Chương 30

128 16 0
                                    


"Bộp!" Nó được Waka đỡ.

"Bác Waka."

Nó ôm cổ Waka. Nó rưng rưng nước mắt. Wakasa thổ nhẹ vào lưng nó.

"Nhóc con mến mày rồi đó Waka." Takeomi nói

Benkei ghen tỵ: "Còn tao thì sao?"

Takeomi tốn nước bọt giải thích: "Nó chỉ thích mày thôi. Nó thích ai mới nhìn nhiều hơn một lần. Chứ gặp mấy thằng đệ ở Bonten, rồi mấy thằng ngoài đường nó giả mù giả điếc luôn."

Được người đẹp đỡ, Yuki đã bớt sốc. Nó đứng xuống phủi bụi trên người xong rồi phủi bụi trên áo Wakasa. Nó vụng về như tiểu thư đài các chưa từng động vào việc vặt. Bàn tay nhỏ nhỏ xinh xinh đang dần xuất hiện vết chai sạn.

Waka nhướng mày. Dạo gần đây hình như nó có chống đẩy. Chắc lại do thằng già Takeomi.

Thằng vô danh nào đó bất ngờ la to: "Alo alo! Xin mời đại ca Waka lên biểu diễn vài đường."

"Thằng chó nào đột nhập ăn trộm nhà tao đấy?" Benkei giật mình, quăng cục ta năm kí lên nóc nhà, may sao ném hụt không thôi thằng đó chết tươi tại chỗ.

Nghe qua giọng, Yuki nhận ra đó là vệ sĩ riêng của nó.

Thấy người chưa leo xuống, Benkei nổi nóng chuẩn bị cầm đồ giết người. Yuki quay sang cầm tay Benkei ngăn không cho ông ném thêm cục tạ tiếp theo.

"Đừng bác ơi!"

Thằng fan cuồng của tiểu thư Yuki cầm loa trốn trên nóc phòng tập gym hạnh phúc: 'Tiểu thư là số một.'

Wakasa không có ý định can ngăn, ngược lại lấy tay che mắt Yuki để khỏi thấy cảnh đổ máu. Ban nãy thằng đó cầm loa rồi hét hết cỡ thế kia ngay cả Wakasa cũng giật mình huống chi Benkei, ông ta vốn rất ghét bị mấy thứ đáng sợ hù dọa. Đáng ra Benkei sẽ bỏ chạy sau đó nhưng khi phát hiện ra đó là con người thì rồi, tới công chuyện luôn.

Ngu thì chết.

Yuki hắng giọng: "E hèm! Bác Benkei nghe Yuki nói nè."

Benkei hạ cục tạ xuống, xoa đầu Yuki. Đợi con bé nói xong rồi ông bác sẽ xử thằng khốn đó.

"Nhóc nói đi nè."

"Hắn đánh đấm cũng khá..."

'Ôi tiểu thư đáng yêu.'

"Ồ. Rồi sao?"

"Nhưng tên đó xí quắc, hôi, hói, dốt, ngáo, nghèo, ế, đần. Hay ngủ gật trong lúc làm nhiệm vụ, thường xuyên rình Yuki tắm rửa. Bị bệnh tim mãn tính, nay không chết thì mai chết."

Yuki xòe hết mười ngón tay và mười ngón chân vẫn không kể hết điểm yếu của tên đó.

"Bác giết anh ta chỉ thêm bẩn sàn nhà thôi ạ."

Những ai có mặt ở phòng gym trừ Yuki và ba người đàn ông máu mặt thì ai nấy cũng đều tội nghiệp thằng bé. Nhân sinh gian nan có một số thứ không nên vạch trần vậy mà nó chẳng tiếc thương mà thẳng thừng chê bai...

Con bé đó thật thà và dữ dằn khiếp.

Do thấy thương thằng bé fan cuồng bị một cô bé dễ thương ghẻ lạnh, cả Takeomi, Wakasa, Benkei đều tha mạng cho thằng đó.

"Con vẫn không rõ lắm."

"Chỗ nào cơ?"

"Siêu nhân bay bằng cách nào?"

Mọi người: 'Chấp niệm siêu nhân có thể bay thật mạnh mẽ.'

Takeomi sợ con bé lại làm trò dại dột nên đã yêu cầu cặp đôi "huyền thoại" thể hiện.

"Nhờ hai người."

Wakasa và Benkei nhìn nhau. Không thể phá vỡ ước mơ ngây thơ của con trẻ thế nên bọn họ đã đáp ứng yêu cầu của Yuki (không phải thằng già Takeomi đâu). Bọn họ sẽ nghiêm túc.

Benkei đấm, Wakasa né được và thực hiện một cú Hook Kick vào cổ đối phương. Wakasa bật lên, xoay người móc một cú vào cổ Benkei, lặp lại hai lần. Vì lực không đủ nên đã bị cú đấm của Benkei chặn lại và vật mạnh xuống sàn. (Xem chap 228)

Cảm xúc của nó bị cuốn theo trận đấu của hai cao thủ: "Woa, hai bác tuyệt quá."

Đôi mắt của Yuki lấp lánh sao trời, nó vỗ tay rất nhiệt tình nhưng bị tiếng vỗ tay và gào thét của vận động viên thể hình cùng cổ động viên lấn át.

Mấy chục năm không được đánh nhau nên giờ bọn họ vô cùng hăng máu. Nhờ Takeomi vào ngăn chứ không chả biết khi nào hai cha này mới chịu dừng lại.

Hai người đàn ông uống nước, mới cử động chút xíu mà khớp xương kêu răng rắc. Đúng là già thật rồi.

"Hây ya!"

"Rắc rắc"

Yuki đã bắt chước và nó bị trật khớp sau đó. Nó cười trong sự bất lực của mọi người.

(ĐN Tokyo Revengers) - Phương Pháp Chăm Sóc Bé Con Của BontenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ