Huyết tộc là một tộc nhỏ trong tam giới, không phải thần không phải quỷ, cũng không phải con người, tổ tiên bọn họ là một lão già biết luyện cổ độc, tên gọi là huyết cổ. Hắn dùng máu của mình luyện ra tộc nhân. Có thể nói huyết tộc được sinh ra từ máu của huyết vương. Hầu như tộc nhân huyết tộc ai cũng biết dùng huyết cổ. Bọn họ không duy trì nòi giống như các tộc khác mà bằng máu của mình. Huyết tộc tính cách âm trầm khó đoán, máu lạnh vô tình, cũng chẳng có mấy cảm xúc hỉ nộ ái ố, thủ đoạn tàn ác, ám hại con người tàn nhẫn.
Thiên giới mấy trăm năm trước đã từng muốn khai trừ huyết tộc khỏi tam giới, thế nhưng huyết vương này quá khó diệt, rõ ràng là hôm trước đã một kiếm giết chết, vài ngày sau lại thấy được dấu vết của hắn. Một lão già ma quái!
Cũng vì vậy mà thiên giới quyết định không diệt nữa, cho một tộc tồn tại trong tam giới, trông chừng kỹ lưỡng, không để chúng làm loạn khắp nơi. Cũng may tộc nhân huyết tộc sinh sôi không nhanh, dù sao cũng phải dùng máu người, lại bị thiên giới hạn chế khắp nơi, cho nên cũng không đáng ngại lắm, mấy trăm năm nay cũng coi như là yên ổn.
Ma tộc và huyết tộc trước nay nước sông không phạm nước giếng, cũng không từng qua lại. Vậy mà hôm nay huyết tộc dám cả gan đụng đến đầu quả tim của ma tôn. Ấn ký đó là của huyết vương không sai, trước mắt hắn mà còn dám giở trò.
Hay, hay lắm, chạm đến nghịch lân của hắn, không dẹp sạch huyết tộc hắn không phải ma tôn.
Ma tôn gọi ra thần thức của mình, thông báo cho thuộc hạ của hắn bố trí ở huyết tộc nghe ngóng, có tin khẩn báo.
Sau đó hắn ôm nàng xoay người đến huyết tộc.
"Thuộc hạ gặp qua ma tôn, gặp qua thần nữ." A Kim A Tả ôm quyền hành lễ, bọn hắn là thuộc hạ đắc lực của ma tôn, hiển nhiên biết chuyện của hắn và thần nữ.
"Đừng nhiều lời, có tung tích của Sương nhi hay không?"
"Thuộc hạ theo dõi có thấy huyết vương ôm một hài tử trở về, là tiểu công chúa không sai, lúc này hẳn là đang ở tu điện của hắn."
"Mau, mau dẫn ta đi, ta phải cứu Sương nhi. Các người có nhìn thấy con bé thế nào hay không?" Thần nữ có chút nóng vội, nàng chỉ muốn gặp con, huyết vương đó muốn giết hắn một mạng cũng không phải khó.
"Mong thần nữ bình tĩnh, tu điện của huyết vương bố trí ngàn lớp bảo vệ, nơi đâu cũng là huyết cổ, không cẩn thận sẽ mất mạng, không có chuẩn bị tuyệt đối không thể đi.
Nghe A Tả nói như vậy, thần nữ nàng cũng không biết làm sao, nàng rất sợ chỉ kéo dài một khắc con gái nàng sẽ gặp chuyện. Ma tôn kéo bàn tay của nàng, để nàng ngồi xuống, hắn nắm chặt tay nàng trấn an, ra hiệu cho A Kim nói tiếp.
"Theo lệnh của ma tôn, bọn thuộc hạ điều tra được, huyết vương thật ra là một trái tim được canh chừng cẩn thận trong mật thất của tu điện, hắn sẽ mượn xác của nhân tộc để ra ngoài làm việc. Hắn dùng máu từ trái tim đó luyện ra huyết cổ, bắt nhân tộc giết lấy xác rồi dẫn huyết cổ vào thân thể đó tạo thành tộc nhân của hắn."
Cứ như vậy, máu của hắn ngày càng nhiều, chảy trong các thân thể kia, hắn cứ tiếp tục bắt người, giết người, rồi biến thành tộc nhân của hắn. Càng quá quắt hơn, mỗi một lần giết người đều đổ lên đầu ma tộc, khiến cho tiên ma bất hòa mới dẫn đến chiến tranh ngày càng gay gắt, còn huyết vương ngư ông đắc lợi, nhờ vậy tránh được sự hạn chế của thiên giới, mặc sức mà luyện cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạnh Bà Truyện
RomanceThể loại: cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn, yêu hận đan xen. Tác giả: Diệp Tư. Tình trạng: Đang tiến hành. ... Ai nói rằng Mạnh bà chính là đối với mọi thứ trên đời đều không vấn không vương? Ai nói rằng Mạnh bà chính là một lòng dùng cả đời nấu can...