Dù Kim Tịch vẫn chỉ là một nụ hoa ngây thơ bé nhỏ, chưa bao giờ làm chuyện gì khác người, cho đến khi...
Cô lén mua cho bản thân một cái áo ngực ren hơi gợi cảm một tẹo màu hồng nhạt. Dù chỉ liếc mắt nhìn hình một cái thôi cũng khiến người ta xấu hổ mặt đỏ tới tận mang tai.
Còn vì sao lại chọn nhận hàng tại nhà , bởi vì sợ bị bạn cùng phòng phát hiện ra chứ sao. Nếu không chắc chắn cô sẽ bị mấy chị em trêu chọc ba đến năm năm mất.
Nhưng Kim Tịch tuyệt đối không ngờ rằng, phòng ngày phòng đêm, nhưng cmn không phòng được trộm nhà!
Sáng sớm, lúc cô vẫn chưa ngủ dậy, Thẩm Bình Xuyên nhận được một cuộc điện thoại từ bảo vệ, bảo là có đồ chuyển phát nhanh để ở đây, bảo anh mau xuống lấy. Thẩm Bình Xuyên nhảy dựng lên, mặt cũng chưa kịp rửa, hấp ta hấp tấp chạy xuống tầng lấy đồ chuyển phát nhanh.
Cầm hộp chuyển phát nhanh lên, với trọng lượng như này, trong lòng anh thầm nghĩ đây chính là áo bóng rổ NBA All- Star bản kỉ niệm mà mình đã đặt mua, thế nên vội vàng về nhà, rửa mặt tắm rửa sạch sẽ, mở hộp hàng giống như trai giới* đang thành kính dâng hương.
(Trai giới: thời xưa khi cúng quỷ thần, ăn mặc nghiêm chỉnh, bỏ hẳn mọi đam mê như; không uống rượu, không ăn đồ mặn... biểu thị sự thành kính – QT)
Hộp có sọc đen sọc hồng đan xen, trên mặt in mấy chữ màu vàng: Victoria' s Secret.
Thẩm Bình Xuyên hơi nhíu mày, trong lòng nghĩ sao người bán bên Mỹ lại dùng hộp đồ kích thích thế này để đóng gói?
Tất nhiên là hộp đồ gợi cảm thế này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tâm trạng chờ mong đầy kích động của Thẩm Bình Xuyên với áo bóng rổ All- Star bản kỉ niệm. Hai tay anh đặt lên ngực, hít thật sâu, kìm nén tâm trạng kích động lại, sẵn sàng dùng tâm trạng tốt nhất đón nhận chiếc áo bóng rổ mà anh chờ đợi bấy lâu nay.
Anh từ từ mở hộp ra.
Trên lớp vải nhung mềm mại trong hộp, một chiếc áo ngực màu hồng có phần ren trong suốt nằm gọn bên trong.
Thẩm Bình Xuyên chợt mở to mắt nhìn, đứng hình trong vòng nửa phút, sau đó ôm đầu hét chói tai.
A a a a!
Đồ chơi gì thế này! Sao áo bóng rổ All- Star bản kỉ niệm của anh lại biến thành bra phụ nữ!
Sức lực của Thẩm Bình Xuyên đã cạn kiệt, đau đầu chóng mặt nhìn lớp bọc chuyển phát nhanh trong thùng rác. Bỗng nhiên phát hiện ra bên viết tên: Kim Tịch.
Thẩm Bình Xuyên: ...
Anh nhanh chóng cầm lớp bọc chuyển phát nhanh lên phòng giấu đi. Sau khi xác định Kim Tịch vẫn chưa tỉnh, thì nhẹ nhàng chốt cửa lại.
Sau khi làm xong mọi hành động, Thẩm Bình Xuyên ngồi xuống giường lần nữa, các ngón tay làm kiểu Lan Hoa Chỉ, cầm áo ngực của cô lên.
Áo ngực là kiểu bikini gợi cảm, dây đeo màu đen, phần ren màu hồng.
Hoàn toàn trong suốt!
Anh ngồi trên giường đầy kinh ngạc, đầu óc trống rỗng.
Em gái thối của anh thay đổi rồi, sau khi yêu đương đã thay đổi rồi, không còn là... em gái ngoan của anh nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Dạ Khúc - Xuân Phong Lựu Hoả
General FictionVăn án 1: Kim Tịch hơi sợ sệt, trong một căn phòng khách sạn từ phòng tắm e thẹn quấn khăn đi ra ngoài... Đây là lần thứ hai Kim Tịch làm công việc này. Cô cảm thấy vừa khẩn trương vừa lo sợ. "Bạn học Bạc, tôi tắm xong rồi." Người đàn ông đứng bên c...