Tất cả thành viên cốt cán của Bonten đã tập hợp đông đủ. Bọn họ đi vào phòng riêng của Mikey.
Dù rất muốn nhưng bình thường chẳng ai dám bén mảng lại gần đây, trừ Sanzu. Muốn gặp Mikey thì phải có chuyện quan trọng cần báo cáo hoặc khi họp khẩn cấp mới được gặp nhau ở sảnh chính. Giờ thì hay rồi, Mikey cho phép cả bọn tới phòng riêng.
Căn phòng thơm ghê, Mikey cũng thơm...
"Dễ thương quá đi." Kakuchou
Người đàn ông đang ôm đứa trẻ tên là Kakuchou, số 3 Bonten, kẻ được mệnh danh là "lính đánh thuê" - dân chuyên đánh nhau, có sức mạnh chỉ sau Mikey. Trước kia, người đàn ông này từng là thành viên của Thiên Trúc, sau khi tổng trưởng của Thiên Trúc là Izana chết thì quay sang bảo vệ Mikey do Mikey là em trai của Izana và vì một vài lí do quan trọng khác nữa.
Kakuchou có một vết sẹo dài từ trên đầu xuống mặt, do hậu quả của việc làm trò con bò từ hồi trẻ trâu... Không phải đâu, do Kakuchou bị tai nạn giao thông đó, cha mẹ đều qua đời, chỉ còn mỗi hắn ta may mắn sống sót. Kakuchou mặc áo thích phanh ngực, có hình xăm Bonten ở ngực trái.
"Hức, hu oe oe oe..." Đứa trẻ khóc khi bị Kakuchou ôm.
Nguyên nhân chính khiến con bé khóc là do bị ép vào cơ bắp săn chắc và cũng do cái bản mặt nhìn ngáo ngơ của Kakuchou.
Cả bọn đang đánh giá tổng thể, nghe giọng liền quay sang nhìn Kakuchou. Họ thấy một đứa trẻ trên tay Kakuchou, còn Mikey đang ngồi nhai taiyaki, đặc biệt trên tủ đồ của Mikey có lon sữa bột và bình sữa nhỏ. Gương mặt bình thản của họ bỗng chốc tối lại.
'Cái đéo gì?'
Tiếng ồn làm nó giật mình tuột tay, bình sữa nóng rơi bạch xuống đất. Trông thấy một đám người lạ hoắc tiến vào, nó khóc oà lên. Nó cựa quậy tìm tới chỗ Mikey.
Kakuchou đứng phắt lên, ôm nó đi qua đi lại dỗ dành các kiểu: "Ôi sao tự dưng khóc lớn thế bé ơi. Thôi thôi nín nè con. À ơi dí dầu cầu tre lắc lẻo..."
Cả đám thốt lên: "Boss lén sinh con riêng á?"
Cả đám thấy con nít liền xúm lại quanh Kakuchou để nhìn xem nhỏ nó như nào mà khiến Mikey phải thương tiếc bồng về.
"Xí quắc." Ai đó tỏ ra khinh bỉ (Sanzu béo má nó)
"Này tụi bây, nhóc con đang khóc nè. Lấy đồ chơi lại đây đi." Kakuchou
"Đây." Sanzu đưa súng ra.
"Ahaha au a." Nó nín khóc, nó sờ sờ thứ lạ hoắc màu đen và cười.
"Ồ, cười rồi kìa." Takeomi bị tiếng cười làm tan chảy con tim. (Takeomi đang call video)
"Mắt có màu xanh dương kìa đã thế còn lấp lánh."
"Mũi cao ghê ta." Kokonoi vừa nói vừa chăm chú nhìn vào tập hồ sơ.
"Tóc màu vàng kìa." Rindou nghịch mấy sợi tóc vàng loe ngoe của nó.
"Giống tóc boss hồi xưa ha." Ran nghịch tóc Rindou.
"Để coi da dẻ có mịn màng không." Kokonoi béo má nó "Ồ, mềm ghê."
"Trai hay gái thế?" Mochizuki bất mãn "Quay camera cho tao xem mặt nó cái coi bọn này."
"Để coi." Ran định vạch đồ của nó ra để kiểm tra giới tính thì bị sát ý ở đâu đó xoáy mạnh vào bụng khiến Ran bị đau dạ dày. Mắt hắn ta chậm rãi liếc qua và thấy Mikey đang lườm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) - Phương Pháp Chăm Sóc Bé Con Của Bonten
FanficCách mà Yuki được Bonten chăm sóc. Văn án: Nó sinh ra trong một gia tộc bị nguyền rủa. Nó mới năm tháng nhưng bị chính cha ruột vứt bỏ ngoài bãi rác vào một đêm giá rét. Cũng vào đêm Giáng Sinh năm đó, gia tộc của nó bị Mikey tàn sát. Trớ trêu thay...