Chương 23: Kiếp thứ 2 (5)

37 3 5
                                    

Trong trận này, A Tả dính máu, hắn dùng hết sức điên cuồng chém giết huyết tộc, chém được rất nhiều, sau đó hắn cũng tự đâm mình một nhác, trước khi rời đi còn mỉm cười nhìn A Kim "Bảo vệ ma tôn chu toàn."

Chúng tiên nhân cùng ma tộc bên này diệt đám huyết tộc, ma tôn cùng thần nữ đối phó huyết vương.

Ma tôn đánh nhau cùng huyết vương, thần nữ chạy đến chỗ Sương nhi. Con gái bé bỏng của nàng gương mặt trắng bệch. Nàng ôm lấy con, cơ thể bé nhỏ lạnh ngắt, tim đã... ngừng đập rồi. Bé con của nàng không còn nữa.

Thần nữ tức giận, lần này nàng thật sự nổi điên.

"Súc sinh, bổn thần nữ sẽ không tha cho ngươi."

Nàng chạy đến chỗ đặt trái tim hắn, trái tim được kết giới bảo vệ, nàng điên cuồng vận nội công, tung hết sức lực phá kết giới, lại chú ý động tĩnh bên này. Huyết vương vừa đâm một nhát vào tim ma tôn. Nàng thảng thốt la lên "Đại ma đầu." Hắn ngã xuống, bất tỉnh rồi.

Nàng bỏ kết giới, cầm kiếm chạy đến hung hăng chém vào huyết vương. Tên súc sinh, một người hai người nàng để ý hắn đều làm tổn thương, nàng không thể nhịn được, xuống tay thật nặng. Nàng không rảnh so chiêu, mỗi nhát kiếm đều chí mạng. Thân thể huyết vương đặc thù, chém bao nhiêu nhát cũng không chết, chỉ cần trái tim còn nguyên hắn sẽ không chết. Nhưng nàng cũng chẳng quan tâm, nàng chỉ muốn chém hắn thành một ngàn mảnh cho hả giận. Chém hết những sợ hãi, uất ức của Sương nhi lên người hắn, nhát kiếm vừa rồi đâm vào tim đại ma đầu, còn có A Tả, chúng tiên nhân và ma tộc. Nàng chém hết, chém hết.

"Tên súc sinh, ta nhất định không để ngươi toàn thây, ngươi phải đền mạng cho con gái ta."

"Ha ha, thần nữ, ngươi cứ đánh đi, chỉ cần tim ta còn đó thì ngươi không giết ta được, phanh thây thì sao, ta đi tìm một thân thể khác. Dù sao cổ cũng sắp thành rồi, người chết là ngươi mới đúng. Ha ha!"

Trong lúc huyết vương đắc ý nhận chiêu, ma tôn bị trúng kiếm đang nằm bất động không biết từ lúc nào đã phá được kết giới, hắn lấy kiếm đâm xuyên qua trái tim đang đặt bên trong.

Bị tấn công bất ngờ, huyết vương phun một ngụm máu, đôi mắt mở to khó tin nhìn về phía ma tôn đang cầm trái tim hắn.

"Ngươi... sao ngươi..."

Ma tôn lạnh lùng nhìn hắn "Trúng một kiếm của ngươi liền chết, ngươi cho rằng ma tôn dễ chơi như vậy sao?"

Trái tim của huyết vương bị thương, huyết tộc lần lượt đều ngã xuống. Ma tôn kéo ra nguyên thân của huyết vương, hừ, thì ra là một lão yêu quái vô tình nhặt được thuật tu luyện huyết cổ mà thôi.

Thần nữ nhìn tên yêu quái này, lại chạy đến ôm bảo bối của mình đến gần ma tôn.

"Đại ma đầu, Sương nhi của chúng ta..."

Hắn đưa tay ôm lấy thân thể nhỏ bé, bảo bối của hắn, tâm can của hắn mới hôm qua còn nhảy nhót tung tăng, còn hôn lên má hắn. Mà bây giờ con chỉ nằm đó, nhợt nhạt, lạnh ngắt. Đôi mắt màu tím của hắn loé lên, tức giận cùng đau lòng đến đỉnh điểm. Hắn bắt lấy trái tim của lão yêu quái kia, hung hăng vạch từng nhát, khiến lão đau đớn không thôi, nhưng lại không để lão chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạnh Bà TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ