Chương 26

10.3K 524 10
                                    

Phương Chi nắm lấy tay của hắn đặt trước ngực mình, dẫn dắt Đoạn Khinh Trì xoa bóp vú cậu. Lòng bàn tay ấm nóng bao phủ cả hai bầu vú căng tròn, Đoạn Khinh Trì nắm lấy vai của Phương Chi kéo mạnh một cái khiến cậu dán hết cả người lên thân hắn.

"Ô..."

Phương Chi cau mày, Đoạn Khinh Trì nắn bóp quá thô bạo khiến cho đôi vú đầy đặn bị đè tới biến dạng, hắn ép nó vào giữa rồi lại tách ra khiến cậu cảm thấy vừa đau vừa ngứa.

Nhưng Phương Chi cũng không mãi xoắn xuýt về chuyện này, vì tuy Đoạn Khinh Trì không hề thương hoa tiếc ngọc nhưng biểu cảm trên gương mặt hắn vẫn chưa từng thay đổi, đôi môi mỏng kia vẫn hơi nhếch lên nhàn nhạt. Nhưng trái lại từng hơi thở dường như đều mang theo dục vọng nồng đậm, sự tương phản này khiến cho Phương Chi mê mẩn tới quên cả trời đất.

"Đừng nhìn tôi nữa." Đoạn Khinh Trì nói: "Tiếp tục đi."

"Sao anh lại hưm... biết..."

"Bởi vì tầm mắt của em nóng bỏng tới mức tôi không thấy gì nhưng vẫn cảm nhận được." Đoạn Khinh Trì lại tiếp tục dụ dỗ: "Chi Chi, qua đây..."

Phương Chi lại không nghe lời hắn, cậu đỡ lấy gậy thịt của Đoạn Khinh Trì rồi nhét từng chút vào trong khe thịt dưới thân. Nơi đó vẫn còn hơi chặt nhưng cũng không quá rít, quy đầu vừa đâm vào lồn thịt đã bị mút lấy. Trong lồn non vô cùng trơn trượt, chỉ vừa đâm vào một chút thôi đã bị thịt mềm hút vào, cả cây gậy bị bao phủ bởi vách thịt ấm nóng.

"Đang, chuyển động... AAA!" Đoạn Khinh Trì ra sức bóp vú của cậu, Phương Chi bị đau nên nhất thời vô ý ngồi xuống nuốt vào hơn phân nửa dương vật thô to kia.

Trên trán của Đoạn Khinh Trì nổi đầy gân xanh, tâm trí của hắn đã bị một trận cọ sát này làm cho chìm vào trong khoái cảm mãnh liệt. Hắn chống tay lên giường ngồi dậy, ấn Phương Chi vào trong lòng khiến cho tiếng thở dốc càng thêm phần nặng nề.

Hai cơ thể dính sát vào nhau, Đoạn Khinh Trì vẫn vô cùng kiên nhẫn hỏi cậu: "Muốn tư thế nào?"

"Ôm..." Phương Chi ghé vào bên vai của Đoạn Khinh Trì, bàn tay nắm chặt để lại từng vết hằn, trông vô cùng đáng thương nói: "Muốn, anh ôm em."

Đoạn Khinh Trì kéo người xuống khỏi giường rồi để cậu tựa vào trên tường, hai cánh tay cường tráng giam chặt cậu lại trong lòng. Dương vật thô to đáng sợ đâm thẳng vào trong cơ thể Phương Chi, dừng lại một khắc xong điên cuồng nắc vào trong. Côn thịt không ngừng khuấy động ma sát, động tác mạnh mẽ dứt khoát ra vào liên hồi.

"A! A! Chồng ơi chậm một chút, chậm một chút... Ư... Nhanh quá rồi..."

Âm thanh nửa thân dưới va chạm nhau kêu vang khắp nơi, thế nhưng bên trong căn phòng chỉ có mỗi hai người họ. Bây giờ cho dù Phương Chi có la hét thế nào, dâm đãng ra sao cũng chẳng sao cả.

Phương Chi không nặng bao nhiêu, hai chân lại vô cùng ngoan ngoãn siết lấy eo của Đoạn Khinh Trì, hai tay cũng quấn trên cổ của hắn. Đoạn Khinh Trì tách khe lồn của cậu ra để dương vật đâm vào trong sâu hơn, sau đó hắn rút mạnh cả cây ra khiến cho từng đợt nước dâm ọc ra như mất khống chế nhỏ tí tách lên trên sàn nhà.

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ