Chương 25

170 4 0
                                    

Đối với chuyện Kim Tịch bỗng nhiên chán ghét mình, Bạc Diên nghĩ hàng trăm lần cũng không hiểu nổi.

Anh đặt tay lên ngực tự hỏi, hình như mình cũng chẳng làm chuyện gì để người ta ghét cả.

Ngoại trừ thi thoảng "dùng" một tẹo wifi của phòng ngủ đối diện thôi.

Ban đêm, Bạc Diên trăn trở mãi không ngủ được nên nhấc chân đạp Kinh Trì đang trốn trong chăn xem phim 18+ ở giường bên cạnh, hỏi: "Khi nào con gái sẽ tự nhiên không vui thế?"

Kinh Trì: "Lúc cậu 'làm' đau người ta."

Bạc Diên:....

"Tớ nói thật đấy."

Kinh Trì từ trong đống chăn ló đầu ra: "Hỏi Baidu đi, ông đây có phải bách khoa toàn thư đâu."

Thế mà Bạc Diên lôi điện thoại ra thật, gõ lên thanh tìm kiếm: "Vì sao con gái tự nhiên lại không vui?"

Không ngờ lại có thu hoạch, nhấn vào một tiêu đề thì màn hình hiển thị ra trang web quảng cáo trong vài phút, Bạc Diên thấy vài điều khả thi như sau.

< Không vui tức là đang làm nũng đó, để thu hút sự chú ý của bạn, vậy nên bạn đừng có cảm thấy bản thân đen đủi. Thật ra bạn hạnh phúc lắm đấy, việc này chứng minh cô ấy không coi bạn là người ngoài đâu.>

Anh nhỏ giọng lầm bầm trong miệng: "Cô ấy vô cùng thích bạn, cố ý giả vờ tức giận, thực ra mục đích là muốn được bạn cưng chiều dỗ dành."

Kinh Trì ở bên cạnh đến phim 18+ cũng không xem nổi nữa, ló đầu ra nói với Bạc Diên: "Cậu đủ rồi đó, hơn nửa đêm rồi còn YY lung tung cái gì."

"Có ích hơn là học theo chị gái Nhật Bản như cậu đấy." Bạc Diên nghiêm túc nói: "Tớ xem cái có ích lắm."

Kinh Trì: "Có ích cái búa ý, tớ nói cậu nghe, nguyên nhân làm cho con gái không vui còn một khả năng, đó là 'dì cả' của người ta đến."

Bạc Diên nghẹn lời, cân nhắc cẩn thận, cảm thấy đáp án này so với trên mạng còn hợp lý hơn nhiều.

Anh lại tiện thể tìm tiếp: 'Dì cả' của con gái đến thì phải làm thế nào?

***

Buổi sáng ngày hôm sau, điện thoại Kim Tịch hiển thị một tin nhắn mới, được gửi đến từ Bạc Diên.

Châm ngôn bốn chữ của thẳng nam.

"Uống nhiều nước ấm."

Kim Tịch:.....

Trong phòng tự học, Bạc Diên vô cùng hiểu lòng người, đặt nệm hồng hồng ở chỗ ngồi của Kim Tịch, còn chuẩn bị túi chườm nóng, cô vừa ngồi xuống liền đặt túi chườm lên bụng cô.

Mỗi lần Kim Tịch đứng lên đi toilet, Bạc Diên giống như đang gặp kẻ thù, lúng ta lúng túng, đôi mắt sáng rực còn thường thường liếc sau mông cô.

Kim Tịch không chịu nổi nữa, vào lúc anh giúp cô đổi cốc nước ấm lần thứ ba, cô đè tay anh lại: "Học trưởng Bạc Diên, rốt cuộc anh muốn làm gì vậy?"

Bạc Diên vẫn nói lại câu trả lời thấm thía sâu xa lúc sáng: "Uống nhiều nước ấm."

Lâm Lạc không nhịn nổi mà cười ra tiếng: "Học trưởng, kì sinh lý của tiểu Tịch thối của anh không phải hôm nay, anh nhầm rồi."

Tiểu Dạ Khúc - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ