thực chất thì trong những đêm quấn lấy nhau triền miên kia hắn chưa từng thoả mãn lần nào, nhu cầu của hắn vốn dĩ không phải chỉ có mỗi như thế.
"Không..."
Đoạn Khinh Trì cũng không cưỡng ép cậu, hắn chỉ khom người xuống hôn lên chóp mũi cậu, dáng vẻ như đang hạ thấp mình, giọng nói khó lòng nhịn được: "Chi Chi, chồng vẫn còn muốn, được không em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯ
Ficción GeneralTên gốc: Nghe nói hắn lão công chết rồi Tác giả: Nặc Danh Hàm Ngư* Số chương: 29 chương + 10 phiên ngoại Tóm tắt: Sống là chồng của cậu, chết cũng là chồng của cậu. Giới thiệu: Phương Chi là chàng dâu phải gả cho Đoạn Khinh Trì để xung hỉ. Kết quả l...