Chương 11. Tổ chức trung lập

274 31 0
                                    

Cách đây không lâu, nó được mang về từ bãi rác. Dù được xem là thành viên mới nhưng thực chất nó vẫn là đồ dư thừa chốn Bonten.

Người quan tâm nó chỉ có những thành viên cấp thấp đã từng được nó cứu sống.

"Phiền cô chăm sóc tiểu thư."

"Vâng."

Người phụ nữ này tên là Yoru. Gia đình khá giả, cuộc sống không quá khó khăn nhưng thỉnh thoảng đồ đạc bị chồng đập vỡ. Yoru là vợ của một tên bất lương vừa qua đời cách đây không lâu. Do tên bất lương kia từng là đội trưởng của Bonten nên Yoru nên sau khi chồng chết, cô ấy được để mắt đến. Cô ấy cũng đẹp, tính cách hoà đồng nên cũng được yêu mến. Một số đội trưởng ngỏ lời cầu thân nhưng cô không đi thêm bước nữa. Theo thông tin nhận được, Yoru có một người con gái tầm tám tháng tuổi đã mất tích hai ngày trước. Không để Yoru rơi vào tuyệt vọng, các thành viên dưới trướng đã đề xuất với cán bộ cho Yoru đến chăm sóc tiểu thư Yuki.

Bằng cách thần kì nào đó mà cô ta được nhận. Nghe bảo là Yoru có liên quan đến tổ chức trung lập Kidhsue. Tiếc là tổ chức đó vừa bị tàn sát cách đây không lâu. Hiện chỉ còn vài thành viên hoạt động ở nước ngoài.

Yoru buông cặp sách xuống rồi tới gần quan sát Yuki. Người cô bé bốc mùi hôi thối khó chịu khiến cô ấy phải bưng mũi tránh đi. Gương mặt nó hốc hác như bị bỏ đói lâu ngày. Rõ ràng những người trước đây đều là một lũ vô trách nhiệm. Con bé này tầm sáu tháng, con nhà giàu mà ốm như bị suy dinh dưỡng, quăng nó cho lũ đực rựa kia, còn bố mẹ không quan tâm gì luôn.

Lần đầu Yoru đến căn cứ của xã hội đen nên có chút bỡ ngỡ. Căn phòng này cũng trống trải và rất nhàm chán, cô ấy muốn lấy một vài thứ nhưng không biết bắt đầu từ đâu, ở đây không có người hầu nào để hỏi. Ngoại trừ người chồng quá cố, Yoru rất sợ lũ bất lương

Thấy Yoru dáo dác, một tên đàn em lên tiếng hỏi han: "Cô cần gì?"

"Tủ đồ của tiểu thư."

Ai đó dẫn cô đến một cái tủ lớn, bên trong chất một đống thứ lộn xộn, quần áo, tã, bình sữa, đồ chơi rối vào nhau thành một cục. Cả tù đồ bốc mùi tanh hôi nồng nặc, đồ dùng bị ám mùi gián, mùi mốc, trong này có cả rác người lớn nữa.

"Phải mua mới toàn bộ thôi. Đống này đâu còn dùng được nữa." Yoru lẩm bẩm "Hầy, lũ này không biết dọn dẹp là gì sao, ở dơ khiếp."

Tên nào đó đã nghe được, hắn hô to: "Này!"

"Á á á á!" Yoru hét lên "Gì vậy bây? Làm hết hồn à!"

"Tụi bây mau đi dọn phòng đi."

"Vâng!"

"Cô còn cần gì nữa không?"

"Tôi mượn điện thoại."

"Đây."

Tên kia mở điện thoại cho Yoru. Cô ấy bấm điện thoại một lúc rồi trả lại, nói: "Mua giúp tôi những thứ này. Quần áo, khăn và chậu tắm mua về sớm giùm nhé."

Thanh niên nào đó đưa điện thoại ra cửa, ai đó đã chuyển đoạn ghi chú cho các thành viên. Người nào đấy hô to: "Tụi bây!"

"Hự." Yoru nén xuống tiếng thét. Không sao, nãy bị giật mình một lần nên đã chuẩn bị tâm lí kĩ càng chứ không là hét lên lần nữa rồi đấy.

Người ấy tiếp lời: "Mua hết tất cả thứ này trong vòng nửa giờ cho tiểu thư Yuki!"

Lũ này đúng là dân giang hồ chuyên ăn to nói lớn đã quen thành thói nên không kiềm chế được. Còn gửi tin nhắn thì tốn tiền, tháng này lương chưa về tài khoản, không có tiền thì không mua thẻ cào điện thoại, trong điện thoại còn quá ít tiền mà mỗi lần nhắn tin tốn rất nhiều tiền. Lũ bất lương kia sẽ chỉ hô hào bài bản thôi, cho tới khi có lương.

"Tiểu thư đang ngủ. Các vị nhỏ giọng chút đi." Yoru nói nhỏ

"Rõ!" Cả lũ dõng dạc.

"Á á á á!" Yoru hét lên, xém chút bị nhồi máu cơ tim.

"Đấy cô cũng hét còn gì."

"Đừng lo. Không sao đâu. Trời sập tiểu thưa chưa chắc đã tỉnh.."

"Ây chà, không sao đâu. Tiểu thư đặc biệt dễ thương nên cô có hát hò nhảy múa lúc nửa đêm cũng không lo tiểu thư khóc."

"Tiểu thư nhà tôi mang phong thái của tổng trưởng tương lai á mà. Đây là nghe trước để làm quen."

Trước sự điên cuồng của lũ kia mà cô nhóc vẫn ngủ ngon lành khiến Yoru mệt não. Cô ấy ôm tim và tìm vào một góc ngồi: "Chồng ơi..."

(ĐN Tokyo Revengers) - Phương Pháp Chăm Sóc Bé Con Của BontenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ