Ngày 14/02/2026.
"Uớc được Mama nắm tay ghê." Yuki đang gặm kẹo bông gòn. Nó hoàn toàn quên mất sự tồn tại của Liên Minh nào đó.
Yuki lon ton trên phố thị. Nó như cục nam châm hút rất nhiều trai xinh gái đẹp còn độc thân vào một chỗ.
Có người đẹp thì đồ đẹp tự động được dâng tới. Mấy gã biến thái mua hoa, mua nhẫn túm tụm lại tán tỉnh mỹ nữ. Mỹ nam xuất hiện "anh hùng cứu mỹ nhân", đánh đuổi biến thái thành công nhân cơ hội rồi tỏ tình mỹ nữ. Mỹ nữ đồng ý hẹn hò cùng mỹ nam mà không thèm nhận "su cu la".
Vài đứa bị bồ "đá" không thương tiếc cũng quẩy mình vươn khỏi vực sâu để đi tán người khác. Chia tay rồi thì thôi. Chỉ thằng yếu sinh lí mới khóc.
Phố thị tang thương bỗng chuyển thành lễ tình nhân.
"À thì hôm nay là lễ tình nhân mà."
Cứ đi được một đoạn nó bị chặn lại tặng quà. Lần thứ 10 nó được tặng cho một đống chocolate. Lúc giả trai lên trường bị gái vây lấy tặng quà. Giờ ra đường dưới thân phận nữ thì bị một đám trai gái vây quanh tặng đồ. Socola của nó nhiều đến mức phải mua xe rùa đẩy về.
"Thú vị ghê!"
Nó vừa đi vừa ăn kẹo, hương vị ngọt ngào tan chảy trong miệng. Không chỉ riêng nó, cứ ngày này các cha cũng được nhiều cô tặng quà lắm. Nhiêu đây chẳng nhằm nhò gì đâu. Tiếc là mấy người ấy không ưng nổi cô nào. Ăn kẹo xong cũng quên người ta luôn.
"Các cha chẳng chịu hẹn hò gì hết." Yuki thở dài.
Kế hoạch cho một ngày tuyệt vời của Yuki là "Tìm người yêu cho cha".
Tuy nhiên, kế hoạch của nó bị phá sản bởi Sanzu.
[Mày làm bậy tao chém mày giờ.]
Sanzu nói vậy đấy, xong cúp máy cái rụp không thèm nghe Yuki giải thích. Nó lườm vào gốc cây đằng kia, nhìn hai tên vệ sĩ áo nâu đang lấp ló gần hồ nước. Tên khốn nào báo về cho cha biết vậy?
Coi như Sanzu chấp nhận có người yêu nhưng ổng không bao giờ chấp nhận Mikey có người yêu. Vì ổng coi Mikey như người yêu vậy á.
Cha Mochizuki à? Chà, ông ấy là dạng "Sugar Daddy" đó. Dính vào cũng dễ mà ra đi cũng dễ. À, hãy chọn ông ấy đi, ông ấy nấu ăn ngon lắm, làm bạn gái ổng không lo bị đói, tất nhiên là ổng cũng ăn nhiều nên rửa chén hơi mệt. Sống với ông ấy một thời gian nên biết mà, đêm nào nhà ổng cũng nghe tiếng thét gì lạ cực (của phụ nữ).
Tui luôn gieo hy vọng Ran và Rindou sẽ chấp nhận một mối tình nào đó (Họ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, lại còn giàu). Vì hi vọng được mẹ ôm ấp của Yuki quá mãnh liệt nên Ran và Rindou quay sang yêu nhau (Ran là cha, Rindou là mẹ). Cũng bình thường thôi, chuyện như cơm bữa, họ đóng kịch suốt. Hầy... Làm cái trò này từ lúc nó còn bé xíu rồi mà không chán hay gì. Quay qua quay lại cũng đâu thoát khỏi cám dỗ của Papa?
Ba Kakuchou à, hừm, sao nhỉ, bữa bị cha Sanzu chém vào ngực mà cứ tưởng bị con gái chém nên là thôi không dám tiến tới nữa. Bị chém khi nào á? Ngày 30/09/2018 có vết sẹo dài ở ngực đến bây giờ luôn. Với nghe đồn, Kakuchou có người yêu rồi nhưng "cô ấy" siêu thoát rồi. Cái quái gì vậy? Why? Ba Kakuchou là goodboy đó. Thôi quên đi, nhắc lại buồn quá, không riêng gì Kakuchou đâu, cả Bonten cũng rất tôn trọng người đó.
Ông ba Takeomi? Kiểu yêu lí trí đấy. Nhà giàu mới chịu. Ông ấy có tuổi rồi, yêu vào lỡ cô nào đó trộm tiền xong bỏ nhà theo trai trẻ nữa thì mệt. Mà thực ra ổng không muốn kết hôn đâu. Ông ấy hay "Xin Shin" lúc xỉn lắm. "Xin cho tui được yêu" hả? Chả biết nữa. Không tin đi hỏi bác Waka và bác Benkei ấy.
Kokonoi thì thôi rồi, trừ khi Inui Seishuu kết hôn cơ. Nhưng mà chàng trai Inui kia đẹp hút hồn. Mỹ nữ đang thẳng mà thấy Inui xõa tóc thì giới tính sẽ bị bẻ cong luôn. Nói thật chứ lúc đi ngang qua, tưởng Inui là con gái xong tui không biết phải mở lời thế nào, kiểu não bị đóng băng. May sao mà Inui bị Draken gọi vào sửa xe. Nghĩ lại thấy nhục ghê. Thôi, Koko-san vô vọng rồi.
Sanzu? Cha hơi ngốc một chút. Thường đánh người để ôm "vua" vào lòng. Trung thành tuyệt đối luôn, sống cũng tình cảm dữ lắm, rất thích róc xương kẻ phản bội. Muốn được ông ấy yêu thương à? Nãy chưa nói gì hả? Nhớ ban đầu có nói rồi mà. Dùng não đi bác. Đơn giản lắm, hãy tôn thờ Papa tui như đấng. Thế thôi. Tui cũng thương papa tui lắm cho nên cố gắng đừng có mà lên giọng trong lúc Papa đang ngủ. Tui đấm đấy.
Còn Mikey? Papa á hả? Nói sao ta... Ông ấy ngủ rồi. Hừm... Thực ra các cha hay tui đều không muốn ông kết hôn đâu. Mà thôi, thấy ông về già không ai chăm sóc nên tui lo nhiều. Được rồi. Papa có khá nhiều cái ích kỷ. Ai chiều được hết ý muốn của ông thì quăng cái địa chỉ giùm cái đi. Tui sẽ gô cổ cha Sanzu lại rồi nhờ các cha đem sính lễ tới chọn ngày lành tháng tốt chuẩn bị cưới luôn. Nhá?
Yuki đặt một cái bảng hiệu tuyển "Tình yêu". Nó ngồi cũng đủ thành phong cảnh. Khách đến nườm nượp. Ai hỏi thì trả lời nấy trừ những câu hỏi liên quan đến xuất thân. Câu trả lời về sắc đẹp và độ ngầu lòi về các thành viên của nó vô cùng mờ ám nhưng gương mặt xinh đẹp của nó đã thuyết phục nhiều người.
"Người thân của cô tuyệt quá. Tiêu chuẩn chọn chồng của cô là gì?" Bạn nữ nào đó.
"Tôi hả? Sao tự dưng chuyển sang tôi thế?" Chị nào dễ thương ghê.
"Tại em dễ thương đó."
"Ồ, vậy sao, ai cũng nói vậy hết." Yuki không có sức đề kháng với gái "Tiêu chuẩn của tôi à? Không cần đẹp và ngầu lòi như các cha. Không cần nhiều tiền như Koko-san. Chỉ cần người chân thành như Sanzu là đủ. À đừng nghiện ngập."
"Vậy cô có người yêu chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) - Phương Pháp Chăm Sóc Bé Con Của Bonten
FanfictionCách mà Yuki được Bonten chăm sóc. Văn án: Nó sinh ra trong một gia tộc bị nguyền rủa. Nó mới năm tháng nhưng bị chính cha ruột vứt bỏ ngoài bãi rác vào một đêm giá rét. Cũng vào đêm Giáng Sinh năm đó, gia tộc của nó bị Mikey tàn sát. Trớ trêu thay...