Chương 39

143 4 0
                                    

Những người khác không nhìn ra nhưng Khúc Huyên Huyên đã nhanh chóng phát hiện ra manh mối, cô ta hỏi Hứa Triều Dương rồi thêm wechat của Kim Tịch, sau đó ân cần hỏi han: Học muội, có phải dì cả tới không em?

Kim Tịch: Vâng ạ.

Khúc Huyên Huyên: Ôi, em nên nói với chị chứ, cũng trách chị không sớm thêm wechat với em, những chuyện thế này để con trai giúp cũng không tiện lắm.

Trong lòng Kim Tịch ấm áp, vội đáp: Cảm ơn học tỷ, không sao đâu ạ.

Khúc Huyên Huyên: Quan hệ của em và Bạc Diên rất tốt nha.

Kim Tịch: Bọn em là 'hàng xóm' mà, đi ra ngoài chăm sóc lẫn nhau thôi [cười ngây ngô]

Khúc Huyên Huyên: Nói chung sau này có chuyện gì có thể tìm chị nha, chị lớn hơn bọn em hai tuổi, theo lý nên chăm sóc các em mới đúng.

Kim Tịch: Vâng học tỷ.

***

Địa điểm du lịch là một hẻm núi lớn cách thành phố B không xa, bây giờ đang độ tháng tư, hoa cỏ ở thung lũng và trên núi Thương Nam đều đang nở rộ, rất thích hợp dạo chơi tiết thanh minh.

Khách sạn nằm trong khu tham quan, gió núi mang theo không khí thanh mát, thổi lá cây bay lất phất, vang lên tiếng xào xạc, mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm, hào hứng dâng trào không ngừng.

Buổi tối, mọi người hẹn nhau ra phố ăn tối, do thân thể Kim Tịch không thoải mái nên không đi.

Bạc Diên đang định mở miệng nói thì Khúc Huyên Huyên đã nói trước: "Hay thế này đi, chị ở lại chăm sóc học muội nhé."

Khúc Huyên Huyên không đi nên Hứa Triều Dương lập tức nói: "Vậy... tớ cũng không đi, tớ còn chưa đói nữa."

Sắc mặt Sở Chiêu trầm xuống: "Hay để em ở lại chăm Kim Tịch cho."

Kim Tịch không biết nói sao, sao cô được yêu thích nhiều thế, trước kia cũng không thấy bọn họ thân thiết như này.

Dĩ nhiên chỉ có Kinh Trì nhìn rõ được cục diện trước mặt, người thật sự muốn ở lại chăm Kim Tịch từ đầu tới cuối chỉ có mình Bạc Diên.

Cả đường đi Khúc Huyên Huyên nhìn chằm chằm Bạc Diên bao nhiêu lần thì Kinh Trì cũng đếm được hết, đoán là nhìn trúng rồi mới không muốn để Bạc Diên ở lại chăm Kim Tịch, nên mới lên tiếng nói mình muốn ở lại.

Còn Hứa Triều Dương đã bị thần tình yêu Cupid bám vào người, bình thường cướp cơm ở căn tin còn nhanh hơn ai hết, lúc này nói không đói, mục đích chỉ muốn ở cạnh Khúc Huyên Huyên thôi.

Sở Chiêu khó chịu với hành động của Hứa Triều Dương nên dứt khoác xung phong nhận việc.

...

Mẹ nó quan hệ hỗn loạn gì thế này!

Cuối cùng Kim Tịch đều đuổi họ đi, một mình yên tĩnh trong phòng.

Cô nằm xuống giường lớn mềm mại, thoải mái vô cùng, cô nhàm chán xem tivi một lúc, đến khi bụng đói kêu ục ục mới lấy điện thoại ra đặt vài món thanh đạm.

Mười phút sau, chuông cửa vang lên, Kim Tịch kinh ngạc không thôi, sao nhanh thế, chỗ này đồ ăn đều giao bằng tên lửa hả!

Tiểu Dạ Khúc - Xuân Phong Lựu HoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ